TTBC2024

TTBC2024


Cẩn thận không mất tiền oan vì dịch vụ FB SMS

sir_ndk
31/3/2014 14:7Phản hồi: 39
Tự nhiên trong thông báo cước có mục "Dịch vụ tin nhắn qua facebook". Ức chế, gọi tổng đài thì nó trả lời lung ta lung tung. Nào thì không thể kiểm tra hết các dv GTGT của mình, nào thì ai đó nhắn tin bằng máy mình để đăng ký, nào thì, hỏi thời điểm đăng ký thì nó bảo sẽ gửi thông tin đến bộ phận chết tiệt nào đó ......
Ờ thì ai đó đăng ký, mình chẳng may click vào để đăng ký. Nhưng cả tháng có thấy nó báo cho mình cái tin nào đâu mặc dù mình vẫn chat và có tn từ face.
Lại còn cái tổng đài 32665 chưa nhìn thấy bao giờ nữa chứ!

Anh em ai sử dụng Mobifone lưu ý kiểm tra nhé.

"HUY gửi 32665" không là mất tiền mà không hay các bạn ạ.
39 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vấn đề là mình ko đăng ký mà lại có khoản đó. Cước của nó là 1000d/ngày. Nó bảo sẽ gửi cho bộ phận khác ktra mà ko ktra luôn xem mình đăng ký ngày tháng nào
Mình thấy dị ứng với phần tử ntn. Éo thằng nào nó đk tự động cho đc đâu. K am hiểu là dính 😆
Lechinh2111
ĐẠI BÀNG
11 năm
@N_K_T toi thay rat nhieu dich vu ma tong dai no tu dang ki san cho minh.dau thang tru tien vo toi va.tuc bang chet nen goi tong dai xem de "HUY"het cac dv do......
Am hiểu ntn hả bạn, fb sms theo nó nói là có tin nhắn fb nó sẽ báo về nhưng bn người nhắn mình ko nhận đc thì bạn đang mất tiền vì cái gì?
Ngay cả dv MCA nó còn ko báo đủ cuộc gọi nhỡ nữa đấy.
Nhắn tin kiểm tra các dvu GTGT thì nó bảo tổng đài sẽ chỉ báo các dịch vụ cơ bản còn sẽ không hiển thị hết.
Giờ nhà mạng nào chẳng có những hiện tượng kiểu này. Đó chỉ có thể giải thích là một thủ thuật trong kinh doanh của họ mà thôi bạn ạ.
Đúng là như thế. Mình làm bên vt. Rất ngại gặp kh có 1chut am hiểu như b. Về dv của mb thì mình k.nắm bắt đc. 😃
Bạn check lại đi, dịch vụ này khách hàng phải đăng ký và có 2 tin nhắn xác nhận gửi về cơ. Với lại bạn phản ánh là "Ờ thì ai đó đăng ký, mình chẳng may click vào để đăng ký. Nhưng cả tháng có thấy nó báo cho mình cái tin nào đâu mặc dù mình vẫn chat và có tn từ face">> Xin thưa rằng với bạn: Nếu trên Facebook mà chưa bật tính năng nhận thông báo qua di động thì khi có thông báo tin nhắn sẽ không báo về đâu. Nhưng dù sao cũng xin chia buồn với chủ top.
Lại trò khỉ của Mobifone hết món này thì tạo món mới biết bao nhiêu số thuê bao trã trướt, trã sao cứ rình và hút máu như quỉ ám ác độc ....:eek::eek::eek:
dịch vụ này bác phải xem kỹ lại thông tin đi. Mà tổng đài đấy mình thấy có ảnh hưởng gì đâu. Dịch vụ có quy định sử dụng nên bạn phải kiểm tra thật kĩ nhé
thì như mình đã nói kiểm tra được nhưng phải kiểm tra chi tiết cước vì thế hơi mất thời gian. lúc đó b gọi lên tổng đài đừng hỏi tại sao là nó chờ máy lâu nhé 😁
làm j có chuyển tổng đài đăng ký các dịch vụ cho các số tb bao h. k tin cho bác đi làm tổng đài là biết liền :D
