Tình hình là mình mới mua em axelo.thấy bức hình axelo độ trên trang zing nhìn kết quá.nhưng ko biết độ ở đâu.ae giúp với tiện cho luôn giá cả nữa nhé.mình ở thái bình.
Về độ "nội công" thì mình không biết nên không giúp bạn được. Theo mình thì "nôi công zin" của em nó là đủ giúp bạn vượt mặt rất nhiều loại xe khác rồi. Quan trọng là kỹ năng chạy xe của mình thôi, vì em nó là côn tay mà. Xe mình chạy rô đai xong thấy máy móc êm hẳn, côn nồi bắt cũng ngon hơn. Ngoài ra, nếu bạn lần đầu chạy côn tay thì thời gian rô đai cũng là thời gian bạn "tập sự" với em nó, sau thời gian này đảm bảo kỹ năng chạy xe của bạn cũng hoàn thiện luôn, cảm giác chạy mượt mà hơn.
Về ngoại hình: Axelo cơ bản là "đẹp trai" rồi. Nếu có điều kiện thì thay cho em nó cặp lốp không ruột có size lớn hơn lốp zin là ngon rồi. Bạn không nên "trang điểm lòe loẹt" cho em nó quá sẽ làm mất tính "manly" vốn có và tốn kém tiền bạc không cần thiết.
Dù sao thì cung tk bạn.nhưng thực sự mình bị mê hoặc bởi tấm hình đó.và mình cũng muốn sở hữu 1 em như vậy.tiện cho mình hổ luôn bạn roda em nó như thế nào thế.lần đầu mình chạy xe côn len chưa kinh nghiệm nhiều.mong giúp đỡ!
Chiếc này cũng chỉ mới mượn thèng bạn ngồi vít thử 😁 cơ mà chắc cũng giống Ex trong sách hướng dẫn có ghi đầy đủ hướng dẫn roda mà :D Cứ thoải mái mà chạy đừng ép côn với đá số sống là được rồi :D
Mình cũng nghĩ chỉ nên trang điểm vừa vừa thôi. Xe đang xanh - trắng mà chơi cái tay nắm vàng lòe loẹt vào mình thấy ko đẹp lắm. Mình nghĩ chỉ nên làm sợi xích vàng, baga, móc treo đồ, làm led audi thôi. Mà nên thay cái công tơ mét của axelo. Cả cái xe mình ghét nhất cái mặt đồng hồ méo mó ấy. Pô độ mà máy có 125 nghe cũng ko hay lắm đâu. Mình ở Hà Nội thấy 1 số đồ trang trí đều dc chào mời là hàng nhập thái, malay gì gì đó. Nhưng đến khi hỏi có giấy tờ gì chứng minh dc nguồn gốc không thì chủ hàng đều lắc ^^.