Cảnh báo anh em mua máy cũ tại thế giới di động

thuythuong1989
28/3/2015 6:54Phản hồi: 36
Mình xin chia sẽ cùng anh em tinh tế để khi mua cũ tại thế giới di động không phải rơi vào tình trạng bị lừa như mình. Mình tên thùy mình có mua một chiếc iphone 5s gorl 16 bên thế giowisdi động tình trạng máy đã qua sử dụng. và còn khoảng 7 tháng bảo hành khi mua máy tình trạng máy có bị trầy xước nhẹ . nhân viên tư vẫn cho mình thì baỏ máy vẫn còn bảo hành đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất.khi mình sử dụng được khoảng 3 tháng thì máy có hiện tượng lỗi cảm biến xoay màn hình. mình đem qua trung tâm bảo hành thì khoảng 6 ngày sau trung tâm gọi về báo từ chối bảo hành do máy bị ẩm mốc rỉ sét. thử hỏi các bạn mình làm việc trong môi trường điều hòa phòng kín ko hề có tác nhân nào gây nên hiện tượng đó. Mình thực sự rất bức xú nhưng đã cố kiềm chế. Mình gọi điện khiếu nại yêu cầu bên trung tâm đưa ra văn bản kiểm tra máy khi bên họ thu mua lại của khách hàng sử dụng trước thì họ ko đưa ra được, họ nói khi đó nếu anh yêu càu thì bên em đưa ra còn bây giờ thì ko thể. Thử hỏi các bạn làm ăn như vậy có phải là lừa đảo hành không,. Mình gọi điện khiếu nại tiếp thì họ đưa ra phương án hỗ trợ chi phí sửa chữa hoặc thu mua lại máy với 50 % giá trị.. thực lòng mình rất buồn mình vì một thương hiệu lớn mà lại lắm ăn như vậy. Mình nói mình ko cần sự hỗ trợ, mình chỉ cần bên thế giới di động đưa ra văn bản kiếm tra máy khi thu mua lại của khách thì mình sẽ chấp nhận là nỗi do mình và mình sẽ vui vẻ cầm máy về. Nhưng bên họ ko đưa ra được điều đó chứng minh khi họ nhập lại máy của khách không hề kiểm tra mà đã bán cho mình vậy các bạn nghĩ xem làm sao mình có thể chấp nhận được vì sự thiếu chuyên nghiệp của nhân viên kĩ thuật mà lại đổ lỗi cho mình làm ẩm mốc rỉ sét rồi từ chối bảo hành. Rất mong các bạn lưu ý khi mua máy cũ tại thế giới di động
36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thanhmc
TÍCH CỰC
10 năm
cái chiêu này tụi hãng nó muốn chối bỏ trách nhiệm bảo hành đối với máy của bác nên nó nói vậy, vì bất điện thoại nào cũng có tình trạng chung là ẩm móc vì ngồi trong máy lạnh mà, giờ bạn làm căng lên yêu cầu có vản bản trả lời rỏ ràng, hiền hiền là tụi nó chối bỏ ngay, cần thiết bạn có quyền ra Hội người tiêu dùng phản ánh, vì bạn mua hàng ở đó có giấy tờ đàn hoàng mà
cảm ơn bác mình quyết phai làm tới cùng để lấy lại quyền lợi . không thể để bọn hãng làm ăn vô trách nhiệm vậy được
Đổ hết trách nhiệm cho người tiêu dùng làm ăn kiểu này ko đc rồi
Gữi thư luật sư đi bạn. :p
thực sự không riêng cá nhân mình mà rất nhiều bạn bè của mình khi gập bất kì vấn đề gì liên quan tới bảo hành họ cũng đổ hết trách nhiệm cho mình. thực sự thì mình mất lòng tin vào thương hiệu lớn mất rồi
HUYNHTANSY
ĐẠI BÀNG
10 năm
cạch thế giới di động từ lâu rồi! bán thì đắt, nhân viviên kiến thức kém, thấy con gái là tư vấn tùm bậy! bảo hành thì luôn đổ llỗi cho người tiêu dùng! cứ chính hãng mà xài bạn à, kiếm mấy hãng chế độ bảo hành tốt ấy!
Làm căng lên cho nó sợ mới đc a


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
uh mình đang kiện lên hội bảo vệ người tiêu dùng. dù được hay ko cũng phải cho chúng nó hiểu không phải thương hiệu lớn là muốn làm gì cũng được
Bữa mua cái ipad mini con đầu thì bị trầy đổi 😆 con thứ 2 bụi màn hình đổi. Tới con thứ 3 mới yên thân 😃)
Mua hàng của bọn này thì ngậm đắng nuốt cày thôi
Mình toàn mua hàng xách tay có vấn đề gì thì vác kiếm xuống đòi lại tiền
Toàn ngồi máy lạnh mà ko ẩm à bạn?


