Cận cảnh VinFast VF 5 Plus tại đại lý: Thực tế đẹp hơn hình, nội thất rộng rãi

thanhtung6868
29/4/2023 9:8Phản hồi: 245
Cận cảnh VinFast VF 5 Plus tại đại lý: Thực tế đẹp hơn hình, nội thất rộng rãi
VinFast VF5 Plus là chiếc xe điện nhỏ gọn nhất trong dải sản phẩm xe điện của VinFast, mang kích thước tương đương với một chiếc Hatchback 5 cửa cỡ A. Xe đã chính thức được bàn giao đến tay khách hàng kể từ ngày 21/4/2023 ở một số tỉnh thành, dự kiến sẽ tiếp tục bàn giao nhiều hơn trong thời gian tới đây. VinFast VF5 Plus có mức giá khởi điểm từ 458 triệu đồng chưa bao gồm Pin, giá mua cả pin là 538 triệu đồng.

VF5 Plus được trang bị động cơ điện 100 kW (134hp), mô-men xoắn cực đại đạt 135 Nm. Đi kèm là bộ pin lithium dung lượng 37,23 kWh cho phép di chuyển hơn 300 km sau mỗi lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn NEDC). Một số điểm đáng chú ý trên VinFast VF5 Plus có thể kể đến như: 6 túi khí, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ đỗ xe tự động, trợ lý ảo tiếng Việt, nội thất bọc da, hệ thống 2 phanh đĩa trước và sau...

vinfast_vf5_plus_tại_đại_lý-22.jpg VinFast Vf5 Plus sẽ được bán ra với 2 kiểu phối màu khác nhau, 1 là màu đồng bộ, 2 là kiểu 2 tone màu với phần nóc bên trên có thể phối một màu khác so với màu thân xe.

vinfast_vf5_plus_tại_đại_lý-3.jpg Đi xem xe thực tế bên ngoài cảm giác chiếc xe mềm mại và đẹp hơn những gì thể hiện thông qua hình ảnh, nhưng cơ bản sẽ dễ dàng nhận ra được sự nhỏ gọn và những nét thiết kế tinh giản của VF 5 Plus.

vinfast_vf5_plus_tại_đại_lý-9.jpg Đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ Halogen, đèn pha có bi cầu hội tụ ánh sáng. VF 5 Plus sẽ không có dải đèn hình chữ V như phần lớn xe VinFast khác, thay vào đó là phần mạ crom sáng bóng, vẫn dễ nhận diện thương hiệu khi nhìn từ xa.


vinfast_vf5_plus_tại_đại_lý-14.jpg Vf 5 Plus là một chiếc Hatchback 5 cửa sở hữu kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 3.965 x 1.720 x 1.580 (mm), chiều dài trục cơ sở ở mức 2.513 mm. Đặc biệt với khoảng sáng gầm xe lên đến 182mm sẽ đem đến khả năng di chuyển linh hoạt đa địa hình trở nên thuận lợi hơn, đặc biệt với ai mới làm quen xe sẽ có thểm tự tin khi vận hành.

vinfast_vf5_plus_tại_đại_lý-16.jpg Trang bị phanh đĩa trên cả bánh trước và bánh sau đi kèm những công nghệ an toàn bổ trợ hệ thống phanh.

vinfast_vf5_plus_tại_đại_lý-28.jpg Nhờ vào kết cấu tối ưu không gian tốt của xe điện nói chung nên VF5 Plus dù kích thước không quá lớn nhưng vẫn có được phần nội thất tốt so với những mẫu xe cùng kích cỡ, điển hình với cốp chứa đồ đạt dung tích 270 lít và hàng ghế thứ 2 có thể gập lại để mở rộng khi cần thiết.

vinfast_vf5_plus_tại_đại_lý-52.jpg Nội thất mang thiết kế đơn giản, các nút bấm tinh giảm tối đa hay chỉ còn những nút bấm tích hợp trên vô lăng là chính. Trang bị đi kèm là màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 8 inch và màn hình hiển thị thông tin người lái kích thước 7 inch.

vinfast_vf5_plus_tại_đại_lý-57.jpg Bên dưới màn hình chỉ có 3 nút bấm bao gồm cả nút khởi động xe.

