Cực kì khó chịu với cách làm việc của VNPT

anhtu2n
23/5/2015 5:29Phản hồi: 2
Mình có đăng kí gói cước cáp quang F2F 12M của VNPT, đóng trước 18 tháng. Lúc gọi đăng kí thì nhân