chế độ bảo hành ổ cứng

mihoxinh
1/3/2014 10:19Phản hồi: 11
em mới mua con hp 4540s, vẫn còn bảo hành, bây h nó bị bad ổ cứng, người ta bảo phải mua cái mới.
Em muốn hỏi là người ta làm như vậy có đúng ko?
e mua máy ở kholaptop.vn
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nếu lỗi do bác như kiểu làm rơi máy thì k đc bh, còn người dùng k có lỗi gì thì đc thay ổ khác khi còn thời hạn bh
tks bác, để em hỏi lại người ta, vì em chỉ copy phim với phần mềm cho học tập thôi
Thường thì nếu máy vấn còn trong thời gian bảo hành thì bạn vẫn được bảo hành miễn phí.
Nhưng Nếu Máy vẫn còn trong thời gian bảo hành mà các bạn làm mất tem, hoặc tháo máy của họ ra hoặc lỗi phần cứng do các bạn gây ra thì chắc chắn không được bảo hành rồi.
Chào bạn. Có phải bạn là người mang con HP đến buổi chiều không.
Nếu bạn có lên đây hỏi thì bạn cũng phải nói rõ ràng ra để mọi người hiểu rõ vấn đề bạn nhé.
Để mình nói những lý do và cách giải quyết lên trên này để mọi nguời đánh giá nhé.
Thứ nhất. Máy của bạn ấy đã bị bung tem tại nơi có thể tháo máy.
Thứ 2: Máy của bạn đã bị mất 1 con ốc bên dưới máy, có dấu hiệu của việc tháo máy.
Thứ 3: Cách giải quyết bên mình là. Không nói với bạn ấy là không bảo hành mà sẽ hỗ trợ mang đi bảo hành tại nhà cung cấp, cố gắng làm sao để có lợi cho người tiêu dùng. Trong trường hợp nhà cung cấp từ chối bảo hành thì bên mình cũng sẽ không bảo hành được cho bạn.
@trantrantrong Anh ơi laptop em check mã vẫn còn bão hành , em nghe máy kêu rè rè nhỏ nghi là ổ cứng. Nếu thay có mất phí k ạ
hiepvh.reg
ĐẠI BÀNG
11 năm
Máy bad HDD nếu chỉ vài vết thì có thể cắt bỏ bad đi, nhưng nó sẽ ko đc ổn định. Còn nặng quá đương nhiên phải thay HDD mới, vì HDD ko sửa được.
Nếu máy bạn có dấu hiệu tháo lắp thì bên NCC cũng ko bảo hành đc cho bạn đâu ạ.
hôm trước đó mình mang đến người ta kiểm tra bad xong bảo là thay ổ cứng, mình định bảo là mình còn bảo hành thì người ta bỏ đi luôn, làm mình tưởng làm hư ổ cứng là phải tự chịu...may quả đấy k có tiền k thì mình cũng mua cái ổ mới rồi mà trong khi mình còn bảo hành. và mình cũng ức chế cách người ta làm việc nên mới lên đây hỏi cho rõ ràng.
còn việc ốc thì mình k biết, các bạn cứ mở máy ra kiểm tra cho rõ ràng, mình chắc chắn là mình chưa mở ra bao h...còn máy thì 90% luôn ở bên mình nên rất khó để người khác mở ra đk.
@mihoxinh Máy của bạn kiểm tra sơ bộ dưới tầng 1 mới biết là bad HDD, còn tầng 2 mới là phòng bảo hành, trong khi đó máy của bạn được nhân viên phòng bảo hành tạm nhận hỗ trợ.

Như thế bạn bảo bên mình kiểm tra Bad xong là sau và biết máy bạn còn bảo hành thì bỏ đi luôn.
Nếu bên mình bỏ đi luôn thì liệu bạn có lên đuợc phòng bảo hành tầng 2 để bảo hành cho bạn không.

Các bạn trong diễn đàn này có thấy trong lời nói của bạn ấy có sự mâu thuẫn ko ạ.
mình phải đi 2 hôm, lần đầu tiên là nhân viên bạn làm như thế, vì thế nên mình mới phải về nhà hỏi mọi người. Còn đến lần thứ 2 thì mình lên thẳng phòng bảo hành luôn!
Cuối cùng đâu lại về đấy, vừa mang máy về là báo lỗi luôn...ức chế k tả được các bác à, k biết người ta bảo hành kiểu gì? Chỉ thấy mỗi máy chạy nhanh hơn, hình như người ta bảo hành theo kiểu cài lại win...thực sự thì trên đường về e định viết 1 bài cảm ơn công ty về việc bảo hành cho mình nhanh chóng mà mang về đang hí hửng bật máy lên thì nó báo luôn lỗi ổ cứng...Ngày mồng 7 này e hết hạn bảo hành rồi, k biết người ta có chơi trò gì k đây, chắc là đợi hết bảo hành rồi mới phũ em
Mai em đi bảo hành xem người ta làm gì tiếp, còn 1 ngày mà!!!!!!!!!!
[/url] [/IMG]
Đây là số bảo hành của Phòng bảo hành bên mình 04.35379395 alo sau đó gặp phòng bảo hành nhé.
Nếu bạn đúng là cái bạn mang con HP 4540 mà mất 1 con ốc đến Cty mình thì máy đó vẫn đang ở Cty mình.Mình phải biết cụ thể bạn là ai, khi đọc đượợc tin nhắn này bạn liên hệ đến chữ ký của mình để cho mình xin tên và sdt của bạn.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019