Nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt của Blackberry Z10 tại Ấn Độ vào ngày 25/2 tới, BlackBerry Ấn Độ đã mở 100 trung tâm dịch vụ mới trong nước và hoạt động với thời gian 24/7. Các trung tâm dịch vụ này sẽ được quản lý bởi HCL Infosystems cùng với Redington tại khoảng 80 thành phố. BlackBerry 10 là một HĐH mới khác tất cả các HĐH trước đây của BlackBerry và động thái này chắc chắn sẽ mang lại thành công cho BlackBerry nói chung và BlackBerry Ấn Độ nói riêng trong thời gian tới cùng với sự hài lòng của khách hàng.
Sunil Dutt, Giám đốc điều hành của BlackBerry Ấn Độ cho biết:
Đây là lần đầu tiên chúng tôi bắt tay vào thành lập trung tâm như vậy. 80% thời gian khiếu nại không phải là về sản phẩm mà là về tính năng mà người sử dụng không hiểu. Tại các trung tâm, bạn có thể sửa chữa thiết bị cũng như muốn hỏi về các vấn đề về các tính năng
Không giống như trước, những vấn đề mà các khách hàng muốn hỏi về BlackBerry 10 sẽ được làm rõ trong vòng một ngày, không để lại thiết bị và có thể thay đổi thiết bị trong vòng một tuần. Dutt cho biết thêm:
Đây là sự ra mắt mà chúng tôi chuẩn bị rất kỹ dành cho BlackBerry tại Ấn Độ và chúng tôi đã chuẩn bị gần 3 tháng
Theo: BBin