Bảo hành iphone của viettel

phamkhiem
10/3/2015 20:24Phản hồi: 61
Máy em mới mua trước tết, hôm 12/2, đến bh là được 1 tháng 😔
của em là ip6 plus, hnay để ý cái rung nó cứ è è, ì ì, ko rung nữa :(
Các bác cho em hỏi chế độ bảo hành của viettel, và mang đi bảo hành thì mang đi đâu ạ ?
em cảm ơn :(
61 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chopperpipo
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mua ở đâu thì mang ra đấy
Chopperpipo
ĐẠI BÀNG
10 năm
Hẹn bạn /7x3=21-1 ngày nhé
Bảo hành máy mua của Viettel bạn có thể mang đến điểm bảo hành hoặc cửa hàng trực tiếp của Viettel, bạn mua máy iphone6 sẽ được bảo hành chính hãng, thời gian trả bảo hành tối đa 25 ngày không tính thứ 7, CN và ngày lễ.
phamkhiem
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Viettel2929 cảm ơn bác
@Viettel2929 Chào bạn, tôi muốn hỏi một vấn đề, iPhone của tôi mua là iPhone 6 Plus của Viettel. Các bạn cũng biết là máy iPhone 6 Plus rất dễ cong và máy của tôi cũng vậy. Nó bị cong rất ít nhưng gây ra lỗi hở giữa vỏ máy và màn hình ở 2 điểm đầu và dưới máy. Có thể nói, đây cũng là một lỗi của nhà sản xuất, vậy tôi có được đổi máy mới hay không hoặc chế độ bảo hành sẽ như thế nào?
@mptu Bạn vui lòng mang theo máy và hóa đơn ra trực tiếp cửa hàng để nhân viên kiểm tra và sẽ đưa ra chế độ bảo hành nếu có bạn nhé.
minhnam84
ĐẠI BÀNG
10 năm
lỗi của bác y hệt lỗi e, rung è è xong là tắt ngóm luôn
phamkhiem
ĐẠI BÀNG
10 năm
@minhnam84 bác mang đi bh bao nhiêu ngày thì được lấy máy
Viettel hành khách hàng quá! nên xem lại cách phụ vụ chứ không thì ai còn muốn mua nữa
@Viettel2929 https://www.tinhte.vn/threads/chinh-sach-bao-hanh-cua-viettel.2405490/page-3#post-44508573
Vào xem cho vui đi bác còn nhiều và rất nhiều topic thế này!
Thái độ bán hàng rất chi là quan liêu ( tuy lúc vào rất niềm nở và ân cần nhưng khi thu tiền rồi đưa máy thì coi nhưng xong) hết biết, bán rồi hết trách nhiệm, qua cầu rút ván
@Viettel2929 https://www.tinhte.vn/threads/chinh-sach-bao-hanh-cua-viettel.2405490/page-3#post-44508573
Vào xem cho vui đi bác còn nhiều và rất nhiều topic thế này!
Thái độ bán hàng rất chi là quan liêu ( tuy lúc vào rất niềm nở và ân cần nhưng khi thu tiền rồi đưa máy thì coi nhưng xong) hết biết, bán rồi hết trách nhiệm, qua cầu rút ván
@annaphuong Người ta nói có thể đem đến điểm BH hoặc cửa hàng tức là chỗ nào gần hơn thì khách hàng mang đến tiện cho khách hàng chứ sao mà bảo là hành hạ?

Nhân viên họ chỉ biết phổ biến quy định thôi sao lại nói là khinh thường? Bạn đi làm thuê cho chỗ nào, kể cả bạn làm cho Apple, khi nó ra quy định thì bạn có dám làm trái quy định với khách hàng ko?

Tiền thu trước nhưng nếu bạn ko ưng ý với quy định đó (thường nhân viên nói quy định đó trc khi bóc máy) thì bạn vẫn có thể yêu cầu hoàn tiền và qua chỗ khác mà mua.

