Aprilia RS125
Ở đây mình chỉ nói về dòng sau RS ông bầu thôi nhé, từ cuối 2005 bước qua 2006 thì Aprilia thay đổi mẩu mã bỏ kiểu dáng ông bầu qua kiểu dáng hiện đại hơn. RS sử dụng động cơ 125cc 2kỳ làm mát bằng chất lỏng, 34 mã lực, sử dụng khung sườn và gắp nhôm siêu nhẹ ( cả sườn và gắp nặng có 9kg75 hà) Tổng trọng lượng cả xe là 114kg. Sử dụng toàn hàng hiệu, cặp mâm nhôm của Marchesini, cùm thắng trước sau Brembo, phuộc Onlin. E nó ra đời từ cuối 2005 tới cuối 2010 thì ngưng luôn ko sx nửa vì không đạt dc tiêu chuẩn ero 4. Từ 2005 đến 2006 thì vẩn full power từ nhà máy, còn từ 2007 trở về sau thì bị giới hạn do tiêu chuẩn tiếng ồn và khí thải ero 3 nên chỉ còn 19 mã lực. Đồng hồ tua máy trước 2007 là 12k sau 2007 là 14k .
Aprilia RS Spain No1
Aprilia từng vô địch thế giới 8 lần ( Rosi khi xưa chạy cho đội Aprilia ẳm máy giải lun nha), riêng tại Tây Ban Nha thì e nó vô địch 3 năm liên tiếp nên hãnh Aprilia quyết định tung ra phiên bản đặt biệt mừng kỷ niệm với màu đỏ Ferrari và trên xe có dòng chử Spain No1, vì sản xuất sau 2007 nên e nó củng bị vụ ero 3 nhưng công suất dc hãnh nâng lên là 28 mã lực tuy ko mãnh liệt như máy e trước năm 2007 hay dòng ong bầu nhưng dzin mà như vậy là ổn rồi kkkk. Còn vấn đề sao củng Spain no1 mà thấy tem số 1 và 48,mâm màu bạc và mâm màu xanh. Là vầy tất cả RS Spain No1 đều sản xuất tại Ý hết nhưng riêng xuất qua Tây Ban Nha thì e nó mang số 1 và cặp mâm màu bạc, còn tất cả thị trường khác như Anh Ý Mỹ hay Nhật đều mang số 48 và mâm màu xanh nha. hihihi
Mình thích máy e này nên tìm hiểu và nghiên cứu trên mạng thôi nên có sai xót gì thì bỏ qua nha
Ở đây mình chỉ nói về dòng sau RS ông bầu thôi nhé, từ cuối 2005 bước qua 2006 thì Aprilia thay đổi mẩu mã bỏ kiểu dáng ông bầu qua kiểu dáng hiện đại hơn. RS sử dụng động cơ 125cc 2kỳ làm mát bằng chất lỏng, 34 mã lực, sử dụng khung sườn và gắp nhôm siêu nhẹ ( cả sườn và gắp nặng có 9kg75 hà) Tổng trọng lượng cả xe là 114kg. Sử dụng toàn hàng hiệu, cặp mâm nhôm của Marchesini, cùm thắng trước sau Brembo, phuộc Onlin. E nó ra đời từ cuối 2005 tới cuối 2010 thì ngưng luôn ko sx nửa vì không đạt dc tiêu chuẩn ero 4. Từ 2005 đến 2006 thì vẩn full power từ nhà máy, còn từ 2007 trở về sau thì bị giới hạn do tiêu chuẩn tiếng ồn và khí thải ero 3 nên chỉ còn 19 mã lực. Đồng hồ tua máy trước 2007 là 12k sau 2007 là 14k .
Aprilia RS Spain No1
Aprilia từng vô địch thế giới 8 lần ( Rosi khi xưa chạy cho đội Aprilia ẳm máy giải lun nha), riêng tại Tây Ban Nha thì e nó vô địch 3 năm liên tiếp nên hãnh Aprilia quyết định tung ra phiên bản đặt biệt mừng kỷ niệm với màu đỏ Ferrari và trên xe có dòng chử Spain No1, vì sản xuất sau 2007 nên e nó củng bị vụ ero 3 nhưng công suất dc hãnh nâng lên là 28 mã lực tuy ko mãnh liệt như máy e trước năm 2007 hay dòng ong bầu nhưng dzin mà như vậy là ổn rồi kkkk. Còn vấn đề sao củng Spain no1 mà thấy tem số 1 và 48,mâm màu bạc và mâm màu xanh. Là vầy tất cả RS Spain No1 đều sản xuất tại Ý hết nhưng riêng xuất qua Tây Ban Nha thì e nó mang số 1 và cặp mâm màu bạc, còn tất cả thị trường khác như Anh Ý Mỹ hay Nhật đều mang số 48 và mâm màu xanh nha. hihihi
Mình thích máy e này nên tìm hiểu và nghiên cứu trên mạng thôi nên có sai xót gì thì bỏ qua nha