cho mình hỏi về chế độ bảo hành

manutdutd
4/3/2014 10:18Phản hồi: 25
mình mới mua đc chiếc galaxy s3 99% đc 1 tháng vài ngày.mà do k biết nhiều về đt nên k rõ từ bao giờ cái cái chân sạc của mình nó lỏng đi. Sạc rất khó chịu. Rất hay bị tuột và k biết có phải vid vậy mà sạc rất lâu k ??( tối thiểu phải 3 tiếng mới đầy). Hiện máy còn bảo hành 2 tháng nữa. Mà cách đây tầm 2 tuần mình có gọi chi chủ cửa hàng mà họ bảo đấy là chuyện bt, cắm nhiều là nó bị. Cho mìn hỏi là cái lỗi này có đc bảo hành không và có tính phí k ??
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quanchilinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
Sạc đểu! Kiếm sạc xịn cắm thử xem có khác không? (sạc chuẩn Samsung thường là ~ 2 tiếng sẽ đầy pin)
Nếu kiếm sạc xịn mà vẫn thế thì up thương gia nào bán hàng cho bạn là phải bảo hành + xin lỗi rối rít!
cảm ơn bạn. Mình cũng có đi đổi cáp 1 lần r mà vẫn vậy. Vậy là cái lỗi chân sạc này có đc bảo hành đúng k ạ?
Up. Ai giúp mìn với
Lên
nếu như bác chủ nói, thì cái đó CHẮC CHẮN sẽ được bảo hành. còn có khi rơi vào trường hợp do người sử dụng, do cắm sạc ko đúng cách dẫn đến gãy chân sạc, thì cái này tùy theo người bán ra giải quyết êm đẹp và cũng ko đáng bao nhiêu cả
@thienminhmobile Ok. Cảm ơn bạn. Nếu k đc mình sẽ tới
@thienminhmobile Cắm sạc không đúng cách nữa hả bác 😁
Mai mốt chắc em đi mua máy, phải bỏ ra nửa tiếng để hỏi cửa hàng vài vấn đề :
Thế nào là cắm sạc không đúng cách?
Thế nào là cắm tai phone không đúng cách?
Tháo nắp lưng thế nào để đúng cách?
Tháo pin thế nào để đúng cách?
Lắp pin vào thế nào để đúng cách?
Mở các ứng dụng như thế nào để đúng cách?
Vậy thì mới không sợ bị từ chối bảo hành :D. Cắm sạc mà cũng phải đúng cách nữa thì thiệt là báo đạo :rolleyes::oops:
hoasonlo
ĐẠI BÀNG
11 năm
@samsungs6 Xoáy thế nhỉ :D. Nhiều người cắm sạc vào chả để ý ngửa - sấp thế nào, cứ đè vào chừng nào vào thì thôi. Cái này người dùng hay mắc nhất, dẫn đến gãy chân sạc là bình thường. Loại chân sạc này rất hay bị. Lúc trước cũng có tgian làm qua điện thoại nên cũng gặp hoài. Và gặp cả chuyện "Anh ơi gắp dùm em cái thẻ nhớ ra, sao em đút vào nó cứng ngắt luôn, lấy ra ko được :D".
