CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring ra mắt Việt Nam, giá từ 169 triệu

MinhTriND
3/8/2023 10:54Phản hồi: 67
CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring ra mắt Việt Nam, giá từ 169 triệu
Motorrock - đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối xe mô tô phân khối lớn vừa đưa về thị trường Việt Nam 2 dòng mô tô mới là CFMOTO 700 CL-XCF 800MT Touring. Nếu như CFMOTO 700 CL-X hướng tới phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại thì CF 800MT Touring lại là dòng xe dành cho anh em thích đi tour xa, thích đi đường trường nhiều hơn.

CFMOTO 700 CL-X




Phiên bản CFMOTO 700 CL-X được chia thành 3 loại: Sport, Adventure và Heritage. Phiên bản mà Motorrock giới thiệu lần này tại Việt Nam là Heritage.

Thiết kế


CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-14.jpg


700 CL-X có đèn pha LED hiện đại với ánh sáng tạo hình chữ “X”. Đèn được cho là có thiết kế thông minh, mang lại góc nhìn rộng và độ sâu ánh sáng khi chiếu gần và xa. Hơn nữa, 700CL-X còn có đèn pha thích ứng tự động điều chỉnh theo độ sáng xung quanh, tăng thêm tính an toàn khi di chuyển.

CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-15.jpg

Kích thước của CFMoto 700CL-X Heritage 2.107x887x1.200 mm, chiều dài cơ sở 1.435 mm, trọng lượng 196 kg chiếc xe linh hoạt di chuyển trong phố và dễ dàng vượt qua tốc độ cao. Chiều cao yên 800 mm, dung tích bình xăng ở mức 13 lít. Hệ thống kiểm soát hành trình giúp người lái có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ thông qua màn hình.

CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-12.jpg

CFMOTO 700CL-X có các tấm ốp bình xăng bằng nhôm, thiết kế tay lái, yên xe và gác chân, vừa vặn với vóc dáng người lái, đặc biệt là người Châu Á. Chiều cao yên 800mm cùng tay lái cao, gầm máy thoáng, mang đến tư thế lái thẳng đứng thoải mái và tự tin.

Bên cạnh đó, ống xả bằng nhôm của 700 CL-X cũng là một điểm nhấn về mặt ngoại hình.

Công nghệ


Tính năng an toàn


CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-19.jpg

Quảng cáo



Xe được trang bị hệ thống văn tiết lưu điện tử, chống bó cứng phanh, kiểm soát hành trình, đèn LED toàn phần, sạc USB và đèn pha tự động thích ứng.

700CL-X Heritage sử dụng phuộc nhún trước dạng hành trình ngược, giảm xóc sau monoshock, có thể điều chỉnh. Cả hai đều được sản xuất bởi hãng KYB. Vành trước 18 inch, mâm sau 17 inch, bao bọc bởi lốp Pirelli MT60 RS. Cả 2 bánh đều dùng thắng đĩa đơn, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Kiểm soát hành trình


CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-17.jpg

Tính năng kiểm soát hành trình giúp người lái có thể thiết lập tốc độ mong muốn và để 700 CL-X tự chủ động điều khiển hoàn toàn phần còn lại.

Bộ ly hợp chống trượt


Bộ ly hợp trượt


CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-16.jpg

Quảng cáo



Bộ ly hợp trượt được thiết kế để ngăn chặn mọi vòng quay động cơ vượt quá mức, đồng thời tránh tình trạng bánh sau trượt khi chuyển số mạnh.

Động cơ


CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-13.jpg

CF 700CL-X Heritage được trang bị động cơ dung tích 693cc với hộp số 6 cấp, chiếc xe này sản sinh công suất tối đa 73,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 68Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe còn có hai chế độ lái là Eco và Sport, cho phép bạn điều chỉnh trải nghiệm lái xe theo ý thích và điều kiện đường đi.

Giá bán


CFMOTO 700 CL-X sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với giá 169 triệu đồng.



CFMOTO 800MT Touring




Thiết kế


CFMOTO 800MT Touring có hệ thống đèn LED, cùng với đèn trợ sáng được tích hợp sẵn xe sẵn sàng hoạt động trong nhiều điều kiện đường xá, thời tiết và ánh sáng khác nhau. Xe được trang bị bộ mâm van hoa màu vàng, hướng nhiều đến việc đi các cung đường xấu. CF800MT ra dáng của 1 chiếc xe ADV với thân hình to lớn, mạnh mẽ. Xe có chiều cao yên 825mm, cộng với khoảng sáng gầm 190 mm giúp chiếc xe vượt qua mọi địa hình một cách dễ dàng và tự tin.

CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-6.jpg

Đặc biệt, ghế ngồi rộng rãi và được trang bị miếng đệm mềm mại không chỉ cho người lái mà còn cả người ngồi sau. Chiếc xe 800MT sẽ mang lại cho bạn và đồng hành cảm giác thoải mái và hứng thú trong mỗi hành trình khám phá cùng nhau.

CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-23.jpg

Thêm vào đó, chiếc xe được trang bị 2 chế độ lái linh hoạt là Sport và Rain, kết hợp với kính chắn gió có thể điều chỉnh, đảm bảo người ngồi trên xe luôn an tâm và thoải mái khi vượt qua mọi chặng đường, bất kể tốc độ nào.

Công nghệ


CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-1.jpg

CF 800MT Touring có các tính năng như bướm ga điện tử và nhiều chế độ lái, ly hợp chống trượt, màn hình TFT 7 inch với kết nối Bluetooth, kiểm soát hành trình, thanh chống va chạm, đèn sương mù và có thể điều chỉnh.

Với hai chế độ lái nhờ van tiết lưu điện tử – chế độ thể thao (Sport) hoặc chế độ trời mưa (Rain), xe sẽ vận hành an toàn hơn trước các điều kiện di chuyển khác nhau.

Màn hình thông tin


CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-5.jpg

Màn hình TFT 7 inch trên chiếc xe 800MT Touring không chỉ cung cấp các thông tin quan trọng một cách rõ ràng mà còn kết nối Bluetooth với chức năng điều hướng và ứng dụng bổ sung. Màn hình có tính năng dẫn đường để người lái có thể tiện theo dõi hành trình.

Hệ thống sưởi ấm


CF 800MT được trang bị sưởi yên và sưởi tay lái để đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho người lái, đặc biệt khi đi xe ở những vùng thời tiết lạnh hoặc khi trời mưa.

Hệ thống treo


CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-26.jpg

Về hệ thống treo, cả hai phiên bản đều sử dụng hệ thống treo KYB, bao gồm phuộc hành trình ngược ở phía trước kèm phanh đôi giúp bạn tự tin an toàn và giảm xóc đơn phía sau. Hệ thống phanh của xe được thương hiệu hóa bởi J.Juan, một thương hiệu chuyên về sản xuất và cung cấp các sản phẩm phanh chất lượng cao của tập đoàn Tây Ban Nha hiện nay do Brembo phát triển.

CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-22.jpg

Ngoài ra, một số tính năng an toàn hiện đại đi kèm bao gồm hệ thống phanh ABS có cảm biến góc nghiêng, giúp cải thiện khả năng phanh trên các đoạn đường nghiêng và cong, và hệ thống kiểm soát lực kéo được phát triển bởi Bosch, giúp duy trì ổn định và kiểm soát xe trong các điều kiện đường trơn trượt.

Hệ thống giám sát áp suất lốp


Hệ thống giám sát áp suất lốp sẽ giúp anh em theo dõi trạng thái của lốp, để khi có bất kỳ sự thay đổi nào về áp suất, anh em sẽ được cảnh báo kịp thời và có thời gian để kiểm tra và điều chỉnh lốp trước khi xảy ra vấn đề lớn.

Động cơ


CFMOTO-700-CL-X-va-CF-800MT-Touring-tinhte-2.jpg

CF800MT Touring được trang bị động cơ xi-lanh đôi, DOHC, 8 van, có dung tích 799 cc, và đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải EURO 5. Xe được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch, giúp duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định và tăng cường hiệu suất vận hành.

Công suất tối đa 95 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 77 Nm tại 7.500 vòng/phút, ngoài ra còn có hệ thống Quick Shifter giúp hỗ trợ sang số nhanh mà không cần bóp côn.

Giá bán


CF800 MT Touring được phân phối với giá 255 triệu đồng tại Việt Nam.



Ảnh: Autocar
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con 800 cục máy có vẻ giống 790 của KTM nhỉ.
@tamnguyen072 nó đó 😁
cuong09m
ĐẠI BÀNG
một năm
Không thấy nói xuất sứ biết ngay xe tàu
@cuong09m Thì CFMoto nó là của Tàu mà!
Xe đẹp xuất sắc.
Con 800MT rẻ hơn dự kiến
Xe tàu nhìn muốn mửa
@dấu-tên-nhưng-dấu-luôn-năm-sinh chuẩn. đồng ý
@dấu-tên-nhưng-dấu-luôn-năm-sinh Ráng đi làm kiếm tiền, đủ tiền thuê chạy thử 1 ngày rồi mửa cũng chưa muộn bạn, bớt ăn trân châu lại
Từ đầu đến cuối không thấy có mấy dòng giới thiệu hãng xe nhỉ. 1 hãng xe lạ hoắc mấy anh em biết được. Lại mất công gg
@thecat Đang định comm, trước khi giới thiệu chi tiết, làm ơn cho mn biết đó là hãng bỏ mẹ gì đi 😃
Cười vô mặt
genesiss
ĐẠI BÀNG
một năm
@thecat chắc xe tàu nên không dám giới thiệu hãng =))
@thecat bọn này là xe tàu, nhưng cũng khá có tiếng trong giới, bọn Mỹ chơi xe ATV/UTV, mấy chiếc 4 bánh nhỏ nhỏ vượt địa hình ấy, toàn chơi của cfmoto
Bài viết như này cũng lên top? Ông nội tao cũng ko biết cái thương hiệu này
@Susuraudai Mình cũng lần đầu nghe. mà cơ bản xe cũng ngầu mà, giá cũng êm nữa
Cả 2 con đều giá rất tốt so với phân khúc trên thị trường. Nếu hãng này làm chất lượng, mọi người bỏ qua định kiến về TQ hoặc mất giá thì cũng đáng bỏ tiền ra trải nghiệm.
@An Thành Võ nó gia công cho KTM china đó : )
Xe tàu được “cái mã” bắt mắt do copy các thương hiệu lớn như Triumph, BMW.., còn máy móc cơ khí thì thông số trên giấy khá ổn, vận hành thực tế ko biết thế nào

