TTBC2024

TTBC2024


Các bác cho ý kiến về độ con su en150a với??

Mạnh Bống
17/12/2013 19:51Phản hồi: 22
Các bác cho ý kiến về độ con su en150a với??
Tình hình là e đang rất thích em Su en150a ..mát 150 lại có FI
nhưng vấn đề là cái dáng nó hơi xấu..nhất là phần đít.



lại còn vánh sau ko có phanh đĩa và thấy các bác nói là nó cũng nhỏ, lại khó kiếm lốp 18"
Nên e muốn mua con này rồi độ lại 2 bánh, sửa khung để nâng đít lên, thay giảm sóc monoshock ..có ổn ko các bác?? các bác tư vâbs rổ giá độ cho e với luôn nhé..
Em muốn độ song nhìn dáng nó cũng tầm tầm như này có ổn nhỉ.

22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn đã chọn xe khi mới thì phải hiểu là monoshok nó ảnh hưởng đến kết cấu của xe,lên ở HN giá ko rẻ.Bạn đưa xe FZ vào so sánh ko ổn chút nào,lên đc như thế bạn mất số tiền bằng 1 chiếc xe nữa là cái chắc.Cho bạn ảnh xe FUTUNE HONDA lên gắp nhé 11.jpg 111.jpg 1g.jpg
mình cũng mới tìm hiểu mấy cái này 😃
thay càng sau , kéo dài ra để lắp monoshock ảnh hưởng vậy sao.😔(
độ lên như này mất tầm bn hả bác?
Chủ yếu là tài chính thôi bạn à, chứ độ là độ được hết. Xuống mâm 17, lên thắng đĩa sau, chơi lốp 140 với mâm 17 hoặc 130 với mâm 18. Tay nắm sau xe thì thay loại ngắn, chịu chơi nữa thì gọt đuôi... Ở HN thì ít chứ ở SG anh em độ EN nhiều lắm.
khong_co_ai
ĐẠI BÀNG
11 năm
Em màu xanh trên là Visitor thì phải. Độ lên thế này thì chờ chút rước em V-Ixion của Yamaha về mà sài. Còn về tài chính thì bác ở trên nói chuẩn không cần chỉnh. Mà đã độ thì độ đồ sịn mà đồ xin thì quả gắp, vành, lốp, giảm sóc cũng bằng 1/2 em ÉN rồi mà còn có thể phải thay luôn cả bộ vành, lốp trước + làm đuôi lại phải có đồ nhựa, đèn hậu thì ôi thôi. Chắc chỉ có nhà có điều kiện mới có ý định làm thế này.
thôi chắc e chờ V-lxion vậy.😔
Căn bản là thích cái máy của su ..:3
E cũng gà mờ, đọc thấy lắm thanh niên độ xe đẹp mà ko tốn nên mới thích học tập..:(
ngồi đọc giá cũng oải thật.:(
Thật ra thì nên chọn xe có sẵn những thứ theo ý thích chứ không nên chọn giải pháp mua xe về độ lại. Việc độ quá nhiều cho một chiếc xe tất nhiên sẽ khiến nó chạy không còn ngon như ban đầu, nếu tay nghề của người thợ không giỏi,nhất là trong việc căn chỉnh các thành phần của xe, thì chiếc xe chạy sẽ không ngon, thậm chí kém an toàn.
@TDNC Cứ như thế này là tiết kiệm nhất . 😃
Theo mình con en150a này thì lên đĩa sau, sơn lại mâm, dàn áo, lên lốp to hơn thôi. Chứ dính đến thay đổi kết cấu thì mệt lắm tiền độ khéo bằng tiền xe !
Con này xấu nhất cặp gác chân và cặp phuộc,còn lại ok với giá tiền
thì mình cũng thấy có cái vấn đề cặp phuộc ấy và cái gác chân..😔
Mình nghĩ việc thay cái càng gẩy sau thì chắc ko ảnh hưởng đến kết cấu mấy..quan trọng là cái phuộc, mình muốn lắp monoshock, có khi phải nhờ đến mấy bác có nghề về mấy cái kỹ thuật này mới ổn.:(
..Mình khảo giá thì độ các thứ lên tầm 10tr nữa..Có ổn ko nhỉ
@Mạnh Bống Trời ơi mua chi rồi thêm 10tr độ monoshock,độ lại phát sinh nhiều thứ,gặp tay amater là khổ luôn,thêm tiền vào làm con gì có sắn ấy,cách tốt nhất là thay phuộc ngon vào
@Mạnh Bống
Lắp Monoshock thì phải vuốt cả đuôi xe thì mới hợp. Vuốt đuôi thì yên sau sẽ nhỏ đi, chế lại dàn mũ, bỏ tay nắm sau, có thể phải thay cả gắp. Được cái đẹp như ý nhưng đã loại bỏ gần hết ưu điểm của EN là chạy đầm, dễ chở đồ và yên sau ngồi thoải mái.

Chưa chắc việc độ được mỹ mãn, mỗi người thợ thường chỉ chuyên vào làm một thứ nhất định. Những thứ khác thì họ cũng đem xe ra chỗ khác nhờ làm dùm. Vẫn khuyên bạn không nên chọn EN nếu có những ý định như thế.
Đâu.tất tần tật cả lên lốp, xuống mâm, độ monoshock, gá để chân và làm lại pô thì tầm ấy chứ.😃
Có cái monoshock là phải tính toán để cho nó vẫn phù hợp vs xe thôi.:3
Chắc là mình sang bên đh Công nghiệp xem có cao thủ nào chỉ dạy mấy cái này ko.😃
leonheart
TÍCH CỰC
11 năm
Máy en thì có gì mà thích bác?? Yếu xìu, sohc mà lại 2 valve ko được 4 nữa, làm mát bằng gió nữa chứ, su pkn chỉ thích máy rai thui 😃
@leonheart Mình chưa đi thử con EN này bh nhưng đã đc đi thử Smat 1 thời gian, rất là thích, xe mua lâu rồi mà còn rất bốc, hơn hẳn mấy con cùng phân khúc của Honda vs Yamaha..mà các bác trong nam độ mạnh nhỉ..Ngoài bắc chả thấy mấy..lại ko nhiều đồ
Mình cũng chưa tính đến mấy cái khoản này..vì căn bản là vẫn thích cái dáng nakebike nhưng mấy con của Honda hay Yamaha nó tiền cao hơn mà chưa chắc bền bằng em Su này.
nói chung là bạn có tièn bạn sẽ độ được 😃 chi phí độ vỏ viếc các kiểu cũng tầm 20 ~25 triệu và cái giá như thế bạn nên mua fz16 hoặc fz-s cũ cho nó đẹp , con su en150 này máy 150cc nhưng k khỏe lắm đâu nhé :3 đừng nhìn vào cc mà nghĩ máy khỏe hay k ;) giống bồ câu 250cc mà kéo k lên đc 130km/h đâu 😁
mua ÉN thì xác định là êm , tiết kiệm ( 50km/l) . độ thì , lên bánh ,sơn mâm, gắn két nhớt là đẹp rồi . thich mono sock thi cho vxion di =)) kute vai
@7DarkzMeego Bác nào độ con màu xanh đầu tiên có nhãn quan tuyệt vời, em tìm mãi bài viết về bản độ này mà không có.
Bác nào biết chỗ nào ở Hà Nội làm được như vậy và chi phí hết bao nhiêu chỉ em với.
Thanks!
tuananhbk55
ĐẠI BÀNG
10 năm
đẹp quá. Em có con fortune wing muốn độ quá mà hok có nhiều tiền

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019