Công bố bảng xếp hạng các thương hiệu du lịch tại Việt Nam 2023

2/6/2023 10:18Phản hồi: 15
Công bố bảng xếp hạng các thương hiệu du lịch tại Việt Nam 2023
Bảng xếp hạng Thương hiệu Du lịch Việt Nam năm 2023 có các tên tuổi quen thuộc trong ngành, và một bất ngờ nhỏ khi MoMoTravel cũng có trong danh sách.

Decision Lab - đối tác của YouGov tại Việt Nam - vừa công bố Bảng xếp hạng Thương hiệu Du lịch Việt Nam năm 2023 (Travel Brand Ranking 2023).

Trong top 10, có đầy đủ các thương hiệu lớn như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Booking.com, Agoda,… Khá bất ngờ khi MoMoTravel (nền tảng du lịch - đi lại của MoMo) xếp thứ 8. Nền tảng này cũng giữ vị trí thứ 3 trong top 5 thương hiệu du lịch có chỉ số cải thiện nhiều nhất.
Decision Lab Travel Brand Rankings 2023 - 1.jpg
Decision Lab Travel Brand Rankings 2023 - 2.jpg

Đây là năm đầu tiên Decision Lab công bố Bảng xếp hạng Thương hiệu Du lịch Việt Nam năm 2023, được thực hiện trong thời gian từ ngày 24/5/2022 - 23/5/2023. Các thương hiệu được xếp hạng dựa trên chỉ số “cân nhắc tích cực” (positive consideration). Với chỉ số này, người tham gia khảo sát được hỏi: “Trong lần tới khi mua các sản phẩm du lịch hoặc vé máy bay, bạn sẽ cân nhắc đến thương hiệu nào?”.

MoMoTravel cung cấp tính năng tìm kiếm và so sánh giá vé, giá phòng, thời gian khởi hành; đặt vé máy bay, vé xe khách, vé tàu hỏa; thuê xe tự lái, khách sạn và quản lý chuyến đi.

Theo MoMo, 2 năm liền (2021, 2022) nền tảng này nằm trong top 3 đại lý trực tuyến (OTA) của Vietjet Air, top 5 của Bamboo Airways; top 1 của nền tảng Vé Xe Rẻ. Ví điện tử này cũng đang cung cấp nền tảng thanh toán online (trực tuyến) và offline (tại quầy) cho các công ty du lịch Việt Nam và thế giới như Traveloka, Agoda, Vietravel, Klook, KKday, Air Asia…
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vé của Vietnam Airlines là giá cuối , ko bị phát sinh . Còn các hãng còn lại vé thì rẻ nhưng phát sinh thì vỡ mồm . Khách của Vietnam Airlines lên máy bay hành lý 20kg cứ tuồn tuột mà đi . Còn các hãng khác thì hành lý cho 7kg .Luôn có vài cái cân trực sẵn cửa ra thừa cân cái là nôn tiền ra gấp rưỡi Vietnam Airlines .
@minhthuvc thì bác mua hành lý từ đầu, có nhiêu đâu
Sói Ca!
TÍCH CỰC
4 tháng
Trong mắt mem thì tất cả rẻ rách hết nhé.
@Sói Ca! Khét 😂
Vn h các thành phố dần giống nhau toàn rừng bê tông. Đường phố nhà cửa thì k dc đẹp và sạch. Led xanh đỏ loè loẹt😆 văn hóa bản địa tương đối tây hoá. H đi du lịch chắc bay ra nc ngoài k thì thoi
@tamle_o thành phố thì phải bê tông hóa: điều hiển nhiên. Led xanh đỏ đâu cũng có, TW, TL, JP,... chỉ xem trên TV cũng thấy được điểm này, nhưng nhiều khi nó lại là điểm nhấn.

Ng VN chuộng kiểu du lịch nghĩ dưỡng, ở ks 5 6 sao cơm bưng nước rót nên rất ngại phải nhấc chân đến những bản làng, nơi thật sự là có cảnh sắc hữu tình, còn đậm bản sắc địa phương.
@nguyenphu0802 K biết nhưng thấy so vs nc ngoài tp vn thiếu khoảng xanh và xây dựng cao thấp kiến trúc lố bịch. K đồng bộ. Nói chung k có hứng thú. Làng quê thì coi mấy cái đồng cánh rừng của tụi nc ngoài thấy cũng đẹp. Cây cối thẳng hàng. Nhà cửa xây dựng cũng hợp vs bối cảnh. Nói chung ai thik du lịch đâu thì tuỳ ng đó đây là ý kiến cá nhân mà th
@nguyenphu0802 Tuỳ nhu cầu bạn ơi. Đâu phải ai cũng có đủ thời gian và sức khoẻ để đi khám phá
miusumo
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@tamle_o Cũng k hẳn b ơi. "Du lịch là đi từ nơi nhàm chán của mình đến nơi nhàm chán của người khác" mà. Bạn mình về Bình Phước mình dẫn đi đập thủy điện, bến đò để camping, nhậu trên bè,... là sướng rơn rồi, mặc dù bình thường hầu như mình chẳng đến mấy chổ đó
yourdalink
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Có thằng mytour cũng lớn mà k thấy, còn Momo travel lần đầu nghe thấy.
Các anh lại tự sướng với nhau à, trong mắt khách, mấy anh chi giỏi đu bám nhà nước lợi dụng chính sách để làm ăn thôi!
@QuanLyNhaNghi Ông làm gì căng thẳng thế, cái bảng này là bên thứ 3 khảo sát người tiêu dùng chứ có ông nào trong đấy bỏ tiền để được vào cái bảng này đâu.

Doanh nghiệp hàng không gặp khó thì nhà nước cứu là chuyện bình thường, tìm hiểu xem Singapore Airlines đợt covid thì chính phủ Singapore chi bao nhiêu tiền để giúp nó, Thai Airways nó làm ăn bết bát từ trước cả covid nhưng chính phủ Thái vẫn bỏ ra 2.3 tỷ đô để cứu, Malaysia Airlines rơi mất 2 con 777 trong cùng 1 năm 2014 tưởng sấp mặt luôn nhưng chính phủ Malaysia vẫn quốc hữu hoá để cứu hãng. Nói thật con số 12000 tỷ của VNA vay của nhà nước đợt covid là bình thường, ngang ngửa xây cái cao tốc Dầu Giây Phan Thiết thôi.
Cho Vietjet đứng đầu đi, "VN ia like" giá vé thì cao mà lúc nào cũng kêu thua lỗ để xin trợ cấp, tiền trợ cấp đó lại được 1 số cá nhân mang đi tiêu sài, ăn chơi.
@Bạch Vân Đạo Nhân Ông cho cái dẫn chứng “1 số cá nhân mang đi tiêu sài, ăn chơi” cái? Năm 2019 đổ về trước năm nào VNA cũng có lãi, lãi đậm, lãi năm sau đều cao hơn năm trước, đấy là cũng phải chi tiền trả tiền thuê cảng hàng không như các hãng máy bay khác rồi đấy chứ chẳng được ưu đãi gì mấy đâu, lãi phần vốn nhà nước nộp vào ngân sách rồi tiền ngân sách đấy phục vụ lại cho cộng đồng đấy, dịch Covid thì VNA họ lỗ phải chịu, mà VNA có xin trợ cấp đâu?VNA vay rồi trả chứ méo có xin không nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019