vinfast_vf5_plus_tại_đại_lý-43.jpg Khu vực điều khiển trung tâm chỉ có duy nhất cụm nút xoay chuyến số. Và với VF5 Plus thì nhà sản xuất đã bỏ nút P, hiện chưa có nhiều thông tin chia sẻ về ưu nhược điểm hay cách thức sử dụng trong thực tế khi không có nút chuyển xe về chế độ P như VF 5 Plus.

vinfast_vf5_plus_tại_đại_lý-55.jpg Không gian ở hàng ghế trước là rất tốt nếu xét ở khía cạnh thoải mái, có thể vì do không còn những chi tiết phực tạp như hộp số hay hệ thống điều khiển trung tâm nên chiếc xe đã dễ dàng hơn trong việc tối ưu không gian.

vinfast_vf5_plus_tại_đại_lý-59.jpg Hàng ghế thứ 2 của VF 5 Plus nhìn chung là thoải mái và rộng so với phần đông các mẫu xe cùng kích cỡ. Riêng phần sàn xe thì có phần hơi cao, nếu người ngồi là một người cao lớn thì sẽ có thể thiếu đi sự thoải mái bởi chân sẽ bị hơi gập. Nhưng đây là một mẫu xe hướng đến di chuyển quãng đường ngắn trong đô thị, nên có thể sẽ không ảnh hưởng nhiều trong trải nghiệm nhu cầu thực tế.

Quảng cáo



vinfast_vf5_plus_tại_đại_lý-5.jpg VinFast VF 5 Plus trang bị ghế ngồi chỉnh cơ với ghế lái chỉnh 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Da bọc ghế cũng có tuỳ chọn 2 tone màu tương tự như màu sơn 2 tone màu bên ngoài ngoại thất.

vinfast_vf5_plus_tại_đại_lý-11.jpg Ngày 28/4/2023 vừa qua thì những chiếc VF 5 Plus cũng đã bắt đầu bàn giao tại TP.HCM, dự kiến sẽ tiếp tục bàn giao rộng rãi hơn trên cả nước, VF 5 Plus là mẫu xe có lượng đơn đặt hàng cao kỷ lục trong thời điểm mở bán xe của VinFast (hơn 3 ngàn đơn sau 9 tiếng mở đặt cọc). Đây sẽ là mẫu xe hứa hẹn sẽ có mức doanh số tốt nhờ vào sự thực dụng cũng như mức giá dễ tiếp cận hơn so với những mẫu xe điện khác của VinFast.

