Laptop Acer



AQUA Việt Nam cải tiến dây chuyền sản xuất máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại hơn

Trung Dt
20/11/2023 7:5Phản hồi: 1
AQUA Việt Nam cải tiến dây chuyền sản xuất máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại hơn
Trải qua nhiều năm phát triển, nhà máy sản xuất của AQUA tại Biên Hoà tiếp tục được cải tiến dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm cho ra đời những dòng máy giặt và tủ lạnh cho thị trường tại Việt Nam.
Nhà máy sản xuất hiện tại của AQUA tại khu Công nghiệp Biên Hoà 2, Đồng Nai tại khu đất đã có nhà máy sản xuất máy giặt hiện hữu từ năm 1996, trước đây thuộc sở hữu của Sanyo. Đến năm 2019, nhà máy sản xuất máy giặt cửa trước đã được vận hành với thêm nhiều trang thiết bị hiện đại.

AQUA khánh thành nhà máy sản xuất máy giặt cửa trước, ra mắt sản phẩm AQD-DD1200C

AQUA Việt Nam vừa khánh thành nhà máy mới chuyên sản xuất máy giặt cửa trước nhằm cung ứng những sản phẩm cho thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu. Thương hiệu thuộc tập đoàn Haier đang hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng điện tử gia…
tinhte.vn

Những công nghệ tiên tiến đã được AQUA Việt Nam sử dụng trong nhà máy như dây chuyền ép hoàn toàn tự động cho vỏ máy với sự tham gia của robot. Thiết kế khuôn tự động có khả năng thiết kế sản xuất linh hoạt nhằm tạo ra nhiều thành phần của máy giặt cùng một lúc. Dây chuyền tán đinh hoàn toàn tự động với công nghệ TOX của Đức, thực hiện nối không đinh tán, sản xuất trên dây chuyền hàng thẳng. Công nghệ hàn Laser nối bên trong ống với công nghệ IPG cho hiệu suất ổn định, đáp ứng việc sản xuất xi-lanh trong tối ưu nhất. Các đường dẫn linh kiện được được sử dụng trên cao giúp nâng cao hiệu quả công việc, giảm sức lao động.
aqua-viet-nam-nha-may-bien-hoa-3.jpg
Đại diện AQUA Việt Nam cho biết đã ứng dụng AI trong nhà máy nhằm tự động hóa dây chuyền, giám sát quy trình vận hành để kịp thời khắc phục nếu có lỗi, tăng tiện ích trên thiết bị gia dụng. Đây là dây chuyền sản xuất lắp đặt được đồng bộ quy trình và đồng nhất chất lượng đến từng bộ phận chi tiết, được đặt tại Biên Hòa (Đồng Nai).
aqua-viet-nam-nha-may-bien-hoa-4.jpg
Các sản phẩm khác trong hệ sinh thái AQUA cũng có nhiều tính năng thông minh nhờ tích hợp AI. Như Smart TV gợi ý chương trình phù hợp sở thích, dựa trên thói quen xem hằng ngày; điều hòa tích hợp Wi-Fi để điều khiển từ xa; máy giặt tích hợp AI để xử lý các chương trình giặt từ xa hiệu quả hơn.
Được sản xuất tại nhà máy AQUA Việt Nam, hàng triệu sản phẩm không chỉ đáp ứng yêu cầu cao nhất trong ngành sản xuất điện gia dụng Việt Nam, mà còn xuất khẩu đến hơn 11 quốc gia, trong đó có các thị trường khắt khe như Ý và Nhật Bản. Trong tương lai, những nỗ lực trên sẽ tiếp tục được củng cố với Smart Line, hệ thống dây chuyền sản xuất thông minh, công suất vượt trội được đưa vào hoạt động.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Aqua trước đây là Sanyo Nhật bản. Hiện nay Haier China là chủ của Aqua.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019