Consumer Reports: Tesla Model S đang dần mất đi vị thế của mình

Thanh.Thảo
21/11/2020 13:59Phản hồi: 70
Consumer Reports: Tesla Model S đang dần mất đi vị thế của mình
Hiện nay, dòng xe Model S của Tesla dường như không còn được đánh giá cao và thay vào đó, sự tin tưởng đang chuyển dần qua dòng Model Y mới.

Tesla Model S thường gặp vấn đề với hệ thống treo khí nén, màn hình chính và màn hình cảm ứng. Trước đó, Consumer Reports 2015 đã từng cho rằng Model S là chiếc xe được đánh giá cao nhất từ trước đến nay, tuy nhiên, hiện nay, dòng xe này đang gặp khá nhiều vấn đề. Thông thường, các hãng xe sẽ cố gắng cải tiến các vấn đề của các dòng xe cũ, nhưng đối với Model S, dù được nâng cấp nhưng thực chất không có quá nhiều thay đổi về các cập nhật phần mềm trực tuyến hoặc từ xa – một xu hướng mới nổi trong ngày công nghiệp ô tô do Tesla dẫn đầu.

106590332-1593003927667gettyimages-1199703011.jpeg

Tesla đã thông báo với các khách hàng sở hữu mẫu Model S và Model X cũ rằng họ sẽ hoàn một số tiền cho việc sửa chữa nếu như khách hàng phải tự bỏ tiền túi cho việc sửa các vấn đề của màn hình chính. Các vấn đề bao gồm màn hình trở nên không có gì và tài xế không thể truy cập để điều khiển nhiệt độ, camera quan sát phía sau và các sự cố khác.

Sau khi Tesla thông báo đến các khách hàng, Cục An toàn Giao thông Đường bộ Quốc gia đã mở rộng cuộc khảo sát an toàn về các vấn đề màn hình chính của dòng xe Model S và Model X được sản xuất từ năm 2012 đến 2018. Tuỳ thuộc vào kết quả phân tích kỹ thuật, cuộc điều tra liên bang có thể cân nhắc việc thu hồi xe. Theo dữ liệu NHTSA, khoảng 159,000 chiếc xe sẽ bị ảnh hưởng.

Nhìn chung, thứ hạng của Tesla đã rơi xuống vị trí áp chót trong bảng xếp hạng về độ tin cậy của Consumer Reports. So với năm ngoái, hãng đã rớt xuống 2 hạng vì các vấn đề của Model S và Model Y được bán ra đầu năm nay.

Ngoài ra, trên bảng xếp hạng năm nay, lần đầu tiên Toyota rời khỏi vị trí số 1 sau 15 năm và bị thay thế bởi Mazda. Nếu như Buick tăng 14 hạng thì Lincoln của Ford Motor đã rớt 11 hạng so với năm ngoái và đứng ở vị trí cuối cùng.