245 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhìn gọn ghê
Toàn mua đồ tàu xong lắp ráp rồi cài phần mềm lên chứ có phát triển gì đâu, làm vậy ai làm chẳng đc 😁
audir8_iluv
ĐẠI BÀNG
2 năm
@sốt-xuất-huyết-2023 Nói như kiểu k có học!
@VincentLai Nếu thế có khi bạn lại thành thằng ăn hại, chỉ biết sống dựa vào tiền bố mẹ thì sao? Vượt sướng khó hơn vượt khổ đấy! Cứ ngồi đấy mà nếu thì ai cũng giàu.
@kaoaye Xe này mới ra bị phốt cháy với lỗi mà bị ếm hết không biết bro có biết không 😔
@VincentLai Liên quan gì đâu?
Oto điện Vinfast là 1 món hời, nên mua
ChícmnPhèo
ĐẠI BÀNG
2 năm
@trongvongbankinh Cọc trước giảm cho có 30 triệu thôi. Bản không pin 458 triệu thì còn 428 triệu chứ làm gì dưới 400 triệu. Còn mấy cái voucher sống xanh 30 triệu với voucher Vinhomes 70 triệu cũng là tiền túi của người mua nhà ra chứ Vinfast nó có cho không đâu. Giá ảo ma rao nhan nhản là do mấy thằng sale lùa gà thôi chứ không có thiệt. Đám sale của Vinfast rất là lôm côm mất dạy.
@Đỗ Cao Minh Kia là con VF8 biển 37 chứ
@Akinori Xem ngon là đúng rồi. Trên mông rồi chia sẽ cảm nhận, Anh em học hỏi cái
Xe hạng A chắc là kô bằng rồi. Được mỗi cái đổ xăng chạy miết không sợ bị khoá bị hết pin
Còn sạch và xanh thì thua xa xe điện
@Đỗ Cao Minh Ấy, tin đó kô có tồn tại trên mạng nha
Xe đẹp thật
Đợi 2 3 đời cho thị trường đánh giá rồi chơi cũng ko muộn. Em vẫn băn khoăn là hồi xe xăng, vf rất nhấn mạnh vào hệ thống khung gầm BMW nhằm tạo tiếng tăm chất lượng, nhưng sang xe điện thì xuất xử linh kiện không còn được marketing nữa, các bài review cũng không nhắc đến :v
@hoanglong210 Xe Việt
@eros_hab Bảo hiểm trả ko b
@hoanglong210 Phụ kiện VF rẻ mà bác. Em cũng ngạc nhiên.
@hadryan mình ko mua BH. Mấy đời xe rồi đều ko mua 😃
Màu đỏ trắng nhìn ổn áp nhỉ. Form xe cũng được nữa.
Quá đẹp quá rẻ.
Ko biết có bố nào thay vì mua con này mà bỏ tiền mua Hyundai i10, kia buổi sáng ko ạ , quỳ xuống cho mình lậy cái
@lamdainhan10 méo phản biện lại dc rồi cắn càn, đúng là thất bại của hệ sinh thái 🤣
@jimbo89 Sao vậy nô, phản biện gì ở đây, mày chuẩn bị hành trình lạy từ bắc vô nam cùng chủ thớt đi
@Redstone07 Creta sao so đc vì nó là hạng khác nhau mà, cạnh tranh Creta là VF6 và đâu đó VF7
n3vjppro
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tinhdg I10, morning nó bán chắc vài triệu xe rồi tỷ lệ cháy, nằm đường, lỗi vặt chắc ko ai thèm đếm. Bố Vin của bạn bán đắt lắm chắc tầm hơn 100k xe mà đội xóa bài của Vin chạy theo còn ko kịp =))
trông cute thế 😆) như xe đồ chơi ấy
@.Nhật.Anh. Khẽ thôi vin vào gjet bây giờ
@.Nhật.Anh. Bạn chạy con xe Vinfast nào mà bảo là xe đồ chơi cho xin cái model. Nói gì cũng nên động não chút, xe Vinfast tông bao nhiêu xe rồi mà có thấy nó suy suyển gì, bao chấp mọi thể loại cùng hạng nhé.
@debutant inbox show cho e34 va chạm nhẹ và bung đồ ntn 😆
@vunt làm đi bạn, nói nhiều tốn tài nguyên forums.
quan trọng bao giờ nó lại dừng sản xuất xe điện và chuyển sang xe chạy bằng cơm
Cười vô mặt
@namsla Cứ nhìn vào những gì Vin làm thôi khỏi nghe 😆 từ điện thoại, siêu thị, sàn điện tử, ô tô xăng 😃)
@smartphone261 Đại học, thiết bị điện điện tử, smart home. Riết nản
@namsla Họ làm kinh tế mà cái nào có lãi thì làm. Nhìn vào những gì họ làm cũng ko dám hy vọng gì. Mua xe vf thật ko dám nghĩ đến
Cái mặt trước nhìn đù thế ko biết!!!
@EpicUnreal5 Tại bác nhìn oto có mặt ca lăng quen rồi. Xe này không có nên thấy xấu giống như người mà không có lỗ mũi vậy
@EpicUnreal5 Chuẩn mình nhìn ko quen cũng thấy xấu vãi
@EpicUnreal5 Cái này xử lý cũng dễ, đơn giản thì dán đề can, cầu kì hơn thì in 3d dập nổi rồi dán lên, thích style nào thì mình tuỳ biến như vậy. Chính ra tiện hơn cho những người thích cá nhân hoá xe.
Giá thay pin nếu viên pin hỏng là bao nhiêu nhỉ, ko thấy vinfast công bố?
@nnquangit 160tr thì rẻ đó, cục pin 37kWh mà giá đó. Mà pin LFP của Gotion thì cũng 15-20 năm mới phải thay.
@nnquangit Vậy thì đi thuê đi bạn. 1tr6/tháng, khi nào pin chai còn dưới 70% thì hãng đổi cục pin khác.
@Walleye_Pixel2 Nhìn chung vinfast nên công bố rõ thông tin này. Mình thấy Toyota họ có thông báo rõ pin của Cross bảo hành bao nhiêu năm và giá thay là bao nhiêu (hình như 5 năm và giá thay là 92 triệu). Anh em nào có link nói rõ Vinfast bảo hành pin bao lâu và giá thay là bao nhiêu gửi mình tham khảo với nhé. Tks anh em
@cadenlid https://vinfastauto.com/vn_vi/chinh-sach-bao-hanh
7 năm 140k km. Không thấy chi tiết, không biết có phải là Bumper to bumper (toàn xe) không.
con này rất hấp dẫn, nhưng có 3 điểm chưa thể xuống tiền hiện tại, 1 là trạm sạc cách nhà 3km, hơi bất tiện, 2 là đời đầu, 3 là xe điện TQ chưa vào thị trường mình, sẽ rất khác khi phải cạnh tranh với Tàu, nói chung là cứ lái xe xăng đã rồi tính dần
@jimbo89 có phải họ muốn là đc đâu, vinfast k đồng ý thì chả hãng nào làm gì đc, vn mình k có luật chống độc quyền, còn vin thì đang ưu tiên phát triển thương hiệu hơn là lợi nhuận
@vqt907 Về sức mạnh Vin k là cái đinh gì so với các hãng kia. Nếu ko chia sẻ sạc, bạn nghĩ các hãng liên minh lại Vin sống bằng niềm? Không có lợi thế về giá và công nghệ muốn đấu với ai. Đừng quên ở ngoài VN, Vin đi xin dùng mất phí trạm của hãng khác. Nó cắt không cho dùng ngồi đấy mà thể hiện.
@TheReap vin không hề “đi xin” dùng trạm sạc của bất cứ hãng nào cả, mà luật chống độc quyền của nước đó yêu cầu các trạm sạc phải cho hãng khác sạc, vin hay bất cứ hãng nào cũng sạc đc, k cần xin
@TheReap Câu chuyện là "miếng bánh" xe điện ở VN lớn bao nhiêu để các hãng đầu tư trạm sạc

