Thông báo mọi người hãy cảnh giác khi mua hàng của Sendo
Tôi đã mua một máy điện thoại Điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 4G 64GB trên trang bán hàng của Sendo với giá 3.799.000 đồng, mã đơn hàng là #14269395761. Ngày 07/01 tôi đã nhận hàng và trả tiền. Sau khi kiểm tra kỷ chất lượng máy thì phát hiện đây là hàng giả, hàng kém chất lượng, không thể kích hoạt bảo hành cũng như sử dụng rất kém. Tôi đã thực hiện hành động khiếu nại yêu cầu trả hàng hoàn tiền. sau rất nhiều lần điện thoại đến đầu số 19006000 và gửi email vào hotro@sendo.vn thì đến ngày 12/01/2018 tôi nhận được email của Sendo rằng thông báo kết quả giải quyết khiếu nại của tôi như sau:
Phương án giải quyết: : Shop và người mua tự giải quyết.
Thời hạn xử lý : 15/02/2019.
Chi tiết xử lý : Khách hàng không nghe máy.
Số tiền hoàn trả người mua : 0đ
Thông tin chuyển khoản: (nếu có) : đ
Bạn có thể liên hệ tới Tổng đài chăm sóc khách hàng của Sen Đỏ qua số 1900 6000 (1000đ/phút) hoặc email hotro@sendo.vn nếu thời gian đợi quá lâu so với thời hạn nêu trên hoặc đóng yêu cầu của bạn sau khi được hoàn tiền.
Bạn vui lòng đóng gói lại sản phẩm như tình trạng ban đầu, ghi Mã đơn hàng gửi trả trực tiếp lên gói hàng (Sendo.vn sẽ thông báo Mã đơn hàng này tại mục “Thông tin quản lý yêu cầu trả hàng hoàn tiền” trong tài khoản của bạn) và chuẩn bị sẵn sàng để Nhà vận chuyển liên hệ lấy lại hàng trong vòng 1-2 ngày. Bạn vui lòng lưu ý lấy Vận đơn có đầy đủ thông tin Người gửi, Người nhận, Mã đơn hàng khi giao trả gói hàng cho Nhà vận chuyển. Sau khi shop xác nhận đã nhận được gói hàng hoàn trả trong tình trạng nguyên vẹn như ban đầu, Sendo.vn sẽ tiến hành hoàn tiền lại cho bạn qua ví SenPay hoặc qua tài khoản ngân hàng. "
Hôm nay đã là 31/01/2019, tức là đã 19 ngày kể từ ngày có thông báo của Sendo, tôi chưa thấy có thông báo Mã đơn hàng hoàn trả hàng cũng như Nhà vận chuyển liên hệ lấy lại hàng như Sendo đã nói là 1-2 ngày. Qua xem xét chính sách đổi trả hàng- hoàn tiền của sendo thì thời gian để giải quyết việc này chỉ từ 3 đến 16 ngày, rõ ràng đã vi phạm chính sách do chính Sendo đã cam kết với khách hảng. Tôi đã liên hệ rất nhiều lần mà chỉ nhận được câu trả lời chung chung rằng "xin lỗi vì sự chậm trể này và sẽ thông báo cho bộ phận giải quyết khiếu nại biết để sớm giải quyết"
Sau 02 ngày nữa đã đến dịp nghỉ tết âm lịch khoảng 9 ngày, người lao động đi làm lại sau 11/2, như vây thời hạn từ 11/2 đến 15/2 chắc chắn sẽ không đủ để vừa trả hàng vừa hoàn tiền nếu Sendo làm việc kiểu như thế này.
tôi rất hoang mang liêu có phải Sendo cố tính kéo dài giải quyết để sau đó không giải quyết nữa và không trả lại tiền cho tôi. Kiểu giải quyết như thế này thì chắc chắn bất cứ một ai đã từng vấp phải cũng không bao giờ muốn mua hàng trên Sendo nữa. Cá nhân tôi cũng tởn tới già luôn.
