Camry 2024 ra mắt thị trường Mỹ: Thiết kế mới, động cơ Hybrid toàn dải

thanhtung6868
15/11/2023 5:21Phản hồi: 93
Camry 2024 ra mắt thị trường Mỹ: Thiết kế mới, động cơ Hybrid toàn dải
Toyota Camry thế hệ thứ 9 chính thức ra mắt thị trường Mỹ và sẽ bắt đầu bán ra vào mùa xuân năm 2024. Ở thế hệ mới, Toyota Camry mang ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới và có được không khí trẻ trung, năng động như một số sản phẩm thế hệ mới gần đây của Toyota. Thay đổi thiết kế bên trong nội thất cũng đáng kể khi Camry dần đang "phẳng hoá" buồng lái, các khu vực màn hình hay khu vực điều khiển được chia bố cục rành mạch và rõ ràng thay vì những đường cong uốn lượn như thế hệ trước.

Toyota Camry 2024 bán tại Mỹ sẽ sử dụng động cơ 2.5L Hybrid trên toàn dải sản phẩm và sản sinh mức công suất 225HP trên phiên bản FWD và 232H trên phiên bản AWD. Hệ dẫn động bốn bánh On-Demand (AWD) điện tử đã được tinh chỉnh và được điều khiển điện tử giúp cho việc đáp ứng mô-men xoắn xuống bánh xe được tối ưu hơn, hứa hẹn cải thiện khả năng vận hành của Camry AWD thế hệ mới.

toyota-camry-2024-12.jpg Toyota Camry thế hệ thứ 9 đã có cú chuyển mình lớn khi thay đổi thiết kế theo DNA mới, khá tương đồng với mẫu Toyota Crown ra mắt trước đó không lâu.

toyota-camry-2024-7.jpg Toyota Camrry tại thị trường Mỹ sẽ bán với khoảng 4 phiên bản trang bị khác nhau, với các phiên bản tiêu chuẩn thì đi kèm sẽ là bộ bánh mâm kích thước 18 inch và phiên bản cao cấp sẽ là 19 inch.

toyota-camry-2024-11.jpg Thiết kế nội thất cũng thay đổi hoàn toàn mới với Dashboard phẳng hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Trên phiên bản cao cấp nhất sẽ có bộ đôi màn hình kích thước 12.3 inch. Màn hình giải trí trung tâm hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.

Trên phiên bản XLE cao cấp trang bị ghế ngồi bọc da kết hợp với sợi đan tổng hợp Dinamica (giống Microfiber), các phiên bản tiêu chuẩn sẽ trang bị ghế da tổng hợp Softex với nhiều bảng phối màu khác nhau.

toyota-camry-2024-13.jpg toyota-camry-2024-9.jpg Nhờ vào những cải tiến động cơ và hệ thống Hybrid mới mạnh mẽ hơn, Toyota Camry gia tăng 30 mã lực với thế hệ trước đó (Phiên bản AWD). Toyota cũng quyết định áp dụng hệ truyền động Hybrid cho toàn dải sản phẩm của mình, rất có thể Toyota sẽ dần khẳng định thế mạnh trong việc trang bị phổ biến những động cơ HEV cho các dòng sản phẩm mới trong tương lai.

Toyota Camry thế hệ thứ 9 này được phát triển và sản xuất tại Mỹ phục vụ cho thị trường Mỹ. Đối với thị trường toàn cầu hay Việt Nam hiệ chưa có thông tin nào khác.

