ai cho e hỏi tổng dung lượng bộ nhớ trong của e 8.8gb là đủ chưa ah, 1 câu nữa là mua hàng ở mainguyen mình kêu ngta kích hoạt bảo hành samsung được ko (mình mua ở đó nhưng chưa kích hoạt)
S4 dung lượng còn lại có nhiêu đó thôi, bạn nên mua thêm thẻ nhớ để tăng lưu trữ. Còn mainguyen là đại lý chính thức của samsung vn nên được kích hoạt bảo hành chính hãng điện tử 6060 bình thường, có thể chậm tí thôi. Bạn có thể từ sms số imei đến 6060 để biết
ai cho e hỏi thêm 1 câu nữa s2 trong cty e bắt wifi ầm ầm mà s4 lại cứ kết nối hoài có jai bị lỗi ko và hình chụp từ s4 zoom ra hay đem lên máy tính giống như bị bể hay tai e chua thao mieng dan camera ra tks
thay mặt MN trả lời cho bác, 1 máy chính hãng nguyên tắc khi bán ra thì sẽ không kích hoạt vội có các lý do sau đây: ví dụ máy đó bị lỗi từ phần cứng không phải phần mềm như các lỗi hay gặp ở S4 đợt đầu như Camera bị lệch, có bụi v.v... thì sẽ được đổi lại máy mới cho khách và máy đó sẽ được trực tiếp đại lý trả lại cho hãng. Đây có thể coi là lợi ích của khách hàng lẫn đại lý trong việc bảo hành. Và nguyên tắc bác cứ an tâm đại lý họ còn mong kích hoạt hơn cho khách vì đây chính là nguồn lợi trực tiếp của họ. Ví dụ SS giao cho bác 10 cái máy và sẽ tính ra số máy bán được khi máy đó chinh thức được kích hoạt bảo hành gọi vui là chính thức có gía61y đăng ký kết hôn với vợ nhỏ của bác. Vì vậy vấn đề kích hoạt sớm hay muộn tùy vào từng thời điềm nhưng thông thường quy trình sẽ không quá 10 ngày kể từ lúc mua máy, nếu để quá lâu lỡ máy có trục trặc gì chắc chắn người chịu thiệt không phải là bác mà sẽ là đại lý. Bác yên ạậm rồi nhá,
@tuanandy
Mình cũng nghe nói vậy, trong vòng 7 đén 10 ngày mới kích hoạt để chắc chắn máy ko bị lỗi và trong thời gian chưa kích hoạt này nếu máy lỗi thì có thể được đổi máy mới.