106799526-1605799169988-20201119_CR_brand_ratings.png

Theo CNBC
70 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Top hơn nửa là xe Nhật. Phần đít toàn bộ là xe tây
@khanhdepdzai1706 Đang nói ô tô ông đi lôi xe máy vào? Dưới trăm triệu nó khác 700-800 triệu nhé
heliosy
TÍCH CỰC
3 năm
@khanhdepdzai1706 chỉ nên hưởng thụ khi việc mua xe và nuôi xe không phải là 1 gánh nặng thôi nhé thím
còn nếu chi tiêu vẫn ở mức không dư dả thì tốt nhất đừng nghĩ đến việc hưởng thụ, cuộc đời không phải chỉ có chiếc xe thôi đâu, còn bệnh tật, tai nạn... đang rình rập mỗi ngày ấy
còn nếu vẫn mua xe thì nên mua chiếc nào phù hợp khả năng kinh tế, bền và chi phí bảo dưỡng thấp
@heliosy ông bà ta có câu nói rất hay: liệu cơm gắp mắm và bệnh sĩ chết trước bệnh đói. trong trường hợp này ko sai tý nào 😆
@khanhdepdzai1706 Thay miếng nhựa cũng vài chục củ, ở đó mà hưởng thụ =))
Sao bảo Mazda chỉ là hãng xe nhỏ của Nhật, Mazda chỉ bán chạy được ở VN thôi mà ??
@HoangTux bạn sang tây lông nào r bạn?
@texudo Estimated U.S. market share held by selected automotive manufacturers in 2019.
Untitled.png
heliosy
TÍCH CỰC
3 năm
@capu151186 phim thì cũng chỉ là phim thôi ông ơi 😆
phim Mỹ thì tụi nó cũng toàn promote xe nội địa thôi, hơn nữa cái này là rating độ bền xe, chứ không phải sale
Martinstds
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hmmm
crazywin
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mazda Toyota Lexus, từ không sang đến sang gì cũng xe Nhật
còn ông Mer VN mê tít bán chạy lắm mà sao rank
#20, dân Mĩ cũng thực dụng bỏ bà 😆
@techmen Đối với dân Mỹ thì xe chỉ là cái phương tiện di chuyển hàng ngày, Mer, Audi hay BMW, Lexus họ đều xem là xe thường, còn tầm cao hơn phải tính từ Porsche, hay các hãng Ý, Anh như Bentley, Rollroyce, Maserati, Jaguar, Lambo, Fer... thì mới gọi là giàu, chứ đi Mer thì chưa chắc giàu nhé
Ngọ Khán
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lincole123456 Nghe nói subaru lái hay mà chưa thử bao giờ á bác. Póche thì đỉnh cao xe đức rồi.
tan9639
TÍCH CỰC
3 năm
@lincole123456 Tiền nào của nấy thôi, chạy con xe 40~50k ở Mẽo cũng là hoành tráng rồi. Ông làm như con xe 10k với 50k dân Mẽo ko biết phân biệt vậy.
Chủ yếu do tầm giá Merc, BMW ở mẽo bị canh trạnh mạnh với đám xe Mỹ như Ford, Cadillac, Chevrolet.
Ví dụ đơn giản là nếu Camaro và Mustang bán bằng giá C200, bạn nghĩ ở VN C200 có nhiều vậy ko =)))
@tan9639 Đấy là bạn không biết, nếu bạn sang Mỹ hay ở Mỹ thì biết với họ Mer, Audi hay BMW cũng chỉ là cái phương tiện di chuyển hàng ngày chứ chả có gì nổi bật cả, tất nhiên so với cái xe 10k thì hơi quá đáng, nhưng với dân Mỹ thì cái xe Mer, Audi hay BMW nó cũng chả tạo ra ấn tượng gì khác biệt lắm so với những con xe bình dân 25-35k cả, để họ trầm trồ thì ít nhất phải từ Porsche trở lên, còn đã chơi xe Mỹ thì như bạn nói đó, Camaro hay Mustang mới có thể làm họ chú ý
Hoanglam1808
ĐẠI BÀNG
3 năm
hôm thứ 7 em có thấy con này ở đọan cầu vượt liễu gia nguyễn chí thanh, cửa mở như cánh chim ấy! nhìn đẹp lắm bác ạ!
Logo đẹp nhỉ.
Đẹp
[H][G]
ĐẠI BÀNG
3 năm
Vẫn hi vọng 1 lần ngồi trên Tesla
faraway93
TÍCH CỰC
3 năm
mỹ thì em không biết chứ mỹ tho thì mec nó vẫn đẳng cấp :v
dual1
CAO CẤP
3 năm
Những hãng mới thành lập như tesla thì tốt nhất đợi vài năm ng ta chạy chán chê đánh giá chất lượng như nào rồi mua cũng chưa muộn.
Nên nhớ, đến như porsche còn đi mua bộ qui trình cải tiến chất lượng sp của toyota.
QuanVu2192
ĐẠI BÀNG
3 năm
@dual1 Ko biết ông nói những ai nhưng nếu ai cũng nghe ông nói và làm theo thì làm mợ gì có sản phẩm mới ra cho ông chờ test mà còn đòi mua. Khôn quá ai ăn đc của ông 🤣🤣🤣🤣
dual1
CAO CẤP
3 năm
@QuanVu2192 Khó quá ha
QuanVu2192
ĐẠI BÀNG
3 năm
@dual1 Chứ ko giờ còn đang phải xài nokia vs Motorola để cmt tinhte quá à 🤣🤣🤣
dual1
CAO CẤP
3 năm
@QuanVu2192 Ko đúng lắm, iphone tuy ra sau nhưng chất lượng ngon mà. Sợ là sợ sam thoii
[Zeus]
CAO CẤP
3 năm
Xếp này có theo tiêu chuẩn khoa học hay cơ sở chuyên môn không hay ai fan nhiều thắng? Dạo này có nhiều trend thắng nhờ fan quá nên cũng rợn rợn.
cổ phiếu tăng là được
Chắc chạy số lượng nên chất lượng giảm
=__= Ford xuống bét bảng =))
Ồ hi vọng trong tương lai sẽ được cải thiện
Kid_Alone
TÍCH CỰC
3 năm
càng nhiều công nghệ càng hay hỏng vặt. Đơn cử con Mẹc. cảm biến càng nhiều càng chết. anh mình có chiếc Mẹc, cảm biến tự động chỉnh nhiệt độ, hư tính thay quất 12h bảo hành, thay xong hư cảm biến bụi hay gì ấy. thêm lại sách lên hãng, thay xong lỗi cảm biến tự động thắng hay gì gì ấy, tuy có bảo hành k mát tiền nhưng mất công, bỏ nguyên ngày lên ngồi mốc mỏ. =-=. Bực
còn Toy của mình, tông lật xe mà túi khí còn chưa bung, xe đời năm 98 tới giờ, k hư một cái gì trừ mấy phần nhựa nắng nó giòn. =)). Vẫn bon bon cho đến ngày bị a đen tông.
bandbu
TÍCH CỰC
3 năm
"Các vấn đề bao gồm màn hình trở nên không có gì và tài xế không thể truy cập để điều khiển nhiệt độ, camera quan sát phía sau và các sự cố khác."
Mọe copy từ google dịch thì cũng làm ơn sửa vài chữ cho con người đọc hiểu được hộ cái. Bài viết rõ ngắn mà cũng lười dịch nữa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019