@hoasonlo Xoáy gì đâu bác, thẻ nhớ là 1 chuyện khác, đầu nào đê vào đẩy mạnh nó cũng vô, còn chân sạc, con người dù NGU lắm, thì cũng chỉ 1 lần cắm nhầm, nhưng cắm nhầm nó ko dính như thẻ nhớ hay sim, đổi đầu lại là ok, không lẽ lần đầu cắm nhầm lần sau cũng cắm nhầm à, ai mà NGU cỡ đó, mà không lẽ mấy hãng samsung LG cùi tới nỗi, cắm nhầm 1 lần, đẩy hơi mạnh chút là hư chân sạc sao bác 😆
thi thoảng có con s3 nó hơi kén sạc đấy bác à 😁...kiếm cáp chuẩn của samsung là đc...nếu cửa hàng bảo hành nguồn và màn hình thì phải bảo hành cái này cho bác nhé:D
hoasonlo
ĐẠI BÀNG
11 năm
Chiều nay chắc cũng phải về canh thử con S3 mình mới được, 15% > 100% khoảng 3 tiếng, chân sạc thì hơi lỏng thôi. 3 tiếng như thế có bình thường không bác @thienminhmobile
@hoasonlo 3 TIẾNG THÌ TƯƠNG ĐỐI BÌNH THƯỜNG THÔI BÁC À
Hôm trước mình có lên lại cửa hàng. Nhưng khs cắm cáp ở đó thì không sao nhưng đem về nhà là bị ngắt điện liên tục. Tuy nhiên rút ra cắm lại vài lần nó lại tiếp tục sạc mà k bị ngắt. Còn về sạc thì họ đưa củ sạc + cap 2A. Đáng ra về lí thuyeeta là sẽ sạc nhanh. hơn 2 lần so cái cũ. Mà hôm qua sạc từ 8h5->0h12 phuta mới đầy. Thật sywj chả biết nói ntn. Lỗi thì k chứng minh đc, lỏng về bên ngoài mà họ toàn bảo nếu lỏng thù nó sẽ k sạc đc và ngắt liên tục.
@manutdutd rảnh cầm qua em chỉ cho bác cái cáp chuẩn của samsung nhé... 😁... ngại chụp ảnh ọt mất time lắm :D
@manutdutd Cửa hàng nào mà tào lao vậy bạn? Nói huỵch toẹt ra cho mọi người biết mà tránh luôn nào
người dùng giờ thông minh rồi :D...chuyện cắm nhầm rất ít xảy ra và gần như k có :D
@hoangcavalli Nói gì chứ nói người dùng cắm nhầm đầu sạc gây hỏng chân sạc thì ngứa ... không chịu nổi.
Vãi thiệt, giờ thương gia có lắm chiêu từ chối bảo hành. Chắc máy mất nguồn thì bảo là lắp pin vào ngược đầu gây mất nguồn máy quá. :D :D :D
@samsungs6 Kiểu này thì dự là khó nhận bảo hành đấy, bác nên đi mua sạc cáp khác thử đi là vừa :-D
Cảm ơn tất cả mn quan tâm. Em cũng chưa muốn nói là cửa hàng nào vì sẽ ảnh hưởng tới uy tín của họ khi mà thực sự mình cg chưa chứng mình đc gì ngoài việc bề ngoài là thấy lỏng. Mai em định sẽ đưa máy đi kiểm tra tại một cửa hàng nào đó trước ,sau đó xem chính xác có phải lỗi náy không hay do yêu tố bên ngoài. Nếu thực sự là lỗi của máy se, yêu cầu họ bảo hành đi lại nhiều mẹt quá rồi
@manutdutd Cắm cáp vào lỏng là chân sạc bị lỏng rồi, quá rõ ràng rồi còn gì nữa bạn ạ 😔 .
Bạn hiền thiệt đó chứ :( gặp mình là làm ầm lên rồi
@samsungs6 -_- mình cũng thấy mình hiền. Cơ mà bọn họ bảo là lỏng nhưng mà xạc vẫn lên là l vấn đề rồi. Nếu mà lỏng thật thì nó k sạc được ngắt liên tục hoặc tịt luôn cơ. Mệt thâtk
@manutdutd Thôi cầu mong bạn giải quyết được êm xuôi, cái chân sạc không đáng bao nhiêu tiền mà làm ăn bựa quá.
Bạn ở SG hay ở Hà Nội vậy? Mang đi tiệm khách sửa luôn đi bạn
@samsungs6 Mình ở hà nội bạn. Hầy, còn bh mà như thế ôm cục tức khó chịu lắm. Quyền của minhd mà..

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019