Nguồn: Toyota

93 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

2 năm tới là thời của Hybrid. Hôm trc mình lái thử Sorento HEV chạy rất hay. Êm ái mạnh mẽ. Thời điểm hiện tại nói về Hybrid ai cũng sẽ nhẩm tính số xăng tiết kiệm được trừ đi số tiền mua pin 8, 10 năm sau. Có lẽ 2 năm tới những suy nghĩ này sẽ biến mất.
@trungkakadn Cãi cố làm gì bạn, xe mình hơn 10 năm và 105k miles tương đương 170k km. Bạn có thể tính đc ngày chạy bao nhiêu km.
@trungkakadn Bạn quá thông minh và hiểu biết.
@mickeyboy OK Toyota
Tiểu Lexus
@Huong-Dung Bo Lexus
@Huong-Dung nó là bố của lexus đó chú em
Cẩm Ly đời mới nhìn đẹp quá. Chất lượng thật luôn...
@thaikool Hết thời Cẩm Ly cho người già r
Nhìn đẹp đó, nhưng mà sao chỗ nối ba đờ sốc sau và trước sao ko cho nó khít hơn dc 1 tí nhỉ?
Cẩm Ly, ai khởi nghiệp, có ít tiền muốn mua xe sang mình cũng khuyên đi con này trước, rộng, ổn định, option đủ dùng.
@lafitte Chạy ổn, rộng rãi, rất bền, phù hợp tay lái mới, nhưng ko sang , option vẫn kém honda, nhưng phần AC thì chục năm vẫn ko cải thiện nổi
@lafitte 'ai khởi nghiệp, có ít tiền muốn mua xe sang '
thì mua C180 chớ 😁
@kixx Khuyên mà. Là khởi nghiệp đừng có dại mà dính vào merC, cứ Cẩm Ly thôi.
@lafitte Khởi nghiệp múc Bim Bim chạy cho nó nhanh, nó khoẻ chứ Cẩm ly vừa già vừa íu thì thôi, hỏng
Cẩm Ly 2024 nồng nặc mùi Lếch Xù nhỉ 🤣
Mâm nhìn trẻ quá, giống hàn quá k hợp lắm ;))
Xe lai đúng kiểu
Con này là face-lift hay all-new nhỉ
@daugauhp911 Allnew
@daugauhp911 All new 9th generation
@daugauhp911 All new facelift, vẫn xài khung gầm cũ.
Tổ mẹ anh Toy, mỗi con Camry thôi mà thị trường Á thì lại hình hài Khác, Mỹ hình hài khác, Trung Đông hình hài khác.
@lazytomcat Mỹ thích hầm hố, Á thích tròn trịa, Nhật thích quái dị, Hàn thích theo trend.. mình thấy đẹp mà người khác thấy xấu là bình thường.
mrzigzag
ĐẠI BÀNG
một năm
@lazytomcat đời trước đồng bộ rồi mà bác? chỉ khác phần đầu chút thôi
@lazytomcat Gu từng chỗ khác nhau mà, tùi phải theo thôi🙄
Cháy hành rồi, đập chết các con cùng phân khúc. Cải quả đổ 1 bình xăng đi xa như 2 bình xăng. Tụi camry hybrid này thấy mấy ông uber chạy toàn quất lên 200 000 mile trong 3 năm là đủ hiểu độ bền bá đạo sao rồi
Dòng xe đẹp trường tồn cùng năm tháng.
Xe Nhật hạng D này xịn, đẹp, mạnh, nam tính, bền.
Thế này xe Hàn hết đất sống rồi nạ
@ultimate BẠN ĐI QUA CANAĐA HAY US ĐI R THẤY DOANH SỐ
@ultimate Riêng trong tháng 10 vừa rồi con K5 nó đã bán được 95 chiếc rồi https://www.otosaigon.com/threads/infographic-top-sedan-hatchback-ban-chay-thang-10-2023-hyundai-accent-tang-toc-dua-top-xe-ban-chay-cuoi-nam.10009557/
Con Camry đằng nào nó chẳng đứng đầu phân khúc sedan hạng D mà ông phải dìm con K5 làm gì nhỉ? 🤣
@huynh tri 1996 Cần gì qua mới biết biết. Mạng thiếu gì thống kê.
Tại Mỹ: 2022 K5 hơn 60k cái. Camry hơn 300k cái. Tại canada K5 hơn 300 cái. Camry hơn 6000 cái.
😁
@Black_Knight K5 đang bán giá băng xe cỡ C của toy nên chỉ toàn bán cho mấy ông ko đủ tiền mua D toy thôi 😆 con xe đi đường cả năm thấy vài chiếc
mặt trước nhìn đẹp quá.
Giữa sx pin và điện cho xe điện vad sx xăng và khí thải từ xe xăng thì nào ô nhiễm hơn ta.
@huynh tri 1996 Xe điện ô nhiễm hơn, chẳng qua sự ô nhiễm đẩy sang các nước nghèo hơn và các vùng nghèo hơn( Nơi khai thác khoáng sản để sản xuất pin, khu công nghiệp, các nước nghèo chứa rác công nghệ), và chỗ các thằng giàu xài xe này thì sạch sẽ hơn😁 Và hô hào bảo vệ môi trường, đó là sự bất bình đẳng. Xăng lại khác, mấy thằng có mỏ dầu thằng nào cũng giàu, xe xăng thì thải ra đều khắp nơi. Xét tổng thể trên trái đất này thì thằng nào cũng ô nhiễm cả, ông xe điện còn ô nhiễm hơn. Mình chưa bao giờ tin xe điện bảo vệ môi trường. Xe điện sẽ làm gánh nặng lên hệ thống truyền tải điện hiện có, sẽ đầu tư tốn kém, chẳng qua có hỗ trợ tiền từ nhà nước thì nó hô hào cho vui, hết tiền thì nó cũng chết theo thôi.
@huynh tri 1996 Về bảo vệ môi trường tổng thể mình ko biết nhưng giúp môi trường trong đô thị (không khí, âm thanh) sẽ cải thiện rõ ràng luôn bạn ạ. Cách đây 5 năm mình sang Nhật, dù đường xá mặc dù đông xe ô tô nhưng mặc nhiên không có tiếng xe cộ, khói bụi do phần lớn họ đã dùng xe điện, hybrid rất nhiều. Khi lên cao tốc, xe hyrbrid mới kích hoạt động cơ xăng nhưng đường đi nhanh, thoáng ko ảnh hưởng nhiều.
@huynh tri 1996 cái lol nào cũng ô nhiễm, cho nên xài thì cứ xài, nghe bọn đạo đức giả xạo lol có mà đi ăn mày
Đẹp thật. Trông như Lexus
EV 2.5 Hybrid
Thích đời 2015 nhất. Vuông vắn, giản dị.
Hình như mấy ông viết bài cho có chứ không có thực sự tìm hiểu thì phải
Theo đúng lộ trình thì Camry sẽ thay đổi design 4 năm một lần, và lần sắp tới là 2025, và chiếc ở trên là 2025, không phải là 2024, hèn gì vào website và check thấy không có design này
Dù biết bài dịch lại nhưng viết bài có tâm chút xíu ấy ơi

https://www.caranddriver.com/photos/g45826111/2025-toyota-camry-revealed-gallery/
@nsphim trang youtube của toyota cũng để là 2025 chứ méo phải 2024.
@nsphim 2024 là năm ra, thường xe ra nửa cuối năm sẽ để năm sau. Chiếc này ra mắt H2 2024 tức là đời 2025.
@nsphim đối với oto thì sẽ sx năm nay nhưng đời thì năm sau .ví dụ camry 2025 thì sẽ bán ra 2024

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019