Bảo hành tại iService 228 Trần Hưng Đạo

mkien80
6/7/2015 15:50Phản hồi: 52
Chuyện là thế này, hôm 29/06 con Macbook Pro 2015 của mình bị hỏng quạt nên định mang ra Future World tại 234 Trần Hưng Đạo bảo hành, nhưng mắt nhắm mắt mở không nhìn kỹ địa chỉ thì chạy qua 228 Trần Hưng Đạo, nhìn lên thì thấy iService đinh ninh trong đầu là trung tâm bảo hành của Future World, bước vào thì thấy nhân viên mặc đồng phục của Apple (áo xanh dương in hình Táo khuyết), sau khi nhân viên hỏi thăm tình hình máy và đã viết biên nhận cho mình, nv nói khoảng 15 ngày mình mới được nhận lại máy, lúc nhìn vào Biên nhận mới thấy địa chỉ là 228 không phải 234 như lúc trước khi đi có xem trên web của Apple. Thấy có 1 chút thắc mắc, cũng hỏi kỹ lại nhân viên ở đây có phải là TT Bảo hành uỷ quyền của Apple hay không ? Thì nv cũng trả lời là đúng 100%.

Sau khi bước ra cửa về thì nhìn qua bên phải mới thấy Future World, lúc đó mới biết là mình đi nhầm địa chỉ, nhưng cũng lỡ rồi nên trong bụng nghĩ liều 1 phen bảo hành ở đây xem sao. Về nhà cứ lo lo và thắc mắc không biết chỗ này có phải là Authorized Service Provider của Apple tại VN hay không, vì check kỹ trên web Apple thì không hề thấy địa chỉ của iService. Rồi sau 1 tuần gửi máy thì ~18h hôm nay cũng nhận được điện thoại của iService gọi lên nhận máy. Trong lòng còn nghĩ nếu chỗ này làm ăn lơ tơ mơ, hay lừa đảo...bla bla...thì sẽ cùng anh em Tinhte lên đây làm cho 1 phen ra trò...

Lại 1 lần trong lòng lo lo liệu con Mac của mình có bị thay đổi "nội tạng" gì không !!! Bước vào thì gặp 1 bạn, có vẻ là quản lý hay sếp của cửa hàng này rất nhiệt tình giao máy và kêu mình check kỹ các thông tin, ngay lúc đó bạn ấy cũng nói là từ nay máy của mình sẽ được ghi vào history của hệ thống Apple là bảo hành quạt, mình cũng hỏi thẳng bạn này làm cách nào mình kiểm tra được máy của mình không bị thay đổi "nội tạng". Bạn ấy cũng thẳng thắng trả lời rằng "anh yên tâm cứ về tháo máy kiểm tra, đồ của Apple không như hãng khác, có luộc cũng phải thay đồ Apple, vì vậy luộc làm gì".

Sau khi về nhà, bước đầu tiên là lấy bộ tool tháo nắp lưng máy ngay và sau khi nín thở tháo ra thì thở phào, mainboard không có dấu hiệu gì bị bung, chắc chắn main không bị tráo vì đã check imei trước khi rời cửa hàng, void CPU không bị tháo, check kỹ ổ SSD thì đúng là SSD của mình lúc trước có check số Hours đã ghi/đọc, xem từng ngóc ngách main, từng con ốc...thì cũng không thấy dấu hiệu gì bất thường. Check kỹ các phần mềm đã mua bản quyền vẫn Active bình thường, web history cũng không có dấu hiệu sử dụng...trước đó ở nhà cũng thường dùng Find My Iphone để kiểm tra location thì cũng không thấy online.

Cái quạt đúng là đã được thay mới, vì trước đó có bung máy thì thấy quạt cũ ở giữa có hình tròn màu kim loại (nhôm), bây giờ thấy quạt hình tròn màu đen...quạt chạy êm và máy mát hơn lúc trước khi BH.

Vậy là yên tâm máy mình không hề bị tráo "nội tạng" => iService là 1 Provider uy tín và trách nhiệm.

