Các bạn cho mình hỏi về HTC Touch II

haica
1/7/2008 2:0Phản hồi: 7
Mình dùng HTC Touch II (tiếng anh) khi mình gọi 199 (nạp tiền của Viettel) khi gọi 199 ko thể gọi được ai chỉ cho với
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng


Bạn ở đâu? Nạp tiền của Viettel cũng như các mạng khác : Gọi 900 và làm theo hướng dẫn nhé!
Nếu không thì bạn có thể dùng cách sau:
Bấm *100*ma_so_the_cao# và bấm nút gọi là OK thôi!
Thân!
haica
ĐẠI BÀNG
16 năm
Híc cái đấy là cho người dùng thuê bao trả trước, mình dùng thuê bao trả sau, đi công tác mấy tháng pay bằng 199 của Viettel mà máy HTC Touch ghẻ của mình nó ko cho gọi 199. Pay 199 của Viettel ko có kiểu bấm *100*... thế mới ghét.
bạn thử vào phần quản lý cuộc gọi khẩn cấp xem. có thể máy hiểu 199 là emergency calls.
vào phần này ở đâu hả bạn ? Tìm hoài mà ko thấy
Đây là hướng dẫn sử dụng dịch vụ 199, bạn thử xem. Chúc vui.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ


Tóm tắt quy trình :


-Bước 1: Từ ĐTDĐ nhấn 199
-Bước 2: Nhấn phím 1 vào giao diện hướng dẫn tiếng Việt
-Bước 3: Nhấn tiếp phím 1 để nghe thông báo cước, sau đó nhấn phím * để quay lại. (Khách hàng có thể bỏ qua bước 3 nếu đã biết chắc số tiền mình phải thanh toán)
-Bước 4: Nhấn phím 2 để thanh toán cước
-Bước 5: Nạp mã số thẻ.

Bước 1: Khách hàng gọi tới hệ thống 199. Hệ thống thông báo tới khách hàng:
“Chào mừng Quý khách đến với dịch vụ thanh toán cước trả sau bằng thẻ nạp tiền trả trước của Viettel Mobile. Để lựa chọn tiếng Việt, nhấn phím 1. Để lựa chọn tiếng Anh, nhấn phím 2.”

Bước 2: Khách hàng chọn phím 1 hoặc phím 2, hệ thống thông báo tới khách hàng: (giao diện tiếng Việt hoặc tiếng Anh).

ðĐể nghe thông báo về tng cước sử dụng tháng trước, nhấn phím 1.
+Sau khi nhấn phím 1, hệ thống thông báo tới khách hàng:
Cước sử dụng Quý khách phải thanh toán tính đến hết ngày dd/mm/yy là x.xxx.xxx đồng. Để thanh toán cước xin vui lòng nhấn phím sao (*) để quay lại, sau đó nhấn phím 2 để nạp thẻ. Xin trân trọng cảm ơn.

ðĐể thanh toán cước, nhấn phím 2.
+Sau khi nhấn phím 2, hệ thống thông báo tới khách hàng:
"Để thanh toán cước, xin vui lòng nhập mã số in trên thẻ cào, sau đó nhấn phím thăng (#). Để huỷ bỏ, nhấn phím sao (*)”
+Nếu khách hàng nhập sai mã số thẻ (***). Hệ thống thông báo cho khách hàng:
"Mã số thẻ không hợp lệ hoặc đã được sử dụng. Để thử lại, nhấn phím sao (*)”

Các trường hợp nhập sai mã số thẻ bao gồm:
·Mã số thẻ không đủ 13 ký tự.
·Mã số thẻ đã được sử dụng để thanh toán cước trả sau hoặc để nạp tiền trả trước (kể cả các thẻ nạp hệ thống đã chấp nhận và đang chờ xử lý).
+Nếu khách hàng nhập thẻ sai quá 5 lần, hệ thống sẽ thông báo:
“Xin lỗi quý khách, số lần nạp thẻ sai của Quý khách đã vượt quá quy định. Xin vui lòng gọi liên hệ với 198 hoặc các cửa hàng của Viettel Mobile để được hướng dẫn mở chức năng nạp thẻ.”
+Nếu khách hàng nhập đúng mã số thẻ. Hệ thống yêu cầu khách hàng đợi trong vài giây, sau đó thông báo tiếp cho khách hàng:
“Mã số thẻ đã được chấp nhận. Chúng tôi sẽ gửi tin nhắn thông báo sau khi nạp tiền thành công. Xin quý khách vui lòng giữ lại thẻ cho đến khi nhận được tin nhắn hoặc kiểm tra cước đã được gạch nợ. Nhấn phím (*) để quay lại.

ðĐể biết về thông tin nạp thẻ trong tháng, nhấn phím 3.
+Sau khi nhấn phím 3, hệ thống thông báo tới khách hàng:
Quý khách đã nạp……thẻ trong tháng, tổng giá trị tiền là………đồng. Nhấn phím sao (*) để quay lại”

ðĐể nghe thông báo về tổng cước chưa thanh toán, nhấn phím 4
+Sau khi nhấn phím 4, hệ thống thông báo tới khách hàng:
“Cước quý khách phải thanh toán trước khi nạp thẻ là…………đồng, tổng số tiền đã nạp là………đồng, cước còn phải thanh toán là………đồng. Nhấn phím (*) để quay lại, sau đó nhấn phím 2 để thực hiện nạp thẻ. Xin trân trọng cảm ơn!

Bước 3:Nếu khách hàng nhập đúng mã số thẻ, hệ thống xử lý các thông tin về thẻ nạp, đối chiếu với khoản nợ cước của khách hàng.
+Nếu sau khi trừ phần nợ cước đã thanh toán bằng thẻ, nợ cước của khách hàng vẫn >0đ, hệ thống nhắn tin thông báo cho khách hàng:
“Cuoc Quy khach phai thanh toan la……d. Quy khach da thanh toan la……d, cuoc chua thanh toan la……d. Xin vui long nap them the de thanh toan!”
+Nếu sau khi trừ phần cước đã thanh toán bằng thẻ, nợ cước của khách hàng <=0đ, hệ thống thực hiện gạch nợ và mở 1, 2 chiều cho khách hàng (nếu khách hàng đang bị tạm khoá). Đồng thời, hệ thống gửi tin nhắnthông báo cho khách hàng:
“Quy khach da thanh toan cuoc thang dd/mm thanh cong. Phan tien con du la xx.xxx dong. Xin tran trong cam on!”

Lưu ý:

-Phần tiền còn dư (nếu có) được tính là cước tạm thu của khách hàng và sẽ được trừ vào nợ cước tháng sau của khách hàng.
-Khách hàng mua thẻ thanh toán tại các đại lý, điểm bán của Viettel Mobile liên hệ trực tiếp với đại lý để lấy hoá đơn GTGT bán thẻ.

Nguyên tắc thanh tóan là số tiền thanh tóan bao giờ cũng phải lớn hơn số tiền cước. Số tiền còn lại, khách hàng được trừ vào cước sử dụng tháng liền kề sau đó. Khách hàng tùy theo mức cước sử dụng mà có thể mua kết hợp các loại thẻ: 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ để thanh toán
haica
ĐẠI BÀNG
16 năm
thank các đại hiệp đã giúp đỡ nhưng em biết cách nạp tiền rồi, mỗi tội con PPC ghẻ của em khi gọi 199 nó báo emergency calls như bác hanoistylee nói cơ. help me pls. Bị con nó đái vào laptop mới mang về ko vào mạng được trae lời chậm quá các bac thông cảm
bác ơi con máy ghẻ của bác là niềm mơ ước của em đấy

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019