Tết Tinh Tế

Tết Tinh Tế


Cần hỏi 1 số vấn đề bảo hành
Orphee
8 nămBình luận: 0
mình vừa mua 1 em passport hàng cty lúc chiều nay , nãy mới đem ra xài lắp thử sim thì phát hiện máy bị vấn đề về khe cắm sim ( rút ra lắp vào vài lần thì máy ko nhận đc sóng nữa , kiểm tra kĩ thì thấy chân đồng tiếp xúc với sim có vấn đề ,cụ thể là gẫy ) . mọi người cho mình hỏi trường hợp của mình có đc bảo hành tại smartcom ko ?

xin cảm ơn








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019