Nhưng có 1 điều thắc mắc nếu iService đúng là Authorized Service Provider của Apple thì sao trên web của Apple không có tên CH này, đặt trường hợp CH này nhận BH giúp mình thì sao không chỉ mình qua thẳng Future luôn vì chỉ cách 3 căn nhà mà lại nhận BH miễn phí giúp mình...!?

Nói gì thì nói cũng hài lòng sau khi nhận máy về, là dân IT nên chắc chắn rằng con Macbook của mình đã được BH đúng nơi và đàng hoàng.

Không biết ae Tinhte mình có ai đã mang máy đến iService BH như mình chưa ? Nếu iService đã nhiệt tình và uy tín như mình nghĩ thì cũng mong ae chia sẻ để mọi người biết thêm 1 Service Provider uy tín nữa tại HCM.

Thân,
52 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

auductai
ĐẠI BÀNG
10 năm
Chết mình cũng giống bạn này, chưa có kinh nghiệm bảo hành. Nhưng khi vào thì nó kêu thoát iCloud gì gì luôn. Không biết làm vậy có đúng không ?
@auductai Mình thì nv không kêu thoát icloud vì macbook mà, thoát hay không thoát cũng chẳng ý nghĩa gì.
auductai
ĐẠI BÀNG
10 năm
@mkien80 Vì máy mình lỗi phần cứng do apple, nên được đổi máy mới... Nhưng hy vọng họ làm ăn vui vẻ.... Nếu tốt thì sẽ ủng hộ trong tương lai
danchoiIT
ĐẠI BÀNG
10 năm
@auductai Vậy bạn cho mình hỏi là bạn đã nhận lại máy BH chưa (chắc là bạn sẽ được đổi lại một chiếc iPad mới 100%), có hài lòng gì về TTBH iService này không?
Chỗ này không phải là AASP nha bạn. Vì theo như quy định tất cả các AAR và AASP dc uỷ quyền đều được list trên trang của Apple. Ngoài ra theo như thiết kế showroom ntn chắc chắn không phải là đại lý.
auductai
ĐẠI BÀNG
10 năm
@nvhuu.nmslaptop Đắng lòng... Đang gửi bảo hành cái Ipad tại đây, cũng 7 ngày rồi, chờ vài ngày nữa mà không có máy sẽ tính tiếp. Hy vọng làm ăn đàng hoàng.
p/s Anh em nào đi bảo hành, nhớ cẩn thân kẻo nhầm tiệm để rồi ngồi lo như mình.
@auductai Ban đầu mình cũng lo như bạn, nhưng củng may mắn là chỗ này làm ăn đàng hoàng. Bản thân mình thì như vậy, không biết có ae nào BH ở đây chưa và có bị dính cú nào không ?
Khi nào nhận máy về nhớ update cho ae theo dõi nhé.
david125
ĐẠI BÀNG
10 năm
Bảo hành apple chính hãng APSP (Apple premium service provicer)
các bạn có sp về apple nào có vấn đề về phần cứng cần bảo hành , thì đến địa chỉ 32 cách mạng tháng 8 , phường 6 Q.3 bên mình sẽ kiểm tra , và bảo hành.
thuanmy.com

