Tôi rất thích dòng điện thoại của blackberry (BB), đặc biệt là bold 9000: kiểu dáng “béo”, cầm chắc tay, không quá dày, “đậm” nhưng rất “thanh thoát”, không bóng bẩy, nhưng sang trọng.
Sử dụng được 6 tháng thì trên diễn đàn bàn tán nhau về dịch vụ Blackberry của mobifone đang trong giai đoạn thử nghiệm. Vậy là tôi bắt đâu tìm hiểu về “thế mạnh” của blakberry, tìm mọi cách để có thể đăng ký được.
Tôi không phải doanh nhân, nhưng công việc của tôi thường xuyên phải liên lạc qua email, trong 2 tháng sử dụng, công việc của tôi trở nên thuận tiện rất nhiều, quyết định sẽ sử dụng dịch vụ này chính thức. Nhưng khi mobifone chính thức công bố giá các gói cước lại làm tôi suy nghĩ lại:
Nhu cầu bản thân tôi chỉ thường xuyên sử dụng email, còn các dịch vụ khác thì không cần thiết: tôi có thể online bằng máy tính tại công ty lúc rảnh rỗi (các dịch vụ khác tôi chỉ dùng cho nhu cầu cá nhân hoặc giải trí), các ứng dụng thì tôi có thể download bằng máy tính (vì nhanh chóng và ổn định hơn, không phụ thuộc vào tín hiệu di động), BBM thì không sử dụng vì bạn bè tôi ít người sử dụng BB.
Như vậy, Hai gói cước tháng có check mail của mobifone có giá khá cao và nhiều dịch vụ không cần thiết đối với nhu cầu của tôi.
Tôi viết bài này không có ý than phiền gì, chỉ mong muốn nếu có thể (= "nếu như..." ;)), mobifone chia ra nhiều gói cước nhỏ đối với từng dịch vụ riêng biệt, và người sử dụng dịch vụ như tôi có thể đăng ký riêng biệt nhiều dịch vụ tùy theo nhu cầu của mình, từ đó giá cước sẽ thật sự hợp lý với nhu cầu sử dụng.
Sử dụng được 6 tháng thì trên diễn đàn bàn tán nhau về dịch vụ Blackberry của mobifone đang trong giai đoạn thử nghiệm. Vậy là tôi bắt đâu tìm hiểu về “thế mạnh” của blakberry, tìm mọi cách để có thể đăng ký được.
Tôi không phải doanh nhân, nhưng công việc của tôi thường xuyên phải liên lạc qua email, trong 2 tháng sử dụng, công việc của tôi trở nên thuận tiện rất nhiều, quyết định sẽ sử dụng dịch vụ này chính thức. Nhưng khi mobifone chính thức công bố giá các gói cước lại làm tôi suy nghĩ lại:
Nhu cầu bản thân tôi chỉ thường xuyên sử dụng email, còn các dịch vụ khác thì không cần thiết: tôi có thể online bằng máy tính tại công ty lúc rảnh rỗi (các dịch vụ khác tôi chỉ dùng cho nhu cầu cá nhân hoặc giải trí), các ứng dụng thì tôi có thể download bằng máy tính (vì nhanh chóng và ổn định hơn, không phụ thuộc vào tín hiệu di động), BBM thì không sử dụng vì bạn bè tôi ít người sử dụng BB.
Như vậy, Hai gói cước tháng có check mail của mobifone có giá khá cao và nhiều dịch vụ không cần thiết đối với nhu cầu của tôi.
Tôi viết bài này không có ý than phiền gì, chỉ mong muốn nếu có thể (= "nếu như..." ;)), mobifone chia ra nhiều gói cước nhỏ đối với từng dịch vụ riêng biệt, và người sử dụng dịch vụ như tôi có thể đăng ký riêng biệt nhiều dịch vụ tùy theo nhu cầu của mình, từ đó giá cước sẽ thật sự hợp lý với nhu cầu sử dụng.