Không thể phủ nhận rằng các phương tiện truyền thông xã hội đang có một sức hút vô cùng lớn và việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội vào mục đích tiếp thị vẫn là một chủ đề nóng giữa các nhà tiếp thị. Nhưng nó cũng không còn mới mẻ và liệu nó còn giữ vị trí hàng đầu khi các nhà tiếp thị nghĩ về các công cụ quảng cáo cho kế hoạch sắp tới của họ ? Chúng ta cùng tìm hiểu một cuộc khảo sát của Hiệp hội quảng cáo Mỹ liên quan đến vẫn đề này
Theo eMarketer ước tính, các nhà quảng cáo sẽ chi $3.63B tại Mỹ và trên $ 4B tại các thị trường khác trên thế giới cho các site mạng xã hội trong năm nay. Và đó chỉ là chi tiêu cho việc quảng cáo
Khi Hiệp hội quảng cáo quốc gia Mỹ (ANA) khảo sát các nhà tiếp thị Hoa Kỳ trong năm nay, 90% cho biết họ đã sử dụng mạng xã hội cho nỗ lực của họ so với năm ngoái là tại 89%. Tỷ lệ này đã tăng lên đáng kể từ năm 2007, khi chỉ có 20% các nhà tiếp thị sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội vào trong các mục đích quảng cáo của mình. 20% trong số này cũng cho biết họ sẽ sử dụng các phương tiện truyền thông số khác trong năm tới
Điện thoại di động là một trong những khu vực tăng trưởng như vậy. Trong năm 2011 và 2012 đã có ¾ các nhà tiếp thị đã sử dụng tiếp thị qua điện thoại di động. 17% trong số họ cho biết đây là năm đầu tiên họ sử dụng tiếp thị qua điện thoại di động và 17% có kế hoạch bắt đầu sử dụng trong năm tiếp theo. Các ứng dụng quảng cáo dựa trên địa điểm cụ thể dự kiến sẽ được 19% các nhà tiếp thị sử dụng trong năm tới. Chỉ có 7% các nhà tiếp thị dự định bắt đầu sử dụng mạng xã hội và các phương tiện truyền thông xã hội khác cho nỗ lực quảng cáo đầu tiên trong năm nay.
Video cũng phát triển nhanh chóng với 64% các nhà tiếp thị sử dụng trong năm 2011 và tăng lên tới 80% trong năm 2012 và 10% cho biết họ sẽ vẫn sử dụng chúng trong các chiến dịch quảng cáo trong năm tiếp theo
Theo eMarketer ước tính, các nhà quảng cáo sẽ chi $3.63B tại Mỹ và trên $ 4B tại các thị trường khác trên thế giới cho các site mạng xã hội trong năm nay. Và đó chỉ là chi tiêu cho việc quảng cáo
Khi Hiệp hội quảng cáo quốc gia Mỹ (ANA) khảo sát các nhà tiếp thị Hoa Kỳ trong năm nay, 90% cho biết họ đã sử dụng mạng xã hội cho nỗ lực của họ so với năm ngoái là tại 89%. Tỷ lệ này đã tăng lên đáng kể từ năm 2007, khi chỉ có 20% các nhà tiếp thị sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội vào trong các mục đích quảng cáo của mình. 20% trong số này cũng cho biết họ sẽ sử dụng các phương tiện truyền thông số khác trong năm tới
Điện thoại di động là một trong những khu vực tăng trưởng như vậy. Trong năm 2011 và 2012 đã có ¾ các nhà tiếp thị đã sử dụng tiếp thị qua điện thoại di động. 17% trong số họ cho biết đây là năm đầu tiên họ sử dụng tiếp thị qua điện thoại di động và 17% có kế hoạch bắt đầu sử dụng trong năm tiếp theo. Các ứng dụng quảng cáo dựa trên địa điểm cụ thể dự kiến sẽ được 19% các nhà tiếp thị sử dụng trong năm tới. Chỉ có 7% các nhà tiếp thị dự định bắt đầu sử dụng mạng xã hội và các phương tiện truyền thông xã hội khác cho nỗ lực quảng cáo đầu tiên trong năm nay.
Video cũng phát triển nhanh chóng với 64% các nhà tiếp thị sử dụng trong năm 2011 và tăng lên tới 80% trong năm 2012 và 10% cho biết họ sẽ vẫn sử dụng chúng trong các chiến dịch quảng cáo trong năm tiếp theo