Tình hình là em có con Note 10.1 hôm quan ngày 20/02/2013 kết nối với PC qua Kies thấy có thông báo có phiên bản mới em thực hiện nâng cấp. Việc dowload phần mềm cập nhật chậm, sau 8 tiếng được 36% và có một thông báo lỗi phần sụn yêu cầu gỡ kết nối và thực hiện lại qua recovery lại nếu không được mang ra trung tâm bảo hành. Em thực hiện theo yêu cầu kết quả là không được máy giờ tối đen thui và mang ra Trung tâm bảo hành ở Ninh Bình để bảo hành. Hic hic nhận được câu trả lời là không được vì tự ý nâng cấp phần mềm kể cả qua Kies, gọi lên số của hỗ trợ bảo hành của Sam sung cũng nói không được. Bực mình quá, không được vậy tại sao trên Web Sam sung còn hướng dẫn khách hàng sử dụng nâng cấp phần mềm qua Kies. Anh chị em nào hiểu biết về bảo hành tư vấn giúp em cái!