Tại triển lãm Bangkok Motor Show 2015, Yamaha trưng bày hai chiếc Exciter 150 độ và độ rất nghiêm túc. Nghĩa là độ xong nhưng vẫn có thể chạy được chứ không như hai bản độ trước đây ở Việt Nam (độ hết bài dàn ngoài nên rất khó chạy). Ở đây một chiếc độ theo phong cách đua MotoGP màu xanh dương với tem Movistar/Monster và có phuộc trước USD, còn chiếc kia kết hợp màu đen với xanh lá, đèn gương cầu, pô độ Yoshimura...
Hai bản độ này không quá cầu kỳ và phức tạp nên sẽ giúp cho ai có ý định độ xe Exciter 150 thêm ý tưởng để hoàn thiện cho chiếc xe của mình. Hoặc đơn giản hơn là lên dàn tem y hệt xe trong hình thì cũng rất đẹp và độc đáo.
Ở bản Đen - Xanh lá, xe được gắn thêm nhiều đồ chơi như đèn pha dạng gương cầu siêu sáng, pô độ Yoshimura ngắn hơn pô zin và góc đặt cao làm lộ ra đĩa sau nhìn đẹp hơn, bộ gác chân đồ chơi, thay phuộc monoshock phía sau, bỏ pát biển số làm cho đuôi xe có cảm giác vuốt nhọn hơn, bỏ luôn ốp che nhông và gắn lên thân xe vài miếng tem đấu theo sở thích của người độ.
Đối với bản màu Xanh dương, điểm gây chú ý nhất là phuộc trước hành trình ngược có đường kính và kích thước to hơn phuộc zin, giúp cho xe nhìn mập mạp và đầy đặn nhưng nó cũng kéo theo một vấn đề nhỏ đó là dễ chạm vào các thành phần xung quanh đầu xe khi chúng ta lái nó. Mình đã từng chạy qua một chiếc Exciter 150 độ phuộc trước USD nên biết nhìn tuy đẹp nhưng chạy sẽ không sướng bằng phuộc zin. Nếu bạn muốn độ phuộc USD thì phải chú ý vấn đề này. Đèn pha phía trước được loại bỏ và hạ thấp đầu xe xuống, bên cạnh đó bản độ này còn có heo dầu Brembo ở thắng đĩa trước, pô độ Yoshimura, gác chân đồ chơi, cũng bỏ luôn pát biển số cùng vài món linh tinh khác.Exciter 150 Đen - Xanh lá
Exciter 150 Xanh Movistar