BMW R1200 GS Adventure - Xe địa hình hỗn hợp, động cơ 1170 phân khối, giá 778 triệu đồng

El Ku
9/5/2016 6:46Phản hồi: 61
BMW R1200 GS Adventure - Xe địa hình hỗn hợp, động cơ 1170 phân khối, giá 778 triệu đồng
BMW Motorrad mang đến triển lãm BMW World Vietnam 2016 loạt mô tô phân khối lớn đủ các phân khúc như naked-bike, sport-bike, scooter, street-bike nhưng nổi bật nhất đó là hai chiếc xe địa hình đường trường R1200 GSR1200 GS Adventure. Hai chiếc xe này về cơ bản tương tự nhau, trong đó R1200 GS là phiên bản tiêu chuẩn và R1200 GS Adventure với những trang bị cao cấp hơn. Giá bán chính hãng tại Việt Nam của BMW R1200 GS là 719 triệu đồng còn R1200 GS Adventure là 778 triệu đồng.

Xe.Tinhte.vn-BMW-R1200GS-2.JPG
R1200 GS Adventure thuộc phân khúc xe địa hình đường trường cao cấp, nó được BMW tung ra để cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Ducati Multistrada, Honda Crosstourer, Triumph Tiger Explorer hay Yamaha Super Tenere. Xe sở hữu thiết kế khá đồ sộ, nếu không muốn nói là quá to lớn. Tuy nhiên đây là đặc trưng của dòng Adventure và nó tạo sự thoải mái tối đa cho cả hai người ngồi trên những chuyến hành trình dài.

Xe.Tinhte.vn-BMW-R1200GS-42.JPG
BMW R1200 GS
Các thông số chiều dài, rộng, cao tương ứng với 2.210 x 953 x 1.450 mm đủ cho thấy sự đồ sộ của cả R1200 GS và R1200 GS Adventure. Chiều cao yên của hai mẫu xe này cũng khá lớn, với 850 mm của R1200 GS và 890 mm của R1200 GS Adventure. Cả hai đều sử dụng vành nan hoa nhằm tối ưu khả năng vượt địa hình, cùng với đó là cơ cấu truyền lực kiểu trục các-đăng giống như trên xe hơi. Bánh trước có đường kính 19" lắp lốp 120/70 trong khi bánh sau là 17" lắp lốp 170/60. Hệ thống phanh trước là loại đĩa kép 305 mm 4 piston, phanh sau là đĩa đơn 276 mm 2 piston, cùm phanh Brembo.

R1200 GS Adventure có giá cao hơn khoảng 60 triệu đồng so với R1200 GS, bởi vậy nên trang bị tính năng của nó cũng nổi bật hơn với bình xăng 30 lít, nhiều hơn 10 lít so với R1200 GS, giá treo đồ bằng nhôm, bộ bảo vệ phía trước, đèn sương mù bổ sung.

Xe.Tinhte.vn-BMW-R1200GS-15.JPG

Cung cấp sức mạnh cho R1200 GS và R1200 GS Adventure là khối động cơ Boxer 2 xy lanh đối xứng đặc trưng của BMW. Khối động cơ này có dung tích 1.170 phân khối, làm mát bằng chất lỏng có công suất cực đại 125 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 125 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp côn tay. BMW cho biết, mức tiêu hao nhiên liệu của xe lần lượt là 4,1 lít/100 km cho R1200 GS và 4,3 lít/100 km cho R1200 GS Adventure. Tốc độ tối đa của xe vào khoảng 201 km/h.

Hai mẫu xe này đều được trang bị những công nghệ hàng đầu nhằm tối ưu cho những chuyến đi dài như kính chắn gió điều khiển điện, đèn pha Full-LED, phanh chống bó cứng ABS, sưởi tay lái, hệ thống ổn định điện tử, hai chế độ lái (Rain, Road), kiểm soát lực kéo, kiểm soát hành trình.

