AT&T đã ứng dụng "phương pháp" của Sprint để quảng cáo rầm rộ cho Blackberry Bold, chiếc Blackberry chiến lược của RIM trong cuộc chiến cạnh tranh với iPhone. Một trang web đã được lập ra để giới thiệu về tính năng, cấu hình riêng dành cho một trong những đối thủ "số một" này của iPhone.
Cấu hình
http://www.blogsmithmedia.com/www.engadget.com/media/2008/06/6-12-08-blackberry-bold-sid.jpg
AT&T đã ca gợi Blackberry Bold là một tuyệt tác nhất từ trứơc đến nay với vẻ tao nhã, lịch lãm từ lớp vỏ ngoài bóng mượt, một màn hình cực sáng và là sự kết hợp của các công nghệ hàng đầu hiện nay. Trong đó, công nghệ 3 tầng 3G (tri-band 3G) đã đem lại cho BB Bold khả năng truy cập internet theo chuẩn cellular (cellular Internet access) nên các cuộc gọi sẽ không bao giờ bị ngắt giữa chừng. Ngoài ra, một biểu tượng truyền thống AT&T sẽ được xuất hiện ngay trên giao diện của chiếc Blackberry này.
Nhà cung cấp cũng đưa ra những chi tiết cụ thể và chính thức lên kế hoạch tung ra Blackberry Bold vào cuối năm nay và độc quyền dành riêng cho AT&T tại thị trường US . Ngày xuất xưởng và giá cả chính thức vẫn chưa được công bố mặc dù BB Bold sẽ "đối đầu" với iPhone sắp được tung ra vào tháng 7 với giá dự kiến cao nhất là khoảng 300USD.
Nhà cung cấp cũng đưa ra những chi tiết cụ thể và chính thức lên kế hoạch tung ra Blackberry Bold vào cuối năm nay và độc quyền dành riêng cho AT&T tại thị trường US . Ngày xuất xưởng và giá cả chính thức vẫn chưa được công bố mặc dù BB Bold sẽ "đối đầu" với iPhone sắp được tung ra vào tháng 7 với giá dự kiến cao nhất là khoảng 300USD.
Cấu hình
- Hỗ trợ mạng GPRS/EDGE/UMTS/HSDPA
- Tích hợp Wi-Fi và GPS
- Màn hình HVGA, độ phân giải 480x320
- Thời gian thoại 5 tiếng và hoạt động ở chế độ chờ trong 13 ngày
- Khe thẻ nhớ "side-loading"
- Bộ nhớ trong 1GB, bộ nhớ flash 128MB
- Bộ vi xử lý 624 MHz
- Hỗ trợ Bluetooth® 2.0 cho tai nghe âm thanh nổi, kết nối trong xe hơi và các thiết bị Bluetooth khác.
Nguồn Electronista, Engadget, AT&T