Ngày 25/06/2012 tôi mua một cái điện thoại Nokia E6 ở cửa hàng fpt shop Lê Hồng Phong (TP HCM) với giá 7,1 triệu (khá cao so với thời điểm hiện nay). Khi về người bạn tôi mới chỉ ra chiếc máy này là máy cũ, vì khi mua về máy đã được cập nhật hệ điều hành Belle và đặc biết là đã được dán màn hình (không phải là miếng dán warranty có miếng tam giác ở trên đầu) Tôi chạy lên Nokia Care kiểm tra thì ở đây cho biết máy chỉ còn bảo hành đến tháng 10/2012 (tức là bốn tháng nữa thôi). Lúc này cục sạc pin cũng bị hư và Nokia Care từ chối bảo hành vì phụ kiện đã hết hạn bảo hành (6 tháng)
Tôi quay về FPT shop Lê Hồng Phong nói lại việc này thì cô cửa hàng trưởng vẫn khăng khăng đây là máy mới và xuất hóa đơn cho tôi ghi thời hạn bảo hành đến tháng 6/2013. Hóa đơn không có con dấu, dù tôi đã yêu cầu đóng dấu mấy lần nhưng đều không được. Đồng thời FPT Lê Hồng Phong giữ lại cục sạc nói là sẽ bảo hành cho tôi
Ngày 11/7/2012 tôi tới lấy cục sạc, một anh nhân viên (ốm, cao) chắc là nhân viên kỹ thuật đưa cục sạc cho tôi rồi xoay lung bỏ đi. Tôi bảo muốn thử cục sạc thì mặt anh này rất khó chịu, anh ta nói Anh cắm vô thử đi. Tôi hỏi lại Cắm vào đâu lúc này anh ta mới đủng đỉnh bước tới lấy cục ổ cắm điện dưới gầm bàn bỏ lên rồi cắm đồ sạc điện thoại của tôi vào. Tôi tắt nguồn điện thoại thì anh ta hỏi Tắt nguồn sao mà kiềm tra (câu hỏi cực ngu của một anh kỹ thuật). Tôi vẫn nhã nhặn trả lời màn hình sẽ sáng lên. Quả nhiên màn hình sáng lên, lúc này tôi nói được rồi. Ngay lập tức anh ta rút cục sạc để lên bàn (dây nhợ vẫn loằng ngoằng) rồi quay ngoắt đi ngay. Tôi thật sự bị sốc bởi tôi nghĩ anh ta sẽ quấn cục sạc lại đưa cho tôi kèm lời cảm ơn. Việc làm đơn giản vậy mà không lẽ nhân viên fpt cũng không biết làm.
Thế là tôi tự đứng quấn cục sạc và lặng lẽ ra về.
Tôi nghĩ chúng ta mua hàng ở fpt với giá luôn cao hơn các cửa hàng khác bởi mong nhận được sự an tâm và chất lượng dịch vụ. Rất tiếc cả hai điều đó tôi đều không nhận được.
Chắc chắn không phải chỉ có mình tôi bị trường hợp này, các bạn hãy lên Google search “mua hàng ở fpt shop” sẽ ra rất nhiều kết quả than phiền của khách hàng (tiếc là tôi lại không làm động tác này trước khi mua hàng ở fpt).
Mọi người hãy suy nghĩ kỹ trước khi mua hàngở FPT. Ai cần thong tin để tham khảo thêm cứ lien lạc với tôi theo số 0932767632
Tôi quay về FPT shop Lê Hồng Phong nói lại việc này thì cô cửa hàng trưởng vẫn khăng khăng đây là máy mới và xuất hóa đơn cho tôi ghi thời hạn bảo hành đến tháng 6/2013. Hóa đơn không có con dấu, dù tôi đã yêu cầu đóng dấu mấy lần nhưng đều không được. Đồng thời FPT Lê Hồng Phong giữ lại cục sạc nói là sẽ bảo hành cho tôi
Ngày 11/7/2012 tôi tới lấy cục sạc, một anh nhân viên (ốm, cao) chắc là nhân viên kỹ thuật đưa cục sạc cho tôi rồi xoay lung bỏ đi. Tôi bảo muốn thử cục sạc thì mặt anh này rất khó chịu, anh ta nói Anh cắm vô thử đi. Tôi hỏi lại Cắm vào đâu lúc này anh ta mới đủng đỉnh bước tới lấy cục ổ cắm điện dưới gầm bàn bỏ lên rồi cắm đồ sạc điện thoại của tôi vào. Tôi tắt nguồn điện thoại thì anh ta hỏi Tắt nguồn sao mà kiềm tra (câu hỏi cực ngu của một anh kỹ thuật). Tôi vẫn nhã nhặn trả lời màn hình sẽ sáng lên. Quả nhiên màn hình sáng lên, lúc này tôi nói được rồi. Ngay lập tức anh ta rút cục sạc để lên bàn (dây nhợ vẫn loằng ngoằng) rồi quay ngoắt đi ngay. Tôi thật sự bị sốc bởi tôi nghĩ anh ta sẽ quấn cục sạc lại đưa cho tôi kèm lời cảm ơn. Việc làm đơn giản vậy mà không lẽ nhân viên fpt cũng không biết làm.
Thế là tôi tự đứng quấn cục sạc và lặng lẽ ra về.
Tôi nghĩ chúng ta mua hàng ở fpt với giá luôn cao hơn các cửa hàng khác bởi mong nhận được sự an tâm và chất lượng dịch vụ. Rất tiếc cả hai điều đó tôi đều không nhận được.
Chắc chắn không phải chỉ có mình tôi bị trường hợp này, các bạn hãy lên Google search “mua hàng ở fpt shop” sẽ ra rất nhiều kết quả than phiền của khách hàng (tiếc là tôi lại không làm động tác này trước khi mua hàng ở fpt).
Mọi người hãy suy nghĩ kỹ trước khi mua hàngở FPT. Ai cần thong tin để tham khảo thêm cứ lien lạc với tôi theo số 0932767632