Btw, để có được hệ thống trạm sạc như Vin hiện tại thì trong 3-5 năm nữa chưa chắc hãng nào dám làm đâu, kể cả liên minh nhiều hãng
Mua xe điện, đợi 5 năm nữa.
thực tế hình đẹp hơn
Vin dòng nào thiết kế đèn cũng xấu quắc mới chịu. Hay là cách nhận dạng thương hiệu vậy ta? Mà vinfast nhập tịch Singapore rồi, mấy đứa b.ò nó gọi là đu càng… lols.
@rongxike Xấu đẹp tùy mỗi người. Riêng mình thì đèn Vn khá đẹp nha. Cánh chim chữ V nó hợp để thiết kế lên xe Ô tô cực kì.
@smartphone261 Singapore là công ty holding. Còn Vinfast thì đóng thuế tại VN. Hiểu không mà cứ nói, rồi còn chửi người khác. Bùn ghê.
bmw_m3vn
TÍCH CỰC
2 năm
@rongxike Ko biết chuyên sâu thì im, biết mù mờ nghe số đông rồi phát biểu theo, người hiểu biết người ta cười vào mặt đó bạn.
Giá luôn pin ok quá
@conbocuoi viết bài nhận tiền lùa gà mua là được rồi 😂😂😂 còn mấy ổng đi mẹc với bmw cho yêu nước hết rồi
@Nam Air tôi thấy mấy ô mod khen táo dữ dội và mua khá nhiều đồ táo vậy tưởng tượng vin cũng vậy mới có tâm chứ??
@conbocuoi Cứ khen là phải mua? Ra đường thấy gái đẹp khen là phải cưới??😃
@Nam Air cưới thì ko cần chịch xã giao rôi post cũng đc. Tinhte này ngày càng giống tinder đó nên mod nói vậy tôi reply thế nhá
với mình thì sạc là vđề lớn nhất, chứ xe thì quá ngon, hi vọng gần chung cư mình sớm có trụ sạc 😔
Nay mới đi taxi VFe34, ngồi trong xe cực ok, xe điện nói chung thích đấy
Thiết kế xấu quá
@thaihavnn07 nghĩ sao nguyên một đám bay vào so sánh con này với VFe34, không có tuổi nha

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019