Cách cài thêm Office?

vuquochung
3/4/2014 3:42Phản hồi: 6
Chào các bạn. máy tính của mình thiếu mất Powerpoint và Excel. mọi người hướng dẫn mình cài thêm với. Cám ơn nhiều.
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tienhoaqng
ĐẠI BÀNG
11 năm
bạn vào control panel > programs and features chọn vào office mà bạn đang cài, chọn change. Sau đó chọn add thêm vào 😃
vuquochung
ĐẠI BÀNG
11 năm
máy đòi đưa đến nguồn cài bạn ạ. Mình chẳng biết nguồn cài ở đâu

tienhoaqng
ĐẠI BÀNG
11 năm
bạn kiếm trong máy coi có không còn ko thì chịu khó tải bộ cài về thôi 😃
11030661
TÍCH CỰC
11 năm
tuỳ vào bộ cài có hổ trợ cài thêm không chứ có bộ office cài riêng từng cái
tìm bộ office về. cài tích dấu những thứ chưa cài. hoặc không được thì cài lại tất. có mất mát gì đâu
bác tải lại bộ office rồi chọn thêm những thứ cài thêm

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019