Bữa giờ mình thấy nhiều bạn sau khi nâng cấp lên Windows 10 thì không vào được Windows Store, hoặc vào được nhưng không thể tải ứng dụng được. Một số bạn thì gặp thêm mã lỗi 0x80073D02. Mới đây mình cũng bị tình trạng tương tự như thế này và đã khắc phục thành công nên chia sẻ với các bạn 2 cách xử lý như bên dưới. Các bạn cứ làm theo, có khó khăn gì thì post lên đây để mọi người cùng giúp đỡ nhé.Cách 1: Reset cache của Windows Store
- Đóng cửa sổ Windows Store
- Nhấn Command + R để mở hộp thoại Run
- Nhập vào đó dòng chữ WSReset.exe, nhấn Enter
- Windows Store sẽ chạy lên lại, tiến hành tải lại app mong muốn của bạn
- Dừng việc download app đó bằng cách nhấn dấu X trong Windows Store
- Đóng hẳn Windows Store
- Khởi động lại máy tính
- Mở Windows Store lên để tải lại ứng dụng đó