Ngày 28/7/2012 tức là thứ bảy vửa rồi mình mua điện thoại lumia 800 white ở cửa hàng viettel 26 Hàng Dầu, được khuyến mại một máy 1280 và gói cước data 3g trị giá hơn 5 triệu dùng trong 24 tháng. Chị bán hàng khuyên là đã cuối tháng rồi nên em đừng nhắn tin khuyến mại KM NOTE gửi 161 vội, sang tháng 8 nhắn. Hôm nay (1/8/2012) buổi sáng mình nhắn tin từ máy lumia 800 bằng sim 097 đăng ký khuyến mại thì được thông báo phải gỡ 3g đang dùng thì mới được dùng gói cước này. Nhắn tin KM NOTE gửi 161 tiếp thì lại nhận được tin nhắn đăng ký không thành công, thao tác lại sau 10 phút. Nhắn tiếp vài tin nữa 10 phút sau thì được tổng đài trả lời là quý khách đang KHÔNG sử dụng đúng thiết bị được hưởng ưu đãi trong khi đang gửi tin từ lumia 800 mới mua và sim 097 đăng ký khuyến mại ngày 28/7.
Sau đây là trả lời từ cửa hàng 26 Hàng Dầu và tổng đài Viettel:
-Lúc 10h08: nhân viên nghe máy, chuyển cho bộ phận bán hàng, bộ phận bán hàng bảo đọc số IMEI, kiểm tra thấy không có gì sai lại bảo gọi sang số 0989198198 hoặc tổng đài viettel vì :"Cửa hàng bọn anh đăng ký cho khách từ trước đến giờ đều được, chưa gặp trường hợp nào như thế này." -> mình đen đủi là trường hợp hi hữu đầu tiên
-10h10: gọi vào số 0989198198, được hỏi cặn kẽ là gói cước nào, mua ở đâu, chờ chị tra. Chờ khá lâu, chắc định cho mình nản mà bỏ máy thì được chị cảm ơn là đã chờ chị và trả lời không có gói khuyến mại 3g nào mà nhắn tin KM NOTE gửi 161 cả (mặc dù lù lù trên web là có gòi khuyến mại khi mua máy lumia 800 trước 4/8/2012, chẳng hiểu máy tính chị này kiểu gì nữa)
-10h14: gọi lại về cửa hàng, gặp anh nghe máy lúc nãy, sau khi anh đá quả bóng sang cho tổng đài không thành công thì hứa hẹn trưa sẽ trả lời. Mình thừa biết còn lâu anh í mới trả lời vào buổi trưa vì 10h rồi, các anh chị còn đi ăn cơm nhưng thôi chiều cũng được nên cũng đồng ý dù tức anh ách.
-2h chiều: Chờ máy mãi không thấy ai nhắn tin, nghĩ bụng đầu giờ chiều chắc các anh các chị chưa làm việc
-2h40: sốt ruột đợi không được lại phải gọi ra cửa hàng. Mình gọi tổng cộng 23 cuộc, đến cuộc thứ 21 mới có người nghe máy nhưng cúp máy ngay, chắc không chịu được vì bị truy nã nhiều quá. Gọi đến cuộc thứ 22 không ai nghe, cuộc thứ 23 thì có một chị khác từ sáng tới giờ chưa nghe giọng lần nào ra nghe máy bảo em kể cụ tỉ sự tình lại (vâng, một lần nữa). Lúc đó nhận được tin nhắn của mẹ bảo gọi cho người quen làm bên viettel để hỏi, bảo nhắn tin cho chú số IMEI để kiểm tra. Mình cúp máy luôn, khỏi chào.
