Cảnh báo Sendo thiếu trách nhiệm giải quyết khiếu nại

31/1/2019 4:2Phản hồi: 51
Thông báo mọi người hãy cảnh giác khi mua hàng của Sendo

Tôi đã mua một máy điện thoại Điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 4G 64GB trên trang bán hàng của Sendo với giá 3.799.000 đồng, mã đơn hàng là
#14269395761. Ngày 07/01 tôi đã nhận hàng và trả tiền. Sau khi kiểm tra kỷ chất lượng máy thì phát hiện đây là hàng giả, hàng kém chất lượng, không thể kích hoạt bảo hành cũng như sử dụng rất kém. Tôi đã thực hiện hành động khiếu nại yêu cầu trả hàng hoàn tiền. sau rất nhiều lần điện thoại đến đầu số 19006000 và gửi email vào hotro@sendo.vn thì đến ngày 12/01/2018 tôi nhận được email của Sendo rằng thông báo kết quả giải quyết khiếu nại của tôi như sau:

Phương án giải quyết: : Shop và người mua tự giải quyết.
Thời hạn xử lý : 15/02/2019.
Chi tiết xử lý : Khách hàng không nghe máy.
Số tiền hoàn trả người mua : 0đ
Thông tin chuyển khoản: (nếu có) : đ
Bạn có thể liên hệ tới Tổng đài chăm sóc khách hàng của Sen Đỏ qua số 1900 6000 (1000đ/phút) hoặc email hotro@sendo.vn nếu thời gian đợi quá lâu so với thời hạn nêu trên hoặc đóng yêu cầu của bạn sau khi được hoàn tiền.

Bạn vui lòng đóng gói lại sản phẩm như tình trạng ban đầu, ghi Mã đơn hàng gửi trả trực tiếp lên gói hàng (Sendo.vn sẽ thông báo Mã đơn hàng này tại mục “Thông tin quản lý yêu cầu trả hàng hoàn tiền” trong tài khoản của bạn) và chuẩn bị sẵn sàng để Nhà vận chuyển liên hệ lấy lại hàng trong vòng 1-2 ngày. Bạn vui lòng lưu ý lấy Vận đơn có đầy đủ thông tin Người gửi, Người nhận, Mã đơn hàng khi giao trả gói hàng cho Nhà vận chuyển. Sau khi shop xác nhận đã nhận được gói hàng hoàn trả trong tình trạng nguyên vẹn như ban đầu, Sendo.vn sẽ tiến hành hoàn tiền lại cho bạn qua ví SenPay hoặc qua tài khoản ngân hàng. "

Hôm nay đã là 31/01/2019, tức là đã 19 ngày kể từ ngày có thông báo của Sendo, tôi chưa thấy có thông báo Mã đơn hàng hoàn trả hàng cũng như Nhà vận chuyển liên hệ lấy lại hàng như Sendo đã nói là 1-2 ngày. Qua xem xét chính sách đổi trả hàng- hoàn tiền của sendo thì thời gian để giải quyết việc này chỉ từ 3 đến 16 ngày, rõ ràng đã vi phạm chính sách do chính Sendo đã cam kết với khách hảng. Tôi đã liên hệ rất nhiều lần mà chỉ nhận được câu trả lời chung chung rằng "xin lỗi vì sự chậm trể này và sẽ thông báo cho bộ phận giải quyết khiếu nại biết để sớm giải quyết"
Sau 02 ngày nữa đã đến dịp nghỉ tết âm lịch khoảng 9 ngày, người lao động đi làm lại sau 11/2, như vây thời hạn từ 11/2 đến 15/2 chắc chắn sẽ không đủ để vừa trả hàng vừa hoàn tiền nếu Sendo làm việc kiểu như thế này.
tôi rất hoang mang liêu có phải Sendo cố tính kéo dài giải quyết để sau đó không giải quyết nữa và không trả lại tiền cho tôi. Kiểu giải quyết như thế này thì chắc chắn bất cứ một ai đã từng vấp phải cũng không bao giờ muốn mua hàng trên Sendo nữa. Cá nhân tôi cũng tởn tới già luôn.
Quý anh chị nào có cách giải quyết không mách bảo tôi với!
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đây là lời hứa của Sendo đây
1234.png
@Lê Mai Minh Tân Tren sen minh chi dam mua sach
Chào bạn Lê Mai Minh Tân,

Sen Đỏ rất xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa được trọn vẹn của bạn Lê Mai Minh Tân gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Đơn hàng 14269395761 Sen Đỏ đã tiếp nhận thông tin và yêu cầu bộ phận phụ trách liên hệ giải quyết với bạn trong vòng 24 giờ làm việc. Bạn vui lòng giữ điện thoại giúp Sen Đỏ nhé.

