Chào m.n, Mình đăng thông tin này để cảnh báo vs các bạn nào có ý định hoặc đang xem xét mua hàng ở tren web sendo, đặt biệt là mua vé máy bay hay sản phẩm dịch vụ.
Tôi có đặt 2 vé máy bay từ kênh sendo. chuyến Bay Cần Thơ - Hà Nội chuyến 10:15 ngày 07/4/2022. Đã thanh toán thành công và có mã đặt chổ là: XXXXXX vào lúc 13:36 phút.
Nhưng đến 15:58 phút thì sendo lại gửi 1 email đến tôi với nội dung thông báo là đơn hàng giao dịch không thành công và hoàn tiền lại cho tôi.
Tôi đã gọi lên tổng đài Sendo rất nhiều lần nhưng ko nhận được phản hồi. gửi mail hay chat vs fb cũng ko được hỗ trợ. Vì vậy tôi phải đành nhờ đại lý đặt 02 vé giúp tôi để kịp có vé bay trong thời gian đó.
Đến 17:25 tôi mới liên hệ được Sendo thì được trả lời rất vô trách nhiệm là đó chỉ là thông báo không thành công phần tiền bảo hiểm. còn vé thì vẩn giử nguyên. muốn hủy thì liên hệ với bên 19001100 chứ sendo ko có hỗ trợ do chỉ là trung gian giao dịch.
thiết nghĩ 1 sàn giao dịch lớn như sendo mà làm ăn bập chợt như vậy. tôi đã gọi lên rất nhiều lần (từ 16h20 đến 17h30 gần 400 cuộc gọi) mà không thể gặp được điện thoại viên hỗ trợ được. tôi có goi trực tiếp qua tổng đài 19001100 của vietnamairline và thì báo là do phía sendo đặt nên sendo phải trực tiếp hủy vé mới được.
Hôm nay đến ngày 2/4 thì sendo lại gửi thêm 1 mail với nội dung như thế này
quá bức xúc về việc sendo quăng con bỏ chợ và gửi mail hủy cho khách hàng ko rõ nội dung. tôi đã gọi nhiều lần nhưng cũng ko thể hỗ trợ đc.
Hy vọng có ai đang có ý định thì nên xem lại cách làm việc của sendo. 1 trang thương mại lớn của tập đoàn FPT mà có cách làm quá là …. thì nên dẹp ngay cho nó sạch đẹp.
Tôi có đặt 2 vé máy bay từ kênh sendo. chuyến Bay Cần Thơ - Hà Nội chuyến 10:15 ngày 07/4/2022. Đã thanh toán thành công và có mã đặt chổ là: XXXXXX vào lúc 13:36 phút.
Nhưng đến 15:58 phút thì sendo lại gửi 1 email đến tôi với nội dung thông báo là đơn hàng giao dịch không thành công và hoàn tiền lại cho tôi.
Tôi đã gọi lên tổng đài Sendo rất nhiều lần nhưng ko nhận được phản hồi. gửi mail hay chat vs fb cũng ko được hỗ trợ. Vì vậy tôi phải đành nhờ đại lý đặt 02 vé giúp tôi để kịp có vé bay trong thời gian đó.
Đến 17:25 tôi mới liên hệ được Sendo thì được trả lời rất vô trách nhiệm là đó chỉ là thông báo không thành công phần tiền bảo hiểm. còn vé thì vẩn giử nguyên. muốn hủy thì liên hệ với bên 19001100 chứ sendo ko có hỗ trợ do chỉ là trung gian giao dịch.
thiết nghĩ 1 sàn giao dịch lớn như sendo mà làm ăn bập chợt như vậy. tôi đã gọi lên rất nhiều lần (từ 16h20 đến 17h30 gần 400 cuộc gọi) mà không thể gặp được điện thoại viên hỗ trợ được. tôi có goi trực tiếp qua tổng đài 19001100 của vietnamairline và thì báo là do phía sendo đặt nên sendo phải trực tiếp hủy vé mới được.
Hôm nay đến ngày 2/4 thì sendo lại gửi thêm 1 mail với nội dung như thế này
quá bức xúc về việc sendo quăng con bỏ chợ và gửi mail hủy cho khách hàng ko rõ nội dung. tôi đã gọi nhiều lần nhưng cũng ko thể hỗ trợ đc.
Hy vọng có ai đang có ý định thì nên xem lại cách làm việc của sendo. 1 trang thương mại lớn của tập đoàn FPT mà có cách làm quá là …. thì nên dẹp ngay cho nó sạch đẹp.