Cá nhân tôi bắt đầu từ ip 4s là tôi mua ở Viettel và ko muốn mua hàng ngoài vì tôi thấy nhân viên khá hiền lành, không phủ nhận là kiến thức sản phẩm nhân viên Viettel cần training nhiều hơn. Có cảm giác họ ỷ mình phân phối chính hãng nên cho là mình biết hơn khách. Còn lại tôi thấy họ rất lịch sự, trước giờ bảo hành đúng 1 lần ở cuối Nguyễn Chí Thanh nhưng các bạn ấy làm cũng rất nhanh và tương đối chuyên nghiệp. Họ hẹn 21 ngày thì khoảng 2 tuần là gọi lấy máy rồi. Với tôi 21 ngày, 210 ngày cũng đc nhưng phải làm rõ để ng mua biết.

Các vụ trên tinhte này phàn nàn viettel theo tôi biết 1 phần là thật, 1 phần toàn là các thành phần ế khách rỗi rãi của FPTShop đi seed, đọc kỹ là nhận ra ngay.
sonsun93
ĐẠI BÀNG
10 năm
Bác chủ nên ra chỗ to to nếu ở Hn, tốt nhats e thấy ra chỗ store ngọc khánh, đổi 2 con 6 ở đấy r, cứ 17 hôm là nó alo đến lấy, ít ra còn hơn 25 hôm như cno nói 😆
Bạn có thể mang máy đến cửa hàng trực tiếp hoặc trung tâm bảo hành của Viettel để được hỗ trợ kiểm tra bạn nhé. Quy định của Viettel về việc bảo hành máy Iphone : Nếu như máy bị lỗi do nhà sản xuất, Viettel sẽ tiếp nhận bảo hành và trả bảo hành tối đa 25 ngày không tính ngày thứ 7, CN và ngày lễ. Máy Viettel tiếp nhận sẽ phải gửi về Apple để kiểm tra và bảo hành do vậy thời gian trả bảo hành Viettel không tự quyết định được mà phải phụ thuộc vào hãng. Không có chuyện quan liêu, làm khó khăn cho KH bạn nhé.
Tất cả thiết bị bạn mua ở Viettel thì đều được bảo hành theo đúng quy định của hãng và của Viettel bạn ạ, nếu có vấn đề sự cố về thiết bị bạn có quyền được bảo hành đầy đủ ( trong thời gian bảo hành) Viettel có trách nhiệm với những sản phẩm cung cấp cho KH. Với phản ánh thái độ nhân viên quan liêu như bạn nói bạn có thể cho mình xin thông tin cụ thể :
- Tên nhân viên, mã nhân viên bán hàng
- Cửa hàng bạn phản ánh có nhân viên thái độ không đúng mực với bạn.
- Thời gian bạn phản ánh, số điện thoại liên hệ của bạn.
Sau khi có đầy đủ thông tin Viettel sẽ kiểm tra, nếu như có hiện tượng đó Viettel sẽ có chế tài xử lý với những nhân viên vi phạm.
Em mang con Ip 6 ra cửa hàng Viettel để gửi bảo hành, sau khi làm thủ tục thì bạn nhân viên đưa cho em cái giấy biên nhận, em xem thì thấy phần thông tin trung tâm bảo hành thấy ghi gửi đến " iPhone HNI - Số 115 Ngõ Núi Trúc - Giang Văn Minh - Ba Đình - Hà Nội ", em tra google thì chẳng thấy cái TTBH nào ở địa chỉ này 😔, các bác cao nhân chỉ giáo giúp em với.
@Viettel2929 Của mình là Iphone 6 silver
Ngày bảo hành là 9/7/2015
Tên mình là Vũ Hoàng Quy
SĐT 0976019292
@vagapro Chào bạn, với trường hợp của bạn bên mình sẽ chuyển phòng ban liên quan hỗ trợ khi có kết quả sẽ liên hệ bạn nhé.
@Viettel2929 Vâng, cố gắng sớm giúp mình vì nửa tháng rồi mà cũng không thấy thông báo là đã được đổi máy mới hay chưa nữa nên mình cũng lo
@vagapro Bạn yên tâm bên mình đã chuyển hỗ trợ khi có kết quả sẽ liên hệ bạn sớm nhé.
