giờ ra đường thấy viva đời củ còn rất ít, viva phun xăng điện tử thì nhìn như con wave, con revo nên chả ai mua nhiều, k có sự độc đáo khác biệt
mỗi thời một khác, rip VIVA
@cucucu
Đại lý to Suzuki Đức Cường ở 82 Tây Sơn chuyển sang cho thuê kinh doanh bán quần áo bác à, không biết xe máy chuyển đến địa chỉ nào. Su ở HN ko được chuộng lắm.
Sản phẩm tốt, chỉ là kiểu dáng thiết kế trung bình, sữa chửa thì mệt mỏi với phụ kiện chờ đợi.
Cứ như Suzuki bỏ rơi hẳn thì trường, không còn hỗ trợ gì nhiều.
Xe Suzuki đi khá chắc chắn, máy Su khá bền. Mình từng sử dụng qua vài xe Su, bắt đầu là xe su 50cc 2 thì (ngày trước gọi là su đổi lạc - có tên này do Bộ ngoại thương xuất khẩu lạc đi nước ngoài rồi nhập xe này về bán lại cho các đơn vị xuất khẩu lạc), sau đó là Su 4thì 100cc, tiếp đến Su viva 110cc nhập Thái lan, sau đó lại đến Su GN 125cc.. Mình cảm nhận thấy qua những xe Su mình đã từng sử dụng có ưu điểm như máy móc khỏe, bền bỉ nhưng cũng khá nhiều nhược điểm như phụ tùng rất đắt do khi đó không có phụ tùng ngoài, hỏng gì (rất hãn hữu) bắt buộc phải mua đồ chính hãng. Kết cấu xe, máy xe phức tạp, tính tiện dụng không cao : khó tháo lắp thay thế đồ, cơ cấu chuyển số kém linh hoạt , khóa cổ chỉ được một bên , đò chơi rất ít và đắt , ăn xăng hơn xe các hãng khác cùng thời , khá bảo thủ và chậm chạp trong viếc cải tiến, nâng cấp sản phẩm... v..v. Điều đó nhiều lúc khiến cho khách hàng nhiều lúc cảm thấy như mình bị bỏ rơi, ngoài ra hãng tổ chức giới thiệu, PA sản phẩm rất kém, ra mắt một số sản phẩm mới nhưng rất nhiều người không biết.. Còn rất nhiều điều muốn nói nữa nhưng trong khuôn khổ một bài viết ngắn không thể nói hết được.. Nếu sau này thị trường Việt nam thưa dần những chiếc xe Su thì đó là một thiệt thòi rất lớn, một sự đáng tiếc không hề nhẹ cho hãng xe Nhật bản và cho cả người tiêu dùng Việt - Trong đó có mình.
@minh tran-
cam on bac da noi rat dai cho ba viet nay
qua đó cũng có thể thấy với bao nhiêu rắc rối như vậy
suzuki lieu con nhieu nguoi mua nua khong
cu honda ma choi cho do buc minh