Ở Thái Lan mình thấy người ta chạy MSX 125 của Honda rất nhiều, chính vì thế cũng không khó hiểu khi đây là một trong hai mẫu xe (cùng với Zoomer) thấy độ nhiều nhất ở quốc gia này. Chiếc MSX 125 trong hình độ theo phong cách xe cào cào (xe vượt địa hình, Motocross) với các thành phần không thể thiếu như lốp xe có gai to để chống trượt và tăng độ bám, dè trước và sau rất dài để cản bụi và đất đá văng lên người lái, phuộc trước dài hơn để tăng độ nhún khi qua các chỗ cao và ốp che bảo vệ tay lái.Chiếc xe được độ rất gọn gàng để phục vụ mục đích vượt địa hình một cách dễ dàng hơn.
Lốp xe có gai rất to để tăng độ bám mặt đường khi leo dốc và chống trượt trên đường trơn.
Yên đủ dài để chở 2 người, dè sau rất dài để chống sình văng lên người ngồi.
Gác chân dạng đinh để chống trượt chân
Ốp che bảo vệ tay lái.
Đèn pha đã được gỡ bỏ.
Quảng cáo
Dè trước rất dài để bảo vệ người lái không bị đất đá văng trúng.
Ốp bảo vệ phuộc trước.
Quảng cáo
Phuộc trước rất dài giúp cho xe dễ chạy qua các chỗ có gờ cao hoặc leo dốc đá.