Cảm ơn bạn Lê Mai Minh Tân đã gửi phản hồi đến Sen Đỏ. Chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Tran le gio sue Dạ vâng ạ,

Sen Đỏ chân thành xin lỗi bạn Tran le gio sue về sự phiền lòng này ạ.

Mong bạn an tâm rằng Bộ phận đã có tiếp nhận thông tin từ bạn qua email th***7@gmail.com và linh động hỗ trợ trường hợp đơn hàng của bạn ạ. Tuy nhiên, do trùng thời gian Nghỉ Tết Nguyên Đán nên tạm thời chưa có kết quả phản hồi đến bạn. Sau thời gian này, Sen Đỏ sẽ nhanh chóng kiểm tra và phản hồi thông tin đến email trên, bạn nhé. Nhờ bạn vui lòng theo dõi thêm giúp ạ.

Cảm ơn bạn rất nhiều ạ. Mến chúc bạn Tran le gio sue ngày tốt lành và nhiều niềm vui.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
@Lê Mai Minh Tân Bạn đừng bao giờ tin lời bọn nó. Bạn không tin mình thì bạn cứ chờ 1 thời gian đi rồi sẽ biết. Trên diễn đàn Tinhte bạn cứ tự tìm hiểu rồi nhận xét. Tụi Sendo nó là bọn lừa đảo nên đừng bao giờ tin tưởng nó dù chỉ 1 lần. Mình thề với bạn và tất cả mọi người là mình sẽ không mua hàng online nữa và mình sẽ làm cho ra lẻ vụ này. Mình không nhiều tiền nhưng thà cho người nghèo chứ không cho bọn này.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Như đã thống nhất với Sendo, ngay sau dịp nghỉ tết âm lịch, ngày 12/02/2019 tôi đã gửi điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018) mà tôi đã mua trên trang Sendo về đúng theo địa chỉ mà Sendo đã cung cấp. Dưới đây là phiếu gửi hàng, đề nghị Sendo theo dõi và tiếp nhận hàng. Sau khi nhận được hàng, đề nghị Sendo thực hiện đúng cam kết hoàn tiền lại cho tôi theo số tài khoản ngân hàng đã gửi cho Sendo qua email, đồng thời lấy lại niềm tin của khách hàng cũng như danh dự của Sendo.
20190212_162947.jpg
@Lê Mai Minh Tân Dạ vâng ạ,

Sen Đỏ cảm ơn thông tin phản hồi từ bạn ạ. Sen Đỏ sẽ tiếp tục theo dõi hành trình vận đơn trả hàng theo vận đơn mà bạn đã gửi đến (https://www.viettelpost.com.vn/Tracking?KEY=471815114) và sau khi nhận hàng trả thành công, Bộ phận sẽ nhanh chóng xử lý triệt để tình trạng đơn hàng 14269395761 của bạn ạ. Mong bạn an tâm và hỗ trợ theo dõi thêm giúp Sen Đỏ, bạn nhé.

Cảm ơn bạn rất nhiều ạ.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Chào bạn Lê Mai Minh Tân,

Sen Đỏ xin lỗi bạn Lê Mai Minh Tân rất nhiều về sự phiền lòng trong quá trình xử lý đơn hàng 14269395761.
Hiện tại thông tin đơn hàng của bạn đã được nhân viên tiếp nhận và xử lý bạn vui lòng chờ thêm và theo dõi giúp Sen Đỏ nhé, bạn nhớ giữ điện thoại ở chế độ mở để nhận viên liên hệ thông tin đến bạn.

Cảm ơn bạn Lê Mai Minh Tân đã gửi phản hồi đến Sen Đỏ. Chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
@Lê Mai Minh Tân Dạ vâng ạ,

Sen Đỏ xin phép ghi nhận lại góp ý của bạn Lê Mai Minh Tân về quy trình giải quyết của Sen Đỏ. Sen Đỏ rất xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa được trọn vẹn khi bạn Lê Mai Minh Tân gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Vì Sen Đỏ luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.vn.

