Cellphones, Dienthoaivui, Dienthoaivui ASP + gói bảo hành mở rộng MacBook.... đã mang lại cho mình cảm giác bị lừa đảo và thảm hoạ khi máy gặp vấn đề.
- Bảo khách thoát iCloud, từ chối trách nhiệm bảo hành do lỗi nhân viên tư vấn sai gói hành cho khách, và cài mật khẩu máy và bảo không biết =))
Để từ từ viết bài chia sẻ anh em nên tránh cellphones ra nha, đặc biệt không mua gói bảo hành mở rộng chỉ vì tư vấn của nhân viên nếu không hiểu thực sự rõ điều kiện bảo hành là gì, không thoát iCloud nếu không muốn bị cài password máy rồi bảo không biết, không làm, không hỗ trợ nếu không sửa máy.
Lúc tư vấn thì ngọt nhạt lắm đến khi đụng vấn đề sẽ ăn hành đủ nhé...
Cũng không thể phủ nhận một cố bạn nhân viên AASP và nhân viên cửa hàng rất tích cực... còn quảng lý nói thẳng tầm ruồi thôi.
- Bảo khách thoát iCloud, từ chối trách nhiệm bảo hành do lỗi nhân viên tư vấn sai gói hành cho khách, và cài mật khẩu máy và bảo không biết =))
Để từ từ viết bài chia sẻ anh em nên tránh cellphones ra nha, đặc biệt không mua gói bảo hành mở rộng chỉ vì tư vấn của nhân viên nếu không hiểu thực sự rõ điều kiện bảo hành là gì, không thoát iCloud nếu không muốn bị cài password máy rồi bảo không biết, không làm, không hỗ trợ nếu không sửa máy.
Lúc tư vấn thì ngọt nhạt lắm đến khi đụng vấn đề sẽ ăn hành đủ nhé...
Cũng không thể phủ nhận một cố bạn nhân viên AASP và nhân viên cửa hàng rất tích cực... còn quảng lý nói thẳng tầm ruồi thôi.