địa chỉ cửa hàng HCM
https://goo.gl/CkiFb4


địa chỉ trung tâm bảo hành trang apple
https://locate.apple.com/vn/en/service/?pt=4&lat=10.0451618&lon=105.74685350000004
huyanh147
ĐẠI BÀNG
6 năm
@david125 Thôi đừng quảng cáo bạn ơi,tôi từng thay 1 cái nguồn MacPro ở đây, và khi thanh toán tôi yêu cầu phiếu thu tiền thì bên bạn vòng vo tam quốc 1 lúc đưa tôi phiếu hóa đơn bán lẽ như ở mấy tiệm tạp hóa,tôi thay nguồn 7.500.000 chứ chẳng phải ít, mà trong hóa đơn địa chỉ ở đâu chứ chẳng phải ở đó nữa. Về đưa sếp cái hóa đơn sếp hỏi " dịch vụ Apple đây hả?"
Trung tâm BH của Future World ở Bùi thị xuân mà
Hary Potpeo
ĐẠI BÀNG
8 năm
Các bác cho em hỏi em có con ipad air 2 mua đc 3 tháng vừa phát hiện bị lỗi hở sáng ko bik có đc đổi mới ko ?
@Hary Potpeo Tốt nhất thì liên hệ tt BH hỏi luôn xem sao, iPad thì BH toàn cầu và 1 đổi 1.
danchoiIT
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Hary Potpeo Về Nguyên tắc BH của Apple, đối với máy ipad hoặc iphone thì lỗi hở sáng không thuộc vấn đề phải bh. tức là nếu bị lỗi chỉ vì hở sáng thì khi mang đến trung tâm bảo hành các bạn sẽ không được chấp nhận. Ngoài ra lỗi hở sáng nếu ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hình ảnh (vd : xem phim ) thì bạn có thể mang đến trung tâm iService gặp Anh Vinh (0918347837) để được hỗ trợ tốt nhất.
Lưu ý : Cam kết với Apple rằng : nếu máy mới bh về (tức máy đã đổi khác) vẫn bị tình trạng hở sáng " nhẹ " thì khách hàng phải chấp nhận máy này. Apple Service không tính phí bất kỳ dịch vụ nào nếu máy bị lỗi thuộc diện bào hành toàn cầu.
Trân trọng.
chỗ này chuyên lừa đảo, ko phải đại lý ủy quyền của apple mà cứ nhận bừa. Hôm rồi tôi có mang macbook ra bảo hành ssd, cũng vào nhầm chỗ tưởng của future world. Nó viết tờ giấy nhận bảo hành, kêu gửi máy sang Sing check. Được 3 hôm nó báo máy tôi nâng cấp ổ cứng, giờ ổ cứng hư nên apple ko bảo hành phải thay hết 6,5tr cho ổ 128G, sau đó mình hỏi giờ thay 256G đc ko và bn tiền. Nó bảo để hỏi lại apple, sau đó báo là may cho anh là apple chịu thay con 256G cũng với giá đó. Mình nghi ngờ mới check kỹ lại mới biết mình nhầm. Mình mới lấy cớ nói máy của bạn nó ko ko chịu thay, lấy về. Nó mới vùng vằng kêu qua lấy máy. Thực tế nó ko hề gửi máy sang apple hay tới trung tâm bảo hành ủy quyền, định lừa thay ổ ssd giá cắt cổ, ssd ở ngoài chỉ tầm 4tr cho 256g, còn nếu gửi về hãng Apple thay thì 11,5tr. Bà con cẩn thận chỗ này, bài học xương máu cho mình
@Applenick -Cảm ơn bác@ Applenick, Mình cũng nói thẳng như thế này cho tất cả anh em trong diễn đàn:
+Nếu Apple thừ nhận 228 Trần Hưng Đạo là trung tâm ủy quyền chính thức của hãng, và những chính sách sửa chữa, trợ giá sản phẩm như trên là đúng, mình sẵn sàng xin lỗi và chịu trách nhiệm về những thiệt hại
+Tất nhiên, nếu Apple thừa nhận, thì mình cũng sẽ kiện ngược lại Apple - Đại diện Apple tại VN vì không công bố thông tin, hoặc thiếu thông tin gây thiệt hại cho người tiêu dùng
+Còn anh em nào muốn đối chất , làm ra lẽ thì mình tiếp hết, mình không phải là thành phần trẻ trâu phán bừa nhé
Chào thân ái
@jackytringuyen Trên đây chẳng ai là trẻ trâu cả....những gì chúng đã nói mới chứng tỏ mỗi người là ai thôi !....
@accountvip Mấy ổng làm loãn cả topic roài ! Nói toàn mấy cái ngoài lề
@danchoiIT Cho em hỏi macbook pro 2013retina 13' thay main hết bao nhiêu tiền ạ
danchoiIT
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhân tiện các bạn nào đã từng qua bên mình bh lớp Costing hoặc bất kỳ lỗi nào khác xin vui lòng chia sẽ trên này để tránh thông tin nhiễu gây bất lợi cho khách hàng. Xin cám ơn .
Căng rồi đây, 2 bên làm cho rõ để ae còn biết =))
danchoiIT
ĐẠI BÀNG
8 năm
@steals1988 Bạn ấy ko tin là mình được lợi, cứ nghĩ rằng người ta lừa bạn ấy, nhưng lừa để lấy đồ hư và đổi cho đồ mới - tốt ah??? Thật buồn vì cái suy nghĩ như vậy.
@danchoiIT Thứ 1: Cái vấn đề là ở đây bác ko phải đại lý ủy quyền của Apple, thà bác nói bác thay hàng của bác cho và cam kết bảo hành theo tieu chuẩn của hãng. Còn ở đây bác bảo là Apple thay, chả có cái trung tâm ủy quyền nào Apple nào thay với giá đó,?!!!! Bác ko được lợi gì sao ko nói thẳng??!!
Thứ 2: "bác nói máy mình 128G trong khi đã up lên SSD 256Gb để yêu cầu Apple bảo hành không nhận SSD (việc này ai lừa ai???)" => chả ai dại mà lừa trung tâm BH của hãng, lừa bằng niềm tin chắc =>Mình mang lên BH vì ko biết nó là lỗi gì ở phần cứng hay phần mềm và lỗi gì. Còn việc nhận BH hay ko đó là chuyện của Trung tâm BH thông báo cho khách hàng.

