Công nghệ đánh lái bánh sau của Mercedes-Benz S-Class 2021
Mercedes-Benz S-Class 2021 thế hệ mới sử dụng công nghệ đánh lái bánh sau (Rear axle steering) tùy chọn.
Cả hai bánh sau của S Class 2021 có thể xoay ngược hướng so với bánh trước 10 độ khi xe hoạt động tốc độ không cao (khoảng từ 55 km/h trở xuống). Nhờ đó, chiếc sedan hạng sang cỡ lớn có thể giảm bán kính vòng quay, dễ dàng xoay sở trong đô thị đông đúc.
Công nghệ đánh lái bánh sau của Mercedes-Benz S-Class 2021
Mercedes-Benz S-Class 2021 thế hệ mới sử dụng công nghệ đánh lái bánh sau (Rear axle steering) tùy chọn.
Cả hai bánh sau của S Class 2021 có thể xoay ngược hướng so với bánh trước 10 độ khi xe hoạt động tốc độ không cao (khoảng từ 55 km/h trở xuống). Nhờ đó, chiếc sedan hạng sang cỡ lớn có thể giảm bán kính vòng quay, dễ dàng xoay sở trong đô thị đông đúc.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Công nghệ đánh lái bánh sau của Mercedes-Benz S-Class 2021
Mercedes-Benz S-Class 2021 thế hệ mới sử dụng công nghệ đánh lái bánh sau (Rear axle steering) tùy chọn.
Cả hai bánh sau của S Class 2021 có thể xoay ngược hướng so với bánh trước 10 độ khi xe hoạt động tốc độ không cao (khoảng từ 55 km/h trở xuống). Nhờ đó, chiếc sedan hạng sang cỡ lớn có thể giảm bán kính vòng quay, dễ dàng xoay sở trong đô thị đông đúc.
Thì ý mình là vậy đó, ko có tiền như mình chỉ tìm hiểu công nghệ có gì thú vị hay hay thôi nên mình ko thấy nó có gì đặc biệt vì mình đã tìm hiểu nó lâu rồi. Còn nếu là đối tượng khách hàng của nó thì chẳng sướng, đúng là đặc biệt còn gì 😁. Mình cũng đoán là bác và hầu hết mem tinhte cũng đọc để thấy công nghệ thú vị hay ko thôi chứ ko có mua dc xe nên mới giám comment vớ vẩn thế. Chứ gặp người mua xe này nói thế mang nhục 😃
@MrVirgoH
ax mình có nói bác PR đâu, bác PR trên này thì dc cái gì 😁. Ý là trên quan điểm của loser thì thằng Merc nó làm màu chứ công nghệ cũ xì, mấy con xe cỏ còn có