Coway công bố chiến lược mới, tập trung vào dịch vụ chăm sóc máy lọc tận nhà

Lê Huyền Vân
18/5/2023 7:19Phản hồi: 0
Coway công bố chiến lược mới, tập trung vào dịch vụ chăm sóc máy lọc tận nhà
Hôm nay, Coway Vina đã công bố chiến lược hoạt động trong năm 2023, hướng tới dịch vụ chăm sóc máy lọc chuyên nghiệp dành cho người dùng.

Dịch vụ độc quyền Heart Service và đội ngũ Cody (nhân viên CSKH) là chiến lược mà hãng tập trung trong năm nay. Cụ thể, quy trình chăm sóc và bảo trì các máy lọc nước, máy lọc không khí được Coway ứng dụng công nghệ máy diệt khuẩn Hi-care 2.0 để khử trùng, làm sạch,… Dịch vụ bảo trì định kỳ được rút ngắn xuống 2 tháng/lần (trước đây là 3 tháng). Sau đó, nhân viên sẽ chủ động nhắc lịch, hẹn lịch cho khách hàng cho những lần kiểm tra tiếp theo.

Heart Service được Coway Vina duy trì và vận hành dựa trên 5 tiêu chí: Thấu hiểu khách hàng (Heart); Chu đáo, đưa ra cảnh báo sớm (Early); Chủ động giải đáp thắc mắc (Actively); Tôn trọng khách hàng (Respect) và Mang đến sự tin tưởng (Trust).

Đồng thời, hãng cũng công bố đại sứ thương hiệu mới là Trần Đình Thạch Thảo - Á Khôi/ Top 10 Miss World Vietnam 2019.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019