Có ai mua đồ mới đc 10 ngày! Gặp lỗi 1 cách khó chịu( lâu lâu mất kết nối) ! Đem ra cửa hàng bảo hành( có viết phiếu BH, nhập thông tin lên hệ thống)! Mình mất giờ giấy bảo hành thì shop báo là mất giấy thì mất máy ko?😔(
Cái shop TCS (chi nhánh Sài Gòn) nói chuyện hỗn láo lắm, không hề tôn trọng khách hàng tí nào. Mình mua vài món linh tinh của Xiaomi ở đây vài lần, giờ không bao giờ mua ở đây nữa cho dù nó rẻ đến đâu
Không nên trông đợi vào cửa hàng đâu ạ. Mình mua hàng nếu được bảo hành mình luôn hỏi thêm một câu: "có cần giữ giấy không, nếu cần thì dùng hình chụp được không". Người dùng nên tự bảo vệ mình.
E còn giữ tờ giấy bảo hành! Nhưng đợt đem máy ra bh gặp thái độ phát bực! Giờ thử để đánh giá dịch vụ coi có nên mua tiếp k thì đúng là k nên😆 sẵn sàng thí cho nó cái router.
Có ai mua đồ mới đc 10 ngày! Gặp lỗi 1 cách khó chịu( lâu lâu mất kết nối) ! Đem ra cửa hàng bảo hành( có viết phiếu BH, nhập thông tin lên hệ thống)! Mình mất giờ giấy bảo hành thì shop báo là mất giấy thì mất máy ko?:((
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Có ai mua đồ mới đc 10 ngày! Gặp lỗi 1 cách khó chịu( lâu lâu mất kết nối) ! Đem ra cửa hàng bảo hành( có viết phiếu BH, nhập thông tin lên hệ thống)! Mình mất giờ giấy bảo hành thì shop báo là mất giấy thì mất máy ko?😔(
@Tocchien123
Kiện nó cho bỏ, khách mất giấy thì cửa hàng cũng còn thông tin lưu lại. Để chắc thì khi khách nhận có thể làm tờ xác nhận, này là làm khó để quỵt
Cái shop TCS (chi nhánh Sài Gòn) nói chuyện hỗn láo lắm, không hề tôn trọng khách hàng tí nào. Mình mua vài món linh tinh của Xiaomi ở đây vài lần, giờ không bao giờ mua ở đây nữa cho dù nó rẻ đến đâu
@henry_1177
Vâng bác! E sợ rồi! E mua mới có 8 cái router mi4A cho nhà trọ xài, dính lỗi có 1 cái mà nó đối xử với e vậy đó! Trong khi e đang đặt nó giao thêm 2 cái! Ngưng ngay và luôn😔(
@bkb_ct
Dạ! E thề chắc nó gặm nhấm k bik bao nhiu đồ của khách hàng ấy bác! Thấy ad bên tinhte hay review đồ của nó nên mua! Mua hơn 20 chục món, dính 1 món mới lòi ra cái bản chất của chúng nó nè bác😔(
@HoLyNightKing
Vâng ạ! Bởi e mới hỏi nó là đã lấy được bn món đồ khách đi bảo hành với cái dịch vụ bảo hành này rồi? Trong khj thông tin của khách hàng nó giữ trên hệ thống hết
@Tocchien123
Vậy bác nên chụp giấy bảo hành, và gửi cho họ nói là mình còn giữ hình chụp xem họ có trả máy ko. Chứ thời đại nào rồi mà còn bắt giữ giấy bảo hành. Không lẽ tôi mất cái sổ đỏ là tôi mất cái nhà luôn ah.
Không nên trông đợi vào cửa hàng đâu ạ. Mình mua hàng nếu được bảo hành mình luôn hỏi thêm một câu: "có cần giữ giấy không, nếu cần thì dùng hình chụp được không". Người dùng nên tự bảo vệ mình.
E còn giữ tờ giấy bảo hành! Nhưng đợt đem máy ra bh gặp thái độ phát bực! Giờ thử để đánh giá dịch vụ coi có nên mua tiếp k thì đúng là k nên😆 sẵn sàng thí cho nó cái router.
@Tocchien123
Tcs mất điểm trong mắt mình mất rồi. Trước khá tin tưởng. Mình hôm đi sửa điện thoại ở suachua60 gì đó, dù chả thích nhưng lúc quên giấy ra hỏi nó bảo đọc số điện thoại là lấy luôn.