Theo giá mà bạn báo thì bị đắt nhưng cụ thể là bao nhiêu thì khó biết.Bạn vào website http://phutungchinhhieu.com so sánh giá là biết (giá này ở Sài Gòn) ở Hà nội thì giá cũng ngang ngửa như thế chứ không đắt hơn nhiều. Mà những đồ thợ thay cho bạn là đồ bình dân chứ không phải đồ xịn chính hãng. Đây cũng là bài học cho bạn.
có thể bạn bị thợ lừa phải thay nhiều thứ, cốc đề, bát phốt, khoá xăng, buzi cũng rất ít khi phải thay thế. Nếu là đồ zin theo xe thì hỏng rất khó. Không biết bạn đi kiểu gì mà phải thay những thứ đó. Cốc đề zin theo xe rất khó hỏng, chỉ mòn chổi than, thay chổi than chỉ 60.000 đồng đến 75.000 đồng chứ không nhất thiết phải thay cốc đề, khoá xăng chẳng thể hỏng được, dù bạn có hay khóa xăng, thường chỉ mòn kim cối. Buzi zin theo xe rất khó hỏng, chỉ có bẩn chỗ đánh lửa, tháo ra vệ sinh là lại ngon lành.
Bị chảy xăng không phải do khoá xăng, thường kim cối bị mòn nên không đóng phao xăng kín mới bị có mùi xăng sống và chảy xăng qua đường ống. Cái đó thường thay kim cối hoặc thay cả bình xăng con (chế xăng) (trường hợp này rất hiếm khi phải thay cả chế xăng) Bạn mua cả bình xăng con loại tốt giá 300.000 VND có đầy đủ khoá xăng, phao xăng, kim cối ..., bình xăng con của Thailand giá 700.000 VND, kim cối giá giao động từ 50.000 VND đến 65.000 VND
Đây là số tiền học phí mà bạn phải mất, tốt nhất nên tìm hiểu để tránh phải trả phí cao.
Con fu neo này mở khoá xăng bằng chân không mà.không hỏng nhưng gặp gà là thịt ngay.giống mấy hôm trước e đi vá xe cho vợ xe mới đi được 3000 tháo bánh sau có ít mạt phanh mầu đen dính ở phanh.chú thợ bảo phanh của e bị cháy rồi có điều kiện thay đi e vãi
Gửi từ HTC One X+ của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
theo em thì bác bị đắt đến 1tr8, có thể nó chỉ thay cho mỗi cái lốp trước, còn những cái khác nó tận dụng đồ có sẵn trên xe rồi cân chỉnh lại hoặc để nguyên nhưng bảo là thay rồi. cả ngày gặp phải 1 con gà thì phải thịt tới bến mới bõ
@mycloud2010
Ko sao cả bác ạ.phanh xr còn mới lên có mạt cũng là bình thường,xe cũ phanh cũ thì mạt sẽ mịn hơn.phanh xe thay khi nhìn vào cái chỉ độ mòn của phanh ở bên ngoài hoặc mình thấy má ko tốt ko ăn thôi.chứ thợ xe bây giờ qúa láo nghe theo nó thì suốt ngày thay với sửa
Gửi từ HTC One X+ của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
bảo dưỡng xe bên Thái Hà,chỗ này chém "gà"
1.lốp xe trước 2,50-17/6PR 250.000 là quá cao ăn gấp đôi giá lốp
2.Bát phốt 145.000
3.Cốc đề chỉ thay khi đề xe có tiếng xẹt xẹt vì nam châm đề bung ra
4.Xích cam có tiếng kêu lạo xạo hay lạch chạch hay không mà phải thay?
5.buzi lởm khởm 65000 OMG
6.khóa xăng làm sao mà phải thay????
7.nhông xích 200.000
8.dầu free (dầu không biết nguồn gốc)
9.bảo dưỡng toàn bộ 115.000
Chắc là đi thế nào, tình trang xe bác thé nào thì mới thay nhiều thế chứ.Bác tự nhìn xe bác và tự đánh giá xe bác trc và sau bảo dưỡng nó như thế nào. Giờ lên đây hỏi có đặt không thì ko ai biết đường mà đánh giá vì còn phụ thuộc vào tính trang xe thé nào.
Thay nhiều thứ thế kia có 2 khả năng: 1 là xe bác "tã" quá nên phải thay. 2 là bác không biết về xe nhiều như e nên ng ta thấy gì hỏng hoặc gần hỏng cũng thay mà mình không biết.cái nó lấy của mình rồi lau chùi lại thành cái mới. Gia như vậy đắt thì cũng không đến 500,600k đâu.
Xe future neo của mình đề chỉ nghe tiếng tạch tạch của rowle.không biết có phải do hỏng củ đề không.tưởng hết acquy,mua acquy về thay vẫn không đươc.mình muốn biết củ đề bị hỏng gi thì có phải tháo vỏ ra không nhỉ