Mấy fan xe tàu cho mình biết hiện nay xe moto beneli gì đó (cũng xe tàu) giá xe cũ bằng 50% giá xe mới không, máy móc có nhanh tả không…
@Người Sài Gòn 1981 Mình chạy đu là vì trải nghiệm của nó, chả có con nào đem lại trải nghiệm như nó nên mới mua scr800 á chứ có xe rẻ hơn của hãng khác mà có giá trị của src800 mang lại thì cũng mua rồi. R mắc gì kể Minh Nhựa ra chi v ai hỏi? Ai cũng biết r mà? Ngta giàu thích mua gì kệ ngta, cái đang nói ở đây là những giá trị mà con xe mang lại, mình cũng phản biện câu “bán lại 50%” của bạn thôi chứ có gì trớt quớt, bị ảo quá nên k hiểu mình nói gì à??
@Kelamtro Vậy bạn tự đọc lại các rep của bạn xem có đá nhau trớt quớt không nhé.

Nói ít hiểu nhiều là được, cãi làm gì mất thời gian ?
@Kelamtro thanh niên ấy k có kiến thức để đánh giá cái gì, chỉ biết nhìn giá tiền thôi. Cố giải thích làm gì cho phí cảm xúc vui vẻ =))
Anh em ơi, em hỏi ngu phát, xe này của hãng nào sản xuất ạ?
@Hà Nobi Bạn cỏ ra khu bàu trắng 100% xe chạy trên cát khu đó chắc khoảng 200 chiéc toàn hãng này. Hàng tàu 100%.https://www.bautrangyoume.vn/
@lover19 Giờ mới biết có khu này, hay phết
mới tìm đc clip tai nạn con 800MT. do ko biết tiếng tây nên em chả hiểu gì. nhờ các bác xem giúp là tại sao nó ngã, nom kinh vãi
@haico1992 Rồi, lòi ra thêm 1 thằng dốt, không thể tranh luận nên công kích cá nhân.

Anh nói chú mày nghe nè nhóc, lên đây thì tranh luận thôi, còn mày muốn cãi lộn, công kích chũi tục gì đó thì anh cho mày tiếp chuyện với mấy thằng đệ của tao.
Ok chứ !? Bớt cái mõm ngu và hỗn đi nhóc, không tốt cho sức khoẻ của mày nhé.
@Người Sài Gòn 1981 đã bảo trong clip người dẫn chuyện bảo là xe bị tankslap, nài té khỏi xe, xe trượt trên đường rồi bị mắc vào hàng rào NÊN gãy phuộc mà, chứ đâu phải VÌ gãy phuộc nên nài mới té? Bạn trích cho mình chỗ nào trong clip nói cái ti phuộc nó gãy vì vô ổ gà đi?

Mình cũng thấy bạn nói người khác ko tranh luận nổi rồi đi công kích cá nhân, nhưng chính bạn cũng đang công kích cái username họ Hứa (vốn chẳng phải tên mình mà chỉ đặt để lên mạng cào phím cho tiện) của mình cơ?
@Người Sài Gòn 1981 Cùn muốn được tranh luận lí lẽ, dốt muốn được giải thích cụ thể, khó thế =))

Bao nhiêu người biết, họ nói thì k nghe, kêu là tiền ít, bênh tàu. Giờ thì ăn chửi thì lu loa lên là công kích cá nhân, cdm rẻ rách =)))
hgnd1601
ĐẠI BÀNG
một năm
@haico1992 tôi đọc cmt của thằng già 1981 kia cũng ko nhịn cười nổi.
sao già đầu mà nó trẻ trâu thật hahah, hăm doạ ngta nữa chứ :V
Con touring đẹp quạ
đang ra giấy ,nên chưa có xe chạy .cỡ 2 tháng nữa 😁
saigonspeed đem con bỏ chợ ,nên ace lo vl
đợt này motorock phân phối nên an tâm hơn nhìu
giá như này khó rồi
Tầm này cứ CB500 cho an tâm
đến rồi đi đến rồi đi, sợ mấy a tàu khựa lắm,
Nhìn sơ qua giống bmw ghê
1 con ktm giá rẻ,chẳng ai nhắc tới xuất sứ tung của nhưng dư tiền làm 1 chiếc chạy cũng ngon
Cf800 dùng máy ktm à 🌝
@Kelamtro Ktm dùng máy cf

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019