
Xe có thiết kế rất ngầu và mạnh mẽ, ngầu hơn nhiều so với hai chiếc R1 và R1M của Yamaha. Phần đầu xe được trang bị hốc gió với cửa miệng rất to dùng để hút không khí vào bên trong buồng đốt. Ở bên thân trái của xe bạn sẽ thấy có một ống dẫn khí rất to dẫn trực tiếp từ miệng ống phía trước và đưa vào bên trong động cơ, sau đó dùng tua-bin nén khí lại và cung cấp cho buồng đốt, về cơ bản tạo thành một chu trình siêu nạp giúp sản sinh ra nhiều năng lượng hơn so với loại động cơ xe máy thông thường.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về động cơ siêu nạp tại đây.

Nói một chút về động cơ siêu nạp:
- Động cơ: 4 xy-lanh thẳng hàng, 998cc, DOHC, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử, 6 số
- Đường kính x Hành trình piston: 76 mm x 55 mm
- Tỷ số nén: 8,5:1
- Công suất tối đa: 200 HP
- Phuộc trước: hành trình ngược, đường kính 43 mm
- Phuộc sau: monoshock Uni-Trak
- Phanh trước: 2 x đĩa thủy lực, đường kính 330 mm, 4 piston, có ABS
- Phanh sau: 1 x đĩa thủy lực, đường kính 250 mm, 2 piston, có ABS
- Lốp trước: 120/70 ZR17 M/C
- Lốp sau: 200/55 ZR17 M/C
- Kích thước: 2.055 x 690 x 1.150 mm
- Chiều cao yên: 825,5 mm
- Độ cao gầm: 130 mm
- Trọng lượng ướt: 238 kg
- Thùng xăng: 17 lít






Quảng cáo






Quảng cáo




























