Có phải chúng ta đang sống trong một xã hội được quản lý nhiễu nhương. Từ vụ trái bóng trách nhiệm bảo hành siêu xe Ferrari 488 đâm lên vỉa hè đến chuyện khách hàng sử dụng dịch vụ bị chèn ép và vô trách nhiệm.

Mình đang viết về trải nghiệm tệ của mình đối với cellphoneS và Dienthoaivui asp, các review họ nhận đơn cũng như các cơ quan quản lý đều thấy "bình thường", ko vấn đề gì.

Nên người dùng chỉ có thể chia sẻ với nhau, cùng thảo luận, tạm thời khuyên các bạn đặt iphone 14 thì nên suy nghĩ kỹ khi mua ở đây.

https://tuoitre.vn/toi-bat-binh-vi-tai-xe-taxi-san-bay-tan-son-nhat-doi-xu-te-voi-phu-nu-va-tre-em-20220807072935054.htm
2
5
The Vi Er
3 năm
Khi hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng bảo vệ nhầm bên 😂
1
bomduc
3 năm
Hãng M là mai linh ah, viết M thế ai chả biết là Mai Linh; taxi ở Hà Nội cơ bản tôi thấy dễ chịu; thỉnh thoảng cũng có trường hợp không dễ chịu nhưng hiếm; cái này do cá nhân người lái taxi thôi; hãng nó không thể quản lý hết được vì toàn hợp đồng; Tôi có lần đi taxi ở Khu Hà Tây, xin phép gọi thằng luôn; bắt xe lên xe 3 người; đi đồng hồ báo hết 45 nghìn; mình trả hẳn 50k; đi xuống xe; tự nhiên thấy vứt tiền ra cửa xe bảo bố mày cần mấy đồng tiền lẻ của chúng mày 😆 what, éo hiểu gì luôn; Thế bố thích tiền chẵn hay bao nhiêu trước khi lên xe bố có thể thoả thuận; Ok là đi, tôi đâu quan trọng gì vài chục nghìn; ảo ma; thế là tôi nhặt 50k 😁 đi taxi không mất tiền 😃)
1
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019