Trong khi các trung tâm mua sắm đang có dấu hiệu suy giảm ở Mỹ thì điều ngược lại đang diễn ra ở Trung Quốc. Tình hình kinh doanh của Nikon có dấu hiệu đi lên ở đất nước này và họ tận dụng lợi thế đó để mở liên tiếp 3 cửa hàng tuyệt đẹp (flagship store) tại Thượng Hải, Quảng Châu và Thành Đô.
Không chỉ là nơi để nhà sản xuất Nhật Bản trưng bày các dòng máy Z (mirrorless) của mình mà khi đến đây, anh em sẽ được nhìn lại gần như toàn bộ các dòng máy ảnh của hãng và những dấu mốc lịch sử quan trọng của Nikon.
Bên trong cửa hàng Quảng Châu
Không chỉ là nơi để nhà sản xuất Nhật Bản trưng bày các dòng máy Z (mirrorless) của mình mà khi đến đây, anh em sẽ được nhìn lại gần như toàn bộ các dòng máy ảnh của hãng và những dấu mốc lịch sử quan trọng của Nikon.
Bên trong cửa hàng Quảng Châu
Cửa hàng ở Thượng Hải và Quảng Châu là 2 cửa hàng mở trước (Lukstudio là đơn bị thiết kế) rồi mới đến cửa hàng ở Thành Đô (nằm trong khu phức hợp đô thị Tài chính Thành Đô). Nikon nói rằng nơi đây sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua sắm với chất lượng cao nhất. Thiệt kế tổng thể của cửa hàng là sự kết hợp của các bức tường cong với các vật liệu ngoại trời để khi đến đây, anh em sẽ không phải cảm thấy gò bó, mọi thứ đều liên quan đến khẩu độ, phim ảnh và các công nghệ quang học của hãng.
Đây là một góc cửa hàng Nikon Thành Đô
Trần nhà được làm theo phong cách gợi nhớ đến các ống kính của hãng.
Góc đồ lưu niệm
Quảng cáo
Một góc mà Nikon nói là anh em tới, không cần mua sắm gì cả, học tập và làm việc cũng được.
Nơi ngồi giao lưu
Ngoài ra, ở mỗi cửa hàng đều sẽ trưng bày các bức ảnh đẹp bằng các máy của Nikon, anh em có thể coi nó như bảo tàng cũng được. Hơn nữa, các khu bực tiếp khách, tiếp nhận thiết bị, bàn ngồi nói chuyện, trao đổi với nhân viên, chuyên gia Nikon hay các khu vực lưu niệm khác cũng được làm chỉnh chu, đẹp.
Nguồn: PP