Kể cũng lạ khi điện thoại chỉ mình sử dụng mà đăng ký cái tổng đài với 5 số như vậy mà mình không biết àh. Đăng ký thì nó phải có thông báo bạn đã đăng ký thành công hay này nọ chớ. Mình cũng không phải gà đến mức không biết mấy cái cơ bản mà mấy bạn nói "ngược" ở trên. Nhưng dù sao cái bức xúc đó cũng không riêng mình. Mình thuê bao trả sau mới có thể biết trong thông báo cước, các bạn trả trước chắc không biết ntn. Chúng ta tôn trọng nhà mạng nhưng chắc cũng không đến mức coi thường đôi ba chục nghìn tiền cước mà mình không biết nó đi đâu hay trừ vào những thứ vô lý, không có tác dụng. Mình chia sẻ thông tin mong mọi người kiểm tra lại các dv GTGT đang sử dụng để khỏi mất tiền vô ích.
Good luck!
Hôm nay mình xem chi tiết cước online cũng tá hỏa như chủ top. mình cũng không hề nhắn tin đăng ký dịch vụ mà không rõ sao nó tự động kích hoạt và âm thầm trừ tiền mà lâu nay tính ra mất mấy trăm ngàn nhưng không hề có thông báo nào để mình biết. nó làm cái kiểu chẳng khác gì lừa đảo chộp giật.
Như thế này các bác a, em thấy các bác nên gọi lên tổng đài hỏi rõ thòi gian đăng ký và đăng ký qua hình thức gì vì giờ dịch vụ rất đa dạng có nhiều cách đăng ký. Không thể nào mà tổng đài báo là không kiểm tra được thời gian đăng ký của mình. Bác cứ yêu cầu nhân viên rõ ràng .
Đúng quá luôn, có thể nhân viên ngay tại thời điểm bác gọi lên chưa có thông tin ngay nhưng kiểu gì chẳng báo kiểm tra lại cho mình sau. Không phải là không kiểm tra được đâu nhé.
chả có hệ thống nào mà lại tự động đăng kí dịch vụ cả đấy là do mình vô tình kick vào đăng kí dịch vụ hoặc ai đó sử dụng dịch vụ thì mới tính cước thôi bạn nhé
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nếu không đồng ý thì bạn cứ gọi tổng đài mà phản ánh, bảo họ là bạn không đồng ý với kết quả kiểm tra của họ. Nếu bác ấy đã chắc chắn như thế thì cũng có thể là bác ấy ko đăng kí thật.
@Siro_Kem Các phản ánh này thì tối đa trong vòng 7 ngày họ sẽ có câu trả lời cho bạn, bạn cứ yên tâm là khi tiếp nhận thông tin của mình thì họ sẽ kiểm tra thôi
Em ra ngoài cửa hàng thì có được hỗ trợ nhanh hơn không bác chứ 7 ngày thì em thấy lâu quá
skymax
TÍCH CỰC
9 năm
mình cũng bị như bạn và còn bị thêm cái dịch vụ nhạc chờ từ năm 2009 đến giờ mới phát hiện ra.gọi vào không có nhạc gì cả vậy mà cũng trừ tiền.sợ thật
@skymax thế thì bác vô tình tạm dừng dịch vụ rồi nhé, nếu tạm dừng thì dịch vụ vẫn trừ tiền bình thường mà ta không nghe thấy nhạc chờ
chaunghe85
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nghe các bác nói mà em thấy sợ quá. Nhưng em dùng mobi cũng lâu rồi chưa thấy hiện tượng bị trừ cước sai bao giờ. Chắc còn do quá trình mình sử dụng điện thoại nữa các bác kiểm tra kĩ lại coi.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019