Quý anh chị nào có cách giải quyết không mách bảo tôi với!
Tôi đã mua một máy điện thoại Điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 4G 64GB trên trang bán hàng của Sendo với giá 3.799.000 đồng, mã đơn hàng là #14269395761. Ngày 07/01 tôi đã nhận hàng và trả tiền. Sau khi kiểm tra kỷ chất lượng máy thì phát hiện đây là hàng giả, hàng kém chất lượng, không thể kích hoạt bảo hành cũng như sử dụng rất kém. Tôi đã thực hiện hành động khiếu nại yêu cầu trả hàng hoàn tiền. sau rất nhiều lần điện thoại đến đầu số 19006000 và gửi email vào hotro@sendo.vn thì đến ngày 12/01/2018 tôi nhận được email của Sendo rằng thông báo kết quả giải quyết khiếu nại của tôi như sau:
Phương án giải quyết: : Shop và người mua tự giải quyết.
Thời hạn xử lý : 15/02/2019.
Chi tiết xử lý : Khách hàng không nghe máy.
Số tiền hoàn trả người mua : 0đ
Thông tin chuyển khoản: (nếu có) : đ
Bạn có thể liên hệ tới Tổng đài chăm sóc khách hàng của Sen Đỏ qua số 1900 6000 (1000đ/phút) hoặc email hotro@sendo.vn nếu thời gian đợi quá lâu so với thời hạn nêu trên hoặc đóng yêu cầu của bạn sau khi được hoàn tiền.
Bạn vui lòng đóng gói lại sản phẩm như tình trạng ban đầu, ghi Mã đơn hàng gửi trả trực tiếp lên gói hàng (Sendo.vn sẽ thông báo Mã đơn hàng này tại mục “Thông tin quản lý yêu cầu trả hàng hoàn tiền” trong tài khoản của bạn) và chuẩn bị sẵn sàng để Nhà vận chuyển liên hệ lấy lại hàng trong vòng 1-2 ngày. Bạn vui lòng lưu ý lấy Vận đơn có đầy đủ thông tin Người gửi, Người nhận, Mã đơn hàng khi giao trả gói hàng cho Nhà vận chuyển. Sau khi shop xác nhận đã nhận được gói hàng hoàn trả trong tình trạng nguyên vẹn như ban đầu, Sendo.vn sẽ tiến hành hoàn tiền lại cho bạn qua ví SenPay hoặc qua tài khoản ngân hàng. "
Hôm nay đã là 31/01/2019, tức là đã 19 ngày kể từ ngày có thông báo của Sendo, tôi chưa thấy có thông báo Mã đơn hàng hoàn trả hàng cũng như Nhà vận chuyển liên hệ lấy lại hàng như Sendo đã nói là 1-2 ngày. Qua xem xét chính sách đổi trả hàng- hoàn tiền của sendo thì thời gian để giải quyết việc này chỉ từ 3 đến 16 ngày, rõ ràng đã vi phạm chính sách do chính Sendo đã cam kết với khách hảng. Tôi đã liên hệ rất nhiều lần mà chỉ nhận được câu trả lời chung chung rằng "xin lỗi vì sự chậm trể này và sẽ thông báo cho bộ phận giải quyết khiếu nại biết để sớm giải quyết"
Sau 02 ngày nữa đã đến dịp nghỉ tết âm lịch khoảng 9 ngày, người lao động đi làm lại sau 11/2, như vây thời hạn từ 11/2 đến 15/2 chắc chắn sẽ không đủ để vừa trả hàng vừa hoàn tiền nếu Sendo làm việc kiểu như thế này.
tôi rất hoang mang liêu có phải Sendo cố tính kéo dài giải quyết để sau đó không giải quyết nữa và không trả lại tiền cho tôi. Kiểu giải quyết như thế này thì chắc chắn bất cứ một ai đã từng vấp phải cũng không bao giờ muốn mua hàng trên Sendo nữa. Cá nhân tôi cũng tởn tới già luôn.
Quý anh chị nào có cách giải quyết không mách bảo tôi với!