Xin lỗi chứ nếu bác rõ ràng , ko mập mờ thì chả ai nói gì được bác cả
danchoiIT
ĐẠI BÀNG
8 năm
@jackytringuyen Bạn Trí nói vậy chứng tỏ bên mình mập mờ với bạn!!! Xin lỗi bên mình hoàn toàn không mập mờ bạn nhé.
Mình không cần thiết phải mang giấy tờ ra để chứng mình với bạn vì bạn cũng chỉ là người dùng đi bảo hành bình thường (và chúng tôi giúp bạn liên kế với Apple VN đặt ký bảo hành) chúng tôi nhắc lại chúng tôi làm với bạn là công không (miển phí hoàn toàn bạn nhé), NHƯNG bạn nên nhớ, một khi người ta đã nhận, viết giấy nhận là người ta có trách nhiệm, có pháp lý hẳn họi và Chúng tôi chịu trách nhiệm trước pháp luật cũng như khách hàng về sản phẩm mình đã nhận đừng đánh giá người khác như vậy.
Bạn mang máy vào bạn yêu cầu bảo hành cho bạn, xong bạn quay lại bạn nói người ta này nọ....Rồi bạn mang qua Future Word người ta cũng từ chối bảo hành chứ có hỗ trợ bạn được gì không??? Sao bạn Trí lại suy nghỉ thiếu sáng suốt vậy???
Nếu bạn không tin bên này có thể làm và hỗ trợ bạn như chúng tôi đã nói, vui lòng kiểm chứng thực tế đi nhé. Nếu bạn Trí muốn chứng minh máy tính của bạn nữa mình sẽ chụp hình toàn bộ thông tin của bạn up lên đây (chỉ có account hãng mới làm được điều này Bạn Trí nhé)
Nếu bạn đã không biết gì như bạn nói thì vui lòng gặp mình, mình sẽ tư vấn thật tình cho bạn.
Trân trọng.
@jackytringuyen Hi bạn jacky, 6/2018 mình có sửa máy bên bạn lỗi cháy IC nguồn vs giá 4,5tr. về dùng đc 1 tháng rưỡi thì hỏng lại y hệt như cũ.... Cho mình hỏi cách khắc phục ra sao ạ ?
danchoiIT
ĐẠI BÀNG
8 năm
Hôm nay ngày 19/04 - Mình đại diện cho Công ty TNHH iService yêu cầu Bạn Trí thực hiện những việc sau :
1/ Bạn Trí (nick jackytringuyen ) chấm dứt ngay việc đăng bài nhằm bôi nhọ chúng tôi trên diễn đàn Macintosh.vn với nội dung nói chúng tôi lừa đảo. (Bạn Trí không chứng mình được điều này chúng tôi sẽ tiến hành bước 2 tiếp theo)
2/ Chúng tôi sẽ báo cáo số Seri máy Macbook Pro của bạn với Apple và tiến hành ghi vào lịch sử trên thông tin bảo hành của hãng và chúng tôi sẽ gữi đơn về địa phương nơi bạn đang cư trú yêu cầu giải quyết việc bôi nhọ này.
3/ Và đồng thời Chúng tôi sẽ chụp hình lại toàn bộ những gì bạn đăng trên 2 diễn đàn tinhte.vn (cụ thể trong bài này) và trên diễn đàn Macintosh.vn. Chúng tôi sẽ tập hợp tất cả kiện bạn với tội : vu khống - bôi nhọ danh dự công ty trên các website - diễn đàn công cộng gây thiệt hại đến uy tín của Chúng tôi.
+ Chúng tôi cho bạn Trí 03 ngày để xóa toàn bộ những gì bạn đã đăng trên diễn đàn.
Thôi chết thằng Trí bạn tui rồi


