Tình hình là vừa chế lại con Ex gp nhà em xong, giờ đây mỗi khi leo lên xe ngoài thao tác bật công tắc ra em còn phải vừa bốp côn bốp thẳng trước thì đề mới oke dc còn ko bóp 2 món đó là đề ko bao giờ nổ máy dc đâu các thým à
@trangkhanh8485
xe ga nó không có số mo. lỡ đề máy mà rồ ga mạnh thì bay xe --> cần bóp thắng mới đề được
ex bóp côn đề máy. có rồ ga thì cũng không có gì xảy ra :v
Sent from my Lenovo A706_ROW using Tinhte.vn mobile app
@trangkhanh8485
Làm sao mà so sánh giữa 2 loại xe được. Tay ga nhiều khi té xe máy còn chưa tắt chứ nói gì đang chạy tắt máy. Hay đang chạy chán chán thò tay xuống vặn chìa khóa cho tắt rồi đề lại à 😆 Nói gì thì nói chứ mình cũng thấy bóp vừa côn vừa thắng nó khá nguy hiểm nhất là đang chạy giữa đường kẹt tắt máy bóp thắng dễ bị xe sau húc lắm ( _ _! )
Bác chưa gặp đấy thôi.xe ga nhiều lúc vẫn tự nhiên chết máy như thường,chỉ có xe đạp là ko thể chết m thôi.tất nhiên là 2dòng xe khác nhau.nhưng chủ xe muốn tự chế cháo cho vui và có khi còn bảo vệ xe khỏi kẻ trộm.e chỉ dẫn chứng là có loại xe vẫn dùng chức năng và cách thức như thế cho các bác thích tỏ ra nguy hiểm đọc😁
Gửi từ NexusHD2 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
Bác chưa gặp đấy thôi.xe ga nhiều lúc vẫn tự nhiên chết máy như thường,chỉ có xe đạp là ko thể chết m thôi.tất nhiên là 2dòng xe khác nhau.nhưng chủ xe muốn tự chế cháo cho vui và có khi còn bảo vệ xe khỏi kẻ trộm.e chỉ dẫn chứng là có loại xe vẫn dùng chức năng và cách thức như thế cho các bác hay thích tỏ ra nguy hiểm đọc😁 chưa gì đã bảo là ko an toàn rồi đang đi chết máy thì làm sao,các bác nào thấy thế thì đừng có mà đi xe ga.nhỡ nó đang đi bị chết máy mà bóp phanh mới đề được đấy 😃
Gửi từ NexusHD2 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2