mình vừa mua iphone 4s tgdđ ngày 11/2 mang về nhà đến ngày 28/2 mới khui seal thì phát hiện bên trong camera sau có nhiều sợi bụi từ viền đưa ra lia chia giống như sợi tơ,có thể trong quá trình lắp ráp nhà máy vệ sinh camera ko sạch,mình mang đến cửa hàng thì được nv tgdđ nói sẽ gởi về trung tâm bảo hành fpt kiểm tra,sau 5 ngày không có tin tức gì,mình gọi cho tgdđ thì được nv tổng đài nói máy của a không bị lỗi gì trung tâm đã trả máy về đợi vài ngày máy sẽ về cửa hàng ra lấy,vấn đề ở đây là tạo sao ttbh fpt không gọi cho mình thông báo tình trạng máy,theo mình được được biết chính sách bảo hành apple là sẽ đổi máy cho dù là lỗi nhỏ nhất do nhà sản xuất,bạn của mình cũng mua 1 cái 4s dùng được 6 tháng camera sau rất sạch sẽ chứ không như máy của mình mới có 17 ngày,không lẽ nv fpt không thấy hay cố tình ko biết?thích thì bảo hành ko thích thì trả về à?quyền lợi của người tiêu dùng và chính sách bảo hành của apple đâu rồi?chẳng lẽ mua hàng xong lỗi là chuyện của máy,thích tư vấn bảo hành hay ko là chuyện của fpt,cty lớn mà làm ăn vậy sao?