Thật sự rất bức xúc với cung cách làm ăn của cửa hàng 26 Hàng Dầu và tổng đài viettel. Mình không tin gọi hơn 20 cuộc mà lại không nghe thấy chuông reo (chắc số điện thoại mình bị các anh chị liệt vào sổ đen không thèm bắt máy). Nhân viên đon đả lúc mua máy, khó chịu ra mặt lúc ngồi cài ứng dụng, trả lời nhát gừng lúc khách hỏi han, có vấn đề hậu mua máy thì bị lờ đi. Hay vì mình là trường hợp hi hữu đầu tiên bị trục trặc kì quái như vậy nên các anh chị liệt luôn vào danh sách có một mình nó thì không cần giải quyết, bán xong máy rồi đến chẻ xác nhau ra mà đòi tiền? Bây giờ là gần 5h rồi mà vẫn chưa thấy chú kia trả lời gì. Không ngờ mua máy được khuyến mại hết điện thoại, 3g, nhạc chờ, tin nhắn nội mạng lại còn được thêm một cục tức to tổ bố nữa.
Sau đây là trả lời từ cửa hàng 26 Hàng Dầu và tổng đài Viettel:
-Lúc 10h08: nhân viên nghe máy, chuyển cho bộ phận bán hàng, bộ phận bán hàng bảo đọc số IMEI, kiểm tra thấy không có gì sai lại bảo gọi sang số 0989198198 hoặc tổng đài viettel vì :"Cửa hàng bọn anh đăng ký cho khách từ trước đến giờ đều được, chưa gặp trường hợp nào như thế này." -> mình đen đủi là trường hợp hi hữu đầu tiên
-10h10: gọi vào số 0989198198, được hỏi cặn kẽ là gói cước nào, mua ở đâu, chờ chị tra. Chờ khá lâu, chắc định cho mình nản mà bỏ máy thì được chị cảm ơn là đã chờ chị và trả lời không có gói khuyến mại 3g nào mà nhắn tin KM NOTE gửi 161 cả (mặc dù lù lù trên web là có gòi khuyến mại khi mua máy lumia 800 trước 4/8/2012, chẳng hiểu máy tính chị này kiểu gì nữa)
-10h14: gọi lại về cửa hàng, gặp anh nghe máy lúc nãy, sau khi anh đá quả bóng sang cho tổng đài không thành công thì hứa hẹn trưa sẽ trả lời. Mình thừa biết còn lâu anh í mới trả lời vào buổi trưa vì 10h rồi, các anh chị còn đi ăn cơm nhưng thôi chiều cũng được nên cũng đồng ý dù tức anh ách.
-2h chiều: Chờ máy mãi không thấy ai nhắn tin, nghĩ bụng đầu giờ chiều chắc các anh các chị chưa làm việc
-2h40: sốt ruột đợi không được lại phải gọi ra cửa hàng. Mình gọi tổng cộng 23 cuộc, đến cuộc thứ 21 mới có người nghe máy nhưng cúp máy ngay, chắc không chịu được vì bị truy nã nhiều quá. Gọi đến cuộc thứ 22 không ai nghe, cuộc thứ 23 thì có một chị khác từ sáng tới giờ chưa nghe giọng lần nào ra nghe máy bảo em kể cụ tỉ sự tình lại (vâng, một lần nữa). Lúc đó nhận được tin nhắn của mẹ bảo gọi cho người quen làm bên viettel để hỏi, bảo nhắn tin cho chú số IMEI để kiểm tra. Mình cúp máy luôn, khỏi chào.
Thật sự rất bức xúc với cung cách làm ăn của cửa hàng 26 Hàng Dầu và tổng đài viettel. Mình không tin gọi hơn 20 cuộc mà lại không nghe thấy chuông reo (chắc số điện thoại mình bị các anh chị liệt vào sổ đen không thèm bắt máy). Nhân viên đon đả lúc mua máy, khó chịu ra mặt lúc ngồi cài ứng dụng, trả lời nhát gừng lúc khách hỏi han, có vấn đề hậu mua máy thì bị lờ đi. Hay vì mình là trường hợp hi hữu đầu tiên bị trục trặc kì quái như vậy nên các anh chị liệt luôn vào danh sách có một mình nó thì không cần giải quyết, bán xong máy rồi đến chẻ xác nhau ra mà đòi tiền? Bây giờ là gần 5h rồi mà vẫn chưa thấy chú kia trả lời gì. Không ngờ mua máy được khuyến mại hết điện thoại, 3g, nhạc chờ, tin nhắn nội mạng lại còn được thêm một cục tức to tổ bố nữa.