Cẩn thận khi Mua Điện Thoại OPPO của khựa

Buinghiep170
23/2/2014 9:8Phản hồi: 55
Cẩn thận khi Mua Điện Thoại OPPO của khựa
55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

này thì oppo =)), đọc nhái nhái là apple đây mà, ngay cái tên đã nói lên tất cả rồi,vát cả 13 chai đi mua hàng này =))
Clip này là vụ nhân viên trung tâm bảo hành dùng SIM của khách đem BH máy điện thoại để lừa đảo. Cái này không liên quan đến chất lượng sản phẩm.
Có anti thì cũng không nên dùng mông để suy nghĩ, các đồng chí nhé.
NguyenXN
ĐẠI BÀNG
11 năm
@DungHD.Developer Mới mua mội thời gian thì hư mic, vừa "được" trung tâm bảo hành "sửa" xong vài phút thì hư tiếp 3G.
.....................
Điều khoản khi đi bảo hành: (từ tài liệu oppo nhé, mình không chế đâu)
OPPO có trách nhiệm gải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành điện thoại OPPO. Quyền giải thích cuối cùng sẽ thuộc về OPPO.
Mỗi hãng chính sách mỗi khác, khách hàng không thể biết được việc ghi phiếu hay ốp lưng, thẻ nhớ, sim mất là mình tự chịu được. Chị Thoa không hướng dẫn khách hàng ghi phiếu + lấy lại thẻ sim. Theo điều khoản trên thì chị sai hoàn toàn rồi.
Có bảo hư mic nữa kìa. Ko nên dùng mông để nghe đồng chí nhé =))
@tringuyenxp1603 Một con điện thoại hỏng, quy chụp cho cả hãng điện thoại làm hàng lởm. Không biết ai mới là kẻ dùng mông thay cho não. Lmao.
@DungHD.Developer thang nay chac an cuc cua bon tau
rockloccoc
ĐẠI BÀNG
11 năm
Tàu cũng có hãng lớn hãng nhỏ, có thương hiệu và không. Miình chưa dùng điện thoại Oppo bao giờ nhưng Oppo là thương hiệu, có thể coi là lớn nhất trong dòng hdplayer. Ai chưa biết có thể google Oppo 105 hoặc 103. Phốt thì hãng nào cũng có cả.
NguyenXN
ĐẠI BÀNG
11 năm
@rockloccoc http://www.china.org.cn/top10/2013-11/24/content_30660306.htm
Mình tìm không ra ốp pô!
rockloccoc
ĐẠI BÀNG
11 năm
WTF100
ĐẠI BÀNG
8 năm
@rockloccoc Oppodigital (HD của bạn) và OPPO điện thoại chả liên quan gì nhau đâu, OPPO điện thoại lợi dụng tiếng tăm của OPPO DIgital thôi
CatOv3Mouse
ĐẠI BÀNG
11 năm
khách hàng là c Hoan Vỉrgo bên VTV
nhân viên vô trách nhiệm thì không nói, đằng này hôm đó có giám đốc trung tâm rồi sau đó có giám đốc chi nhánh hà nội mà vẫn bỏ qua không nói gì, đến mấy sếp lớn mà vậy thì bảo sao nhân viên ko vô trách nhiệm cho được =='
Tẩy chay khựa đi
@DungHD.Developer với cái giá ngang ngửa IP5 mà hàng tàu á ... bảo em mua em đấm cho cái vào mồm .. mấy hàng của tàu vứt qua VN lừa đc vài người mua đc 1 thời gian là cút . nó cao cấp và danh tiếng đến nỗi thời gian gần đây em mới biết đến nó mà giá của nó thì ngang những hãng danh tiếng thế giới.. đúng là 1 sự ảo tưởng ko hề nhẹ cho hãng oppo =)) thà giá nó cứ bèo hẳn đi người mua còn cảm thấy hạnh phúc . Não bác ngắn quá =))
@Hoavnguyenpvc1 tay chay roi.lay j ma dung dau phaii ai cung nhieu tien dau

Gửi từ YP-G1 của tôi
binhbutin
ĐẠI BÀNG
11 năm
@huuduong5284 Tẩy chay hàng Trung Quốc, ví dụ như xài hàng Viettel
Phan_Quan
TÍCH CỰC
11 năm
Hảng này dù là có tên tuổi nhưng giá bán khá cao so với các máy chính hảng khác cùng cấu hình. Nhưng lên tivi như vậy chắc dịch vụ bảo hành tệ lắm, không nên mua
sóc kòy
ĐẠI BÀNG
11 năm
thế này thỳ lấy đâu ra uy tín chứ ,tâm lý kkhach hàng là 1dieu rất quan trong trong kinh doanh mà oppo ăn quả này ế là cái chắc. chỷ có đường mang smp của mình cho trẻ con làm ô tô thôi
chienpt92
ĐẠI BÀNG
11 năm
Tẩy chay bọn tàu khựa đi. Bản chất nó ăn vào máu rồi. Không thay đổi được đâu
spec1al
TÍCH CỰC
11 năm
Đang xài oppo clover. Đã từng đi bảo hành thì có tí nhận xét như này : nhân viên khá vui vẻ nhiệt tình lịch sự, bảo hành về thì nhân viên có gọi hỏi thăm tình hình khá chu đáo, điều ko hài lòng duy nhất là pin con clover quá tệ hại so với quảng cáo,nhưng ấn tượng với khả năng chơi nhạc của nó, nhưng chắc sẽ ko ủng hộ oppo lần thứ 2 ^^! . Còn về việc này mình nghĩ chắc do bọn nhân viên chưa tốt thôi, từng đó củng chưa đánh giá được chất lượng sản phẩm of nó. Dù sao thì sếp của nó củng đã bay ra Bắc để giải quyết ổn thỏa rồi còn gì.
P/s: chả dại bỏ mười mấy củ mua dt thương hiệu trung quốc. Mà dạo này oppo quảng cáo kinh thế, bên htv9 có cái phim gì mà diễn viên toàn xài dt oppo ,cả phim cứ xoay quanh cái dt oppo.
@spec1al Quảng cáo mà, chịu chi là được!
đt tàu thì đúng tàu thật, nhưng ở đây chả liên quan gì đến vấn đề khựa hay ko. là do dân Việt chơi dân Việt mà thôi. hay ho gì.
spec1al
TÍCH CỰC
11 năm
@Mr Jerry chuẩn rồi bác dân mình hại dân ta thôi cái này thuộc về lỗi cá nhân nửa, mà để điện thoại lại mà ko lấy sim về thì củng là 1 cái ngu
@spec1al thường thì nhân viên cskh sẽ nhắc nhở hướng dẫn hoặc nhiệt tình hơn thì sẽ tháo sim, thẻ nhớ lại cho khách hàng. đây cũng là lỗi của nhân viên và cũng là bài học cho khách hàng bởi vì phần lớn cskh là thế nhưng ko phải lúc nào cũng hoàn toàn như mình nói được vì có thể do cố tình, do quên, vô ý nhầm nhọt gì đó... nói chung là nhiều nguyên nhân.
điện thoại tàu nhưng nhân viên trong chuyện này là người VIỆT. Nhé, nhân viên người VIỆT. có trách thì trách kiểu làm ăn lừa đồng bào đi.
Oppo nhận sai sót về quy trình và chấp nhận bồi thường

Trong khi đợi Công an Hà Nội điều tra làm rõ vụ việc, đại diện của Oppo đã đến Hà Nội để làm việc với khách hàng Hoàng Thế Việt.

Theo ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing của Oppo Việt Nam, ông đã gặp và trao thư xin lỗi bằng văn bản đến anh Việt. Đồng thời, công ty cũng thanh toán khoản chi phí 1,3 triệu đồng (ứng với số tiền mà tài khoản SIM của anh Việt bị trừ).
http://static.vtc.vn/uploaded/minhyen/2014_02_24/oppo1_fbnc.jpg?width=498
Thư xin lỗi khách hàng của Oppo Việt Nam.



Cụ thể, Oppo đã gửi lời xin lỗi đến anh Việt và thừa nhận đã mắc lỗi về quy trình bảo hành, đồng thời cam kết khắc phục những thiệt hại quyền lợi của khách hàng. Tuy nhiên, với những yếu tố pháp lý liên quan đến chiếc SIM của anh Việt, ông Cường cho biết Oppo đang chờ kết quả của Công an Hà Nội để xác định rõ vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, anh Hoàng Thế Việt cho biết anh đã chấp nhận lời xin lỗi từ phía Oppo và đồng ý với cách giải quyết của hãng.
"Tôi nhận thấy sự cầu thị từ đại diện hãng nên chấp nhận bỏ qua. Thái độ này khác với thái độ trước đó của các nhân viên tại trung tâm bảo hành", anh Việt nói.
"Tôi đã nhận được 1,3 triệu tiền bồi thường, hãng có đề nghị đổi cho tôi một chiếc Oppo N1 mới thay cho chiếc đang bảo hành nhưng tôi vẫn muốn hãng sửa xong chiếc điện thoại hỏng chức năng 3G của tôi. Nếu không khắc phục được thì tôi sẽ đổi máy mới" - anh Việt cho biết.

Link: http://vtc.vn/kinh-te/hang-di-dong-trung-quoc-bi-khach-hang-viet-to-bao-hanh-kem-580863.html
ai thích úp pô thì mua
Thich thi mua.loi la do nhân viên bao hành.

Sent from my R827 using Tinhte.vn mobile app
với cái giá trên trời đó mà bỏ ra để mua 1 cái đt tàu thì đúng là ngu xuẩn .... Ngần đấy tiền tớ cứ ss - IP - sony - LG - nokia mà phập .. tội ji phải lao vào tàu khựa ..cứ các hãng nổi tiếng mà chơi ....Bọn oppo đúng là ảo tưởng =)):rolleyes:.... ko biết chỗ các bạn thế nào chứ chỗ tớ tìm đc 1 người dùng oppo khó hơn tìm tổng thống Mỹ =))
binhmg
TÍCH CỰC
11 năm
@oho1405 Pác có nghe câu "trên đời không cái ngu nào giống cái ngu nào chưa". Biết là con điếm đó nó sida nhưng cứ nghĩ chắc là nó sẽ không lây cho mình đâu.
P/s: Xin lỗi vì so sánh hơi thô tục, nhưng bọn khựa thì phải nói thế.
Tùy cảm nhận mỗi người. Nói chung là ko nên xét đến yếu tố bên ngoài. Xài qua rồi hãy nói.
Ở đây đang bàn đến điện thoại oppo.
Con mirro hay gì gì đó xài cũng sướng mà

Gửi từ NOTE 2 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019