Lúc
Lúc nào bác nhận được máy thì cho em biết với nhá 😃
@huy_troc1987 Em nhận đc máy từ hôm qua rồi bác ạ
Bảo hành từ 4-7 đến 19-7 có máy . Khá nhanh . Đến nhận thì máy đã đc bóc khỏi hộp và đc dán imeil trên thân máy , máy vẫn còn seal chưa active . Mã HN/A của ấn độ bác ạ .
@hungdollar_99 Chúc mừng bác nhé, vậy là em yên tâm chờ đến hôm lấy máy thôi. Cảm ơn bác đã chia sẻ thông tin nhé 😁
bacbeo911
ĐẠI BÀNG
9 năm
Vào viettel với Fpt mua hàng để nhận Đc chế độ bảo hành vậy mà điều nhận được là sự bực mình, tốt nhất mua hàng tại các cửa hàng bên ngoài tiết kiệm được ít tiền sau này có hỏng mang đi sửa cho nhanh (thời hạn bảo hành cũng có 1 năm thôi mà)
Cho mình hỏi ip mình mua ở viettel nhưng mất hoá đơn, check sms bảo hành thì vẫn có thì có được bảo hành ko ạ?
@youngwoong1 Nếu máy nằm trong diện bảo hành thì hoàn toàn miễn phí bạn nhé.
#VMH
@Viettel2929 Vậy khi store đã có giấy nhận bảo hành thì chắc chắn sẽ được bảo hành hay phải chờ trung tâm bảo hành thông báo ạ?😔
@youngwoong1 Bạn sẽ được bảo hành theo quy định, trung tâm bảo hành thông báo thế nà phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ máy bạn nhé.
#VMH
@Viettel2929 Như thế này là được chấp chận bảo hành rồi hả bạn?
image.jpg
image.jpg
Đúng rồi bạn nhé.
#VMH
Đúng rồi bạn nhé.
#VMH
@youngwoong1 Cảm ơn bạn, bạn chờ phản hồi bên mình nhé
#DH
@Viettel2929 image.jpg
@Viettel2929 Thế này là sao vậy ạ? Có được BH chưa bạn?😔
@youngwoong1 Thiết bị của bạn đã được trả về. Bạn đến Viettel Store nhận máy và nhận kết quả bảo hành nhé.
#VMH
kiếm mãi chính sách bảo hành iphone của viettel ko có...ai có cho mình trang web vào đọc với.Sẵn bạn viettel2929 cho mình hỏi...mua iphone ở viettel thanh toán xong chẳn lẻ khui seal tại chổ xong máy bị lỗi phải đợi bảo hành 20 ngày à?
@kieutien90 Chào bạn, nếu bạn mua máy và khui seal ngay ra tại chỗ thì nếu máy lỗi bạn sẽ được đổi luôn máy khác bạn nhé.
#DH
Chào cả nhà,
Mình vừa đi bảo hành điện thoại tại Viettel lý do cảm ứng màn hình máy mình bị đơ hay chập chờn. Sau khi Viettel giữ máy mình lại kiểm tra vài ngày thì phản hồi là máy bị tác động bên ngoài (máy đã bị bung) nên không tiếp nhận bảo hành. Mình đã không đồng ý với phản hồi này vì máy mình mua chính hãng tại viettel còn trong thời gian bảo hành và mình chắc 100% là máy mình y nguyên từ lúc mua đến lúc đi bảo hành. Nếu Viettle phản hồi vậy là máy mình chẳng những lỗi cảm ứng mà lỗi cả phần cứng. Mọi người góp ý cho mình phải làm sao?
@Jun Xù Chào bạn
Bạn vui lòng cung cấp giúp mình tên máy, số IMEI , số điện thoại của bạn, địa chỉ cửa hàng bạn đã đem máy ra bảo hành, để bên mình kiểm tra hỗ trợ bạn nhé
#DH
@Viettel2929 Mình đã làm khiếu nại bên bộ phận chăm sóc khách hàng đang chờ giải quyết.
@Jun Xù Vậy bạn yên tâm chờ kết quả bạn nhé.
#HTK

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019