Kính gởi Quý khách hàng,
Nối tiếp thành công của Chương trình chăm sóc khách năm 2014 đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, Trung Tâm Bảo Hành Dell Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai chương trình chăm sóc khách hàng vào tháng 6/2015 tại TP.Hồ Chí Minh nhằm tri ân các khách hàng thân thiết đã tin dùng và đồng hành cùng sản phẩm Dell trong thời gian vừa qua.
Đến với chương trình, Quý khách hàng sẽ được các chuyên viên kỹ thuật Dell thực hiện vệ sinh bảo trì máy miễn phí, song song đó sẽ kiểm tra phần cứng, tư vấn phần mềm đồng thời hướng dẫn gia hạn bảo hành cho thiết bị máy tinh của Quý Khách hàng với mức phí vô cùng ưu đãi.
Lợi ích của việc gia hạn bảo hành:
· Bảo hành tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. (Trên toàn lãnh thổ Việt Nam).
· Được hỗ trợ thông qua tổng đài điện thoại Dell (miễn phí) 1800 54 54 55 mỗi khi có sự cố xảy ra với thiết bị của Quý khách hàng
· Không phải mất thời gian đi lại để giải quyết các lỗi đơn giản vì đã có nhân viên hướng dẫn qua điện thoại.
· Thời gian bảo hành nhanh chóng , ngay ngày làm việc hôm sau (Next Business Day). Tiết kiệm tối đa thời gian không gián đoạn công việc, học tập.
· Luôn an tâm với linh kiện chính hãng Dell.
· Nhân viên kỹ thuật được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu của Dell.
Địa điểm: Trung tâm Bảo Hành Dell Việt Nam
Số 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8 Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Quảng cáo
Điện thoại: 08 38 42 43 42
Thời gian diễn ra Chương trình
(Vào các ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trong tháng 6/ 2015)
Tuần 1: Ngày 6, 7 tháng 6 – 2015
Tuần 2: Ngày 13, 14 tháng 6 – 2015
Quảng cáo
Tuần 3: Ngày 20, 21 tháng 6 – 2015
Tuần 4: Ngày 27, 28 tháng 6 - 2015