Ngày 15 tháng 7 vừa rồi em có mua giùm sếp một cái điện thoại "SONY V" tại cửa hàng DIGI PHONE tại 155 Lý Thái Tổ - Q.10 - tp.HCM. lúc mua giá là 9,6 triệu đồng. tại thời điểm đó thì có chênh lệch cao hơn các cửa hàng khác trên này khoảng vài trăm nghìn đồng. Nhưng vì tin tưởng vào cửa hàng làm ăn uy tín, nên em cũng mua. Xài đến thứ 7 ngày 22/3 tức là chưa tới 10 ngày so với cam kết đổi 1/1 tại cửa hàng này, thì xảy ra sự cố điện thoại tắt nguồn, cắm sạc vẫn không lên. Em nghĩ do nguồn có vấn đề nên mang ra cửa hàng trên có hướng giải quyết. Ra tới nơi mới vỡ lẽ ra chi nhánh này tại thành phố HCM hình như là nơi bán máy thôi, nhân viên hoàn toàn không có một chút kiến thức nào về đt. chưa bàn tới thái độ của nhân viên ở đây!!! được một lúc em hối thúc là dữ mới chịu đưa nhân viên kỹ thuật xem. bó tay nhất là đoạn này, ông này hình như chỉ biết chép nhạc chép game thôi! cuối cùng anh nhân viên phải đt về Hà Nội, để rồi lấy đt của sếp em lại gủi ra ngoài đó. hẹn 1 tuần có kết quả. ngày nào em cũng đt hối cũng là câu nói của thằng cha đó. "em chưa biết"!!! ngày mai là đến hẹn 1 tuần rồi, nếu chưa có đt từ cửa hàng. các bác có nghĩ là rủi nó hư nguồn rồi thay nguồn khác cho em không!! em thì em cạch cái chỗ này ra rồi. Ông sếp thì dứt khoát không xài lại con đó nữa, hoạc đổi con khác hoặcc là hoàn tiền!!!!Sếp em bảo xuống làm dữ xem sao, mấy bác cho em ý kiến thế nào ạ???