Sent from my iPhone using Tapatalk
Cũng chưa chắc tới đâu cả ! Hai bên , bên nào cũng sai ít sai nhiều ! Kiện tụng ư ??? chỉ làm giảm uy tín bên cty j ấy thôi, làm ầm lên trên các diễn đàn bu zô mổ xẻ thì chẳng dại nào hơn dại này .......
danchoiIT
ĐẠI BÀNG
8 năm
@NAMO_AMITABHA
danchoiIT
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bạn Trí lưu ý,
Chúng tôi đang xác minh địa chỉ của bạn để tiến hành các bước tiếp theo, với địa chỉ ***/4 Trần Kế Xương.... quận Phú Nhuận. Nếu bạn không xoá ngay những bài đã đăng trên các diễn đàn khác. Thời hạn 3 ngày đã gần hết.
@danchoiIT Ủng hộ bạn làm rõ việc này để ae ko mất lòng nhau....
@danchoiIT Giờ mới thấy, xin mời bác cứ tự nhiên nhé, bác cũng nên thu thập chứng cứ, và cũng nên mời luôn đại diện Apple luôn nhé. (ở VN là công ty VOTRA - đại diện pháp lý cho Apple ) Không khéo Apple nó lại kiện ngược lại bác vì lấy tên gây nhầm lẫn cho khách hàng của họ. Dịch vụ của họ là ISERVICE ko phải I-SERVICE có cái dấu gạch ngang ở giữa của bác nhé bác. Mình không cần biết bác làm ăn thế nào, nếu bác là đại diện ủy quyền cho dịch vụ của Apple tại VN thì phải phải có trong list này. https://locate.apple.com/vn/en/service/?pt=4&lat=10.75&lon=106.6666667&address=Ho chi minh
@accountvip Tui cũng ủng hộ luôn, nếu Apple mời lên kiện tụng tui cũng đi, sẵn tiện tui kiện ngược lại Apple luôn. Thế quái nào lại không thêm cái địa chỉ 228 Trần Hưng Đạo, Q.1 vào list service của mình tại VN, làm tui nhầm lẫn, gây hoang mang cho khách hàng https://locate.apple.com/vn/en/service/?pt=4&lat=10.75&lon=106.6666667&address=Ho chi minh
boys
ĐẠI BÀNG
8 năm
căng quá...
cho mình hỏi là kết cuộc thế nào rồi ạ?
...
Apple làm gì có cái kiểu bảo hành như @danchoiIT trả lời, vớ vẩn, úp lên cho anh em biết mà cẩn thận với cái i-service mạo danh authorised apple service provider này
@ksales Cứ bảo hành tại các địa điểm trên trang chủ apple là chuẩn nhất
Bên đó chỉ là seller của apple thôi. K liên quan đến bh. 234 trần hưng đạo mới là ASP chính thức nhé.

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019