Gửi từ iPiết của tôi sử dụng Tinhte.vn
hic mình làm công việc kĩ thuật ngồi máy lạnh mà kêu ẩm mốc, vô trách nhiệm quá bạn à
Bạn ko biết là phòng máy lạnh lúc nào cũng ẩm hơn các phòng thường à?


Gửi từ iPiết của tôi sử dụng Tinhte.vn
@qg0506 Bạn này sao biết phòng máy lạnh lại ẩm hơn phòng thường. Giỏi thật. Còn máy của bạn kia bị họ bảo là bị ẩm gỉ sét j đó thì bạn chỉ cần nhìn vào chỗ sạc và chỗ cắm tai nghe, 2 chỗ đó có giấy quỳ nếu bị ẩm thì nó sẽ chuyển màu không còn trắng như lúc đầu nữa. Nói chung là bạn hãy kiện cho bọn tgdd vụ này đi, bạn mà có người quen làm về báo chí nữa thì cứ gọi đi cùng.
Lâu rồi cũng cạch mặt tgđd.
Kiểu ra vẻ ta đây là 1 thương hiệu lớn muốn làm gì thì làm, thực lòng rất chán. kĩ thuật tới nhân viên tư vấn không hiểu một chút gì về chuyên môn cả.
mà mình càng bức xúc hơn khi chúng nó đổ lỗi cho mình là lại kêu bên em hỗ trợ chi phí sửa chữa, mình ko đồng ý lại quay ra nói bên em hỗ trợ hoàn toàn , mình ko đồng ý thì lại tiếp tục nói bên em mua lại máy 50% thử hỏi kiểu làm ăn của chúng nó còn ko bằng các cửa hàng uy tín vậy mà lúc nào cũng kêu tôn vinh thương hiêu
Từ chối bh vì mạch bị ẩm mốc nếu cứ lý do đó từ chối bh thì có lẽ một tỷ lên cũng cao máy dùng trên 6 tháng ở VN là mất quyền bh,vì môi trường bụi bặm,tình cờ nước vào máy(mồ hôi,khi đi biển hơi nước mặn có thể sẽ ảnh hưởng đến mạch bên trong máy).....Mình cũng vừa bị Viettel từ chối bh vì lý do tương tự. DB04DF0D-94E3-4564-B9AB-F7D8A8DE87E0.JPG
duyphuongth
ĐẠI BÀNG
10 năm
@buikhacthinh Đang định làm con IP6 chính hãng ở TGDD mà thế này thì chơi xách tay cho nó tiết kiệm! Hàng điện tử ở việt nam chán nhỉ! Lý do kiểu này chắc chỉ chơi Sony Z cho nó lành!
@duyphuongth hi sony z nó chống rơi nước chứ ko chống va đập nó sẽ đổ lỗi cho bạn làm rơi đất. nói tóm lại điện thoại chúng nó cầm nó nhận máy bảo hành noscos mở cho mình xem đâu. nó chỉ cần nhỏ cho tý nước muối 1-2h là hiện tượng rỉ sét xẩy ra ngay ,. thì khi ấy cãi được tụi nó không. thôi mua xách tay cho lành hỏng thì vứt mua con khác vẫn rẻ hơn bọn thế giới di động
Trường hợp này chắc là người chủ trước làm rơi máy vào nước, mang sấy khô thấy hoạt động vẫn ổn nhưng để cho chắc nên mang lại TGDD bán lại chịu lỗ mấy chục % rồi mua máy mới. Đến tay bạn thì mới lòi ra di chứng ngấm nước, giờ thì chắc chả làm gì được vì rõ ràng là máy bị rỉ sét và có dấu hiệu vô nước mà! Có trách thì trách nhân viên TGDD kiểm tra không kỹ, hoặc có thể vài yếu tố chủ quan nào đấy.
@miseryme Bác nói chuẩn nè


Gửi từ iPad của tôi sử dụng Tinhte.vn
đúng vậy bạn à. mình chỉ yêu cầu đưa ra văn bản kiểm tra máy đủ điều kiện khi họ nhập lại của chủ sử dụng bàn đầu. mà họ không đưa ra được. điều ấy chứng tỏ nhân viên của họ khi nhập máy của khách không hề kiểm tra bạn à. một thương hiệu lớ nhưng làm việc mất lòng tin quá

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019