61 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kgsang
TÍCH CỰC
9 năm
không biết mọi ngươi sao chứ tôi thà chết chứ không mua cái loại này, thích z1000, ôt ô
nhangeo
TÍCH CỰC
8 năm
@w810i Ai đã từng ngồi bim mới biết thế nào là đỉnh còn nhìn hình mà đoán vật thì không nói làm gì bác ạ. Ngồi bim xong chán mấy dòng nhật luôn
@kgsang Đi con này chấp mọi thể loại địa hình bạn nhé ( trừ đi trên nước thôi ha ha ) ! oto hay Z1000 mà cho lên mấy đường Tây Bắc là tèo ! Dân phượt ai cũng mơ ước con này hết. Bạn không thích thì cũng chả sao cả, nhưng nói thà chết cũng không mua nghe sao kì thị quá ! Và mình cực kỳ không thích những người nghĩ như bạn.
P/s: Mình không phải dân phượt nhưng mình tôn trọng mọi người miễn đừng xúc phạm và kỳ thị họ dù có là ai.
kgsang
TÍCH CỰC
8 năm
@quangtaiqn đọc hiểu có vấn đề à :mad::mad: gì mà xúc phạm gì mà kì thìo_O không thấy chữ " tôi" à🆒🆒🆒
@w810i z1k mà tại sao lại là xe kiểng bác trông oai phong lẫm liệt vậy mà bác cứ đùa
sr mọi người cho mình hỏi muốn mua bàn phím chơi game(có độ nặng để lúc bấm khỏi nhúc nhích ) dưới 400k có loại nào ko? thanks mn.
@zozolozozove Bạn mua bàn phím Mitsumi rồi làm thêm 1 lọ 502 nữa là yên tâm không lo nhúc nhích.
Sao BMW ko làm xe kiểu này nhưng bé lại 1 tí nhỉ, dành cho những người nhỏ con. Yên 850 thì quá cao rồi, nhất là đi địa hình ko phải êm ái, chống chân ko kịp thì ngã lăn quay.
Ngoài đời em này to lắm. VN đi k có hợp đâu. Ngồi lên cứ tưởng là nhái ! 😔
Thấy ngầu quá
Riêng mình thì thick oto hơn
hầm hố quá, đi ngàu phải biết
rocky man
TÍCH CỰC
9 năm
Ôi... có những thứ mà mơ cũng không thể thấy :rolleyes:
Cở mình chắc nó đè chết tươi! Nhưng ai cao to ngồi mấy chiếc này đi ngầu lắm! 😃 Bụi theo kiểu hiện đại!
khiếp giá
Một trong những chiếc xe đi phượt tốt nhất thế giới hiện nay. 😁
sao không làm mâm đúc luôn đi nhỉ?
@Kyle.D Bạn có thể nói rõ cho mình biết thêm được không mấy cái này mình đang tìm hiểu, tính học ngành ô tô?
Cám ơn bạn!
@Charlie.de Chính xác là bánh căm chịu đàn hồi tốt hơn bánh đúc, nên dòng adv nói riêng và off-road nói chung đều xài bánh căm bản lớn 19~21". 😁
@w810i Ờ vậy bạn ơi mình hỏi thêm chút xíu tại sao bánh căm lại chịu đàn hồi tốt hơn bánh đúc.
@Charlie.de b cầm cây căm với cây mâm đúc bẻ thử là biết ngay ấy mà.
Để gác nổi cái chống đứng như trong hình thì chắc phải cơ bắp hơn người quá 😔
vthuy
ĐẠI BÀNG
9 năm
con này nhìn cũng thích nhưng mình thích nineT hơn
v4mpIr3
ĐẠI BÀNG
9 năm
chạy xe là phải đi những chiếc như thế này, ngồi lâu ko mỏi - đường nào cũngchạy dc
các thể loại sport, harley, nake làm jì có cửa
Nhìn nó cứ như đống sắt vụn nhỉ chắp vá
😕😕 mấy con appilla nhìn chất hơn các bác nhỉ
Mua xe này rồi thì hết bài, không còn gì để nâng cấp nữa, cũng là cái khổ chứ chả sướng đâu 😃
huykho
ĐẠI BÀNG
9 năm
thiết kế rườm rà quá, nhìn rối hết mắt

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019