Cảm ơn bạn Lê Mai Minh Tân đã gửi phản hồi đến Sen Đỏ. Chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Nhưng đến hôm nay đã là ngày thứ 9 rồi mà tôi vẫn chưa nhận được tiền hoàn trả từ Sendo. Yêu cầu Sendo khẩn trương chuyển trả tiền cho tôi, không nên chay ì mãi như thế,
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Theo email từ Sendo, tôi đã cấp bảng sao kê ngân hàng để chứng minh là từ 19/02/2019 đến 28/2/2019 tôi chưa nhận được tiền hoàn trả từ Sendo. Đề nghị Sendo kiểm tra và giải quyết gấp, đừng gây khó cho khách hàng nữa,
@Lê Mai Minh Tân Đến 01/3/2019 là Đã 10 ngày làm việc rồi nhưng tôi vẫn chưa nhận được tiền trả từ Sendo, yêu cầu Sendo giữ lời hứa chuyển trả tiền cho tôi,
Bạn bị giống y mình, nó không hề có 1 cuộc gọi nhưng vẫn để Chi tiết xử lý là: Khách hàng không nghe máy 😃
@hongquant8a Chào bạn hongquant8a,

Sen Đỏ rất xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa được trọn vẹn khi bạn hongquant8a gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Đồng thời Sen Đỏ rất vui khi nhận được ý kiến đóng góp rất có giá trị từ bạn hongquant8a. Vì Sen Đỏ luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.vn.

Hiện tại thông tin xử lý khiếu nại về đơn hàng 14264562966 đã được Sen Đỏ tiếp nhận và liên hệ với bạn nhờ cung cấp thông tin về Sen Đỏ. Bạn kiểm tra thông tin và cung cấp lại để Sen Đỏ có thể nhanh chóng xử lý giúp bạn nhé.

Cảm ơn bạn hongquant8a đã gửi phản hồi đến Sen Đỏ. Chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
RungRinhinfo
ĐẠI BÀNG
6 năm
cám ơn bạn đã chia sẻ
khiếu nại thôi bạn
Thảo Nguyễn, Minh Anh, Huỳnh Trinh.... Toàn supporter nữ à.
Không biết Sen Đỏ có hỗ trợ ở tinh tế 😃
Hay cũng vào mua con A7 rồi lên đây khiếu lại nhỉ? xxx

Thím thớt nhận được $ chưa.
Em mua lazada, shopee suốt có bị đâu.
Ví như con j7pro dưới 2tr là biết lởm rồi. Có vấn đề.
Nếu mua chắc cũng dính hàng pha ke. =))
@ntanhvn01 Sendo đã gọi cho tôi bảo đa chuyển lệnh trả tiền sang ngân hàng để chuyển trả cho tôi từ ngày 18/2, nhưng đến nay đã 27/2 rồi mà tôi vẫn chưa nhận được, Sendo chay ì quá, thất vọng vô cùng
@Lê Mai Minh Tân Vậy củ chuối rồi. Tiếp tục theo dõi 😃
@ntanhvn01 sendo chuyển khoản ngân hàng cũng lâu vãi chưỡng thật nói chuyển hoàn trả mình 19/2 giờ 28 vẫn chưa thấy tâm hơi gì , ko biết ngân hàng gì mà chuyển lâu được đến thế chán dịch vụ giải quyết bên sendo thật
Xuất hiện tại Hà Nội ngày 23/2, Apax Leaders ngay lập tức được hàng nghìn các bậc phụ huynh và học sinh quan tâm. Để việc học tiếng Anh cho trẻ em Việt trở nên hấp dẫn, khơi gợi niềm đam mê và kỹ năng cho trẻ, Apax Leaders đã mang đến một sản phẩm giáo dục mang tính tiên phong với chất lượng 5 sao hiện đại.
vẫn bạc vô âm tính chắc sendo định quỵt tiền anh em đây đúng là công ty làm ăn gian dối lừa gạt khách hàng định chiếm đoạt tiền đây mà ! mình bị nó giam chắc cũng 40 ngày rùi chưa thấy hoàn trả tiền gì để chiều nên biên soạn ảnh video bằng chứng up lên các diễn đàn pr cho nó ! công ty vãi loz nhất vn hứa hẹn đùng đẩy tháng này qua tháng khác ko chịu trả tiền lại cho khách hàng , tiền mình mà mình như phải xin lại bọn nó mới vãi loz !
hocon84
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đợi thằng sendo nó hoàn lại được tiền khó lắm bạn ơi. Cách tốt nhất đừng mua những thiết bị điện tử ở trên đó.
@hocon84 nó không hoàn thì mình cứ post cho người khác né nó ra để tránh người khác dính cái trang thương mại điện tử củ chuối này làm ăn chộp giựt giải quyết khiếu nại giam tiền khách hàng trên 1 tháng vẫn chưa chịu trả, đâu phải tiền của nó đâu mà nó chiếm dụng,đã trả hàng mà éo hoàn trả tiền cho người mua hàng thì bạn nghĩ còn ai dám mua hàng của bọn nó ko , ko trả thì cứ post bài các group cho người ta né nó ra ! cứ ngày post vài cái là ok thui ! hôm nay chủ nhật bọn nó nghĩ đợi thứ 2 mình alo coi nó giải quyết sau rùi tính tiếp ! chứ nó lấy của mình đến 2tr8 chứ ko phải 100 200k nên cứ gặm post cho nó ối ra thì thui ! coi thằng nào lì hơn ^^
nó doanh nghiệp lớn ko sợ mất uy tín mình dân thường sợ gì nó xã láng với nó luôn !
em mua cái ổ khóa bị lỗi, hoàn tiền mà khoảng hơn 1 tháng mới nhận được, (tại giá trị cũng ít em không quan tâm lắm)
mua online thì các shop uy tín hoặc tiki.vn cho lành các bác ạ 😃
mà giá tiki đôi khi còn mắc hơn giá mấy shop offline 😃) hàng thì hơi bị ít do các doanh nghiệp phải được cấp phép mới bán đc trên tiki
upload_2019-3-4_14-10-27.png
@khanhvlxd thì nó nhiều phốt lắm giao hàng chậm mình mất hơn nữa tháng mới nhận được hàng, mà hàng lại bị lỗi đổi trả hàng mà mất hơn 40 ngày chưa nhận được tiền ! tại mất đến 2 củ 8 nên ăn thua đủ với nó ! bọn này thì nó toàn hứa với chả hẹn ! ức chế càng thêm ức chế , hứa khi đến ngày trả tiền thì nó lại hứa tiếp 5 7 ngày nữa hứa riếc chắc sang năm chưa nhận được tiền !
Tiền em nghĩ không mất đâu. bác thong thả đợi 😃
@Lê Mai Minh Tân dù sao họ cũng tập đoàn lớn mà. Mất sao được bác, nhưng để mấy chỗ không có uy tín lên bán hàng thì đúng là không nên, cần siết chặt hơn
@hiep tan ly Sau 56 ngày miệt mài đấu tranh đòi nợ (từ 09/01 đến 05/3) với nhiều công sức, uất ức, tức giận và tốn tiền của (khoảng 200k tiền điện thoại và phí gửi trả hàng 60k), phải chịu đựng hết trò lừa này đến mánh dụ khác của Shop và Sendo, chiều nay 05/3 Sendo đã chuyển trả lại số tiền cho tôi. Đây là bài học đắt giá cho tôi. Cảm ơn tinhte.vn đã giúp tôi và nhiều bạn bị oan ức vì mua phải hàng đểu trên Sendo. Chúc bác hiep tan ly kiên trì đấu tranh để đòi lại tiền của bác nhé.
@Lê Mai Minh Tân cảm ơn bác , mình cũng vừa nhận được tiền hoàn lại vào ngày 5/3/2019
mình thì bị giam ít hơn bác ít ngày từ 19/1-đến 5/3 đúng là bài học đắt giá ^^
mua hàng trên sendo phải chắc chắn đừng bao giờ đổi trả nếu muốn ôm cục tức và như phải xin xỏ lại chính số tiền của mình.
cảm ơn diễn đàn tinhte.vn rất nhiều , mong những trang tmdt ở nước ta sẽ phát triển hơn làm ăn có trách nhiệm hơn trong điều khoản mà họ tự đặt ra.
Ferrari01
ĐẠI BÀNG
6 năm
hóng sendo giải quyết vấn đề
Bọn sendo này làm ăn vớ vẩn lắm, mình bán hàng bên vc làm vỡ khi gửi cho người bán, mình gửi video quy cách đóng gói để bắt vc đền bù thì 1 tháng mới xử lý, đến khi nv gọi điện thì lại đòi video phải mờ nọ mờ kia, rồi phải có thời gian trong video, rồi bên vận chuyển bảo người mua ký là đơn hàng còn nguyên vẹn không vồi thường
@bogia00biet Chào bạn bogia00biet,

Sen Đỏ cảm ơn bạn bogia00biet đã tương tác thông tin tới Sen Đỏ. Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng cung cấp Mã đơn hàng để Sen Đỏ kiểm tra và phản hồi bạn nhé.

Sen Đỏ chờ phản hồi từ bạn bogia00biet. Mến chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019