Cẩn thận khi mua hàng ở FPT

dichnhankiet
11/7/2012 12:56Phản hồi: 9
Ngày 25/06/2012 tôi mua một cái điện thoại Nokia E6 ở cửa hàng fpt shop Lê Hồng Phong (TP HCM) với giá 7,1 triệu (khá cao so với thời điểm hiện nay). Khi về người bạn tôi mới chỉ ra chiếc máy này là máy cũ, vì khi mua về máy đã được cập nhật hệ điều hành Belle và đặc biết là đã được dán màn hình (không phải là miếng dán warranty có miếng tam giác ở trên đầu) Tôi chạy lên Nokia Care kiểm tra thì ở đây cho biết máy chỉ còn bảo hành đến tháng 10/2012 (tức là bốn tháng nữa thôi). Lúc này cục sạc pin cũng bị hư và Nokia Care từ chối bảo hành vì phụ kiện đã hết hạn bảo hành (6 tháng)
Tôi quay về FPT shop Lê Hồng Phong nói lại việc này thì cô cửa hàng trưởng vẫn khăng khăng đây là máy mới và xuất hóa đơn cho tôi ghi thời hạn bảo hành đến tháng 6/2013. Hóa đơn không có con dấu, dù tôi đã yêu cầu đóng dấu mấy lần nhưng đều không được. Đồng thời FPT Lê Hồng Phong giữ lại cục sạc nói là sẽ bảo hành cho tôi
Ngày 11/7/2012 tôi tới lấy cục sạc, một anh nhân viên (ốm, cao) chắc là nhân viên kỹ thuật đưa cục sạc cho tôi rồi xoay lung bỏ đi. Tôi bảo muốn thử cục sạc thì mặt anh này rất khó chịu, anh ta nói Anh cắm vô thử đi. Tôi hỏi lại Cắm vào đâu lúc này anh ta mới đủng đỉnh bước tới lấy cục ổ cắm điện dưới gầm bàn bỏ lên rồi cắm đồ sạc điện thoại của tôi vào. Tôi tắt nguồn điện thoại thì anh ta hỏi Tắt nguồn sao mà kiềm tra (câu hỏi cực ngu của một anh kỹ thuật). Tôi vẫn nhã nhặn trả lời màn hình sẽ sáng lên. Quả nhiên màn hình sáng lên, lúc này tôi nói được rồi. Ngay lập tức anh ta rút cục sạc để lên bàn (dây nhợ vẫn loằng ngoằng) rồi quay ngoắt đi ngay. Tôi thật sự bị sốc bởi tôi nghĩ anh ta sẽ quấn cục sạc lại đưa cho tôi kèm lời cảm ơn. Việc làm đơn giản vậy mà không lẽ nhân viên fpt cũng không biết làm.
Thế là tôi tự đứng quấn cục sạc và lặng lẽ ra về.
Tôi nghĩ chúng ta mua hàng ở fpt với giá luôn cao hơn các cửa hàng khác bởi mong nhận được sự an tâm và chất lượng dịch vụ. Rất tiếc cả hai điều đó tôi đều không nhận được.
Chắc chắn không phải chỉ có mình tôi bị trường hợp này, các bạn hãy lên Google search “mua hàng ở fpt shop” sẽ ra rất nhiều kết quả than phiền của khách hàng (tiếc là tôi lại không làm động tác này trước khi mua hàng ở fpt).
Mọi người hãy suy nghĩ kỹ trước khi mua hàngở FPT. Ai cần thong tin để tham khảo thêm cứ lien lạc với tôi theo số 0932767632
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

điên nhất mấy thằng nhân viên như vậy
jeffer2
ĐẠI BÀNG
13 năm
mình mới mua n8 cách đây 2 tháng ở fptshop hoàng diệu tphcm.thấy làm việc cũng dc lắm mà,trong 7 ngày đầu nó còn cho đổi máy khác nếu gặp trục trặc nữa
đánh chết mẹ nó đi
thegioididong phục vụ chu đáo hơn!
the gio di dong va vien thong a la cuj chuoi nhat . ban hang o day de mua phai hang cu vi ca 2 deu co dich vu thu mua may cu .con FPT thi khong
ban minh mua o FPT thay lam an ngon lam . hom truoc khoang thang 6 mua kon SII duoc 1 tuan loa bi re mang len ho kiem tra xac nhan loi nha san xuat duoc doi may moi suong te nguoi khong phu thu gi het . minh so nhat la mua hang o phong vu , hoang long . sau the gioi di dong va vien thong A vi o day ho mua hang cu sau do duoc mang di tan trang lai hicc
Cứ test hàng cẩn thận trước khi mua là ok. Bạn dùng lênh *#92702689# để kiểm tra bộ đếm thời gian nghe gọi của điện thoại. Nếu = 00:00 là máy mới 100% , máy chưa nghe gọi lần nào. 2 số 0 bên trái tính theo đơn vi giờ, 2 số 0 bên phải là phút
@changnhoc123 Dùng cách này hay nè!!
chivung
TÍCH CỰC
13 năm
theo mình nghĩ nếu như chủ top thấy thời hạn bảo hành chỉ còn 4 thág thì bạn hãy yêu cầu đổi máy mới vì mình còn hoá đơn khi mua máy nữa mà. mua nhầm con mới mà lỗi đã đành đằng này lại mua fải e nó mất 8 tháng bảo hành. nếu ko đổi bạn cứ làm âm lên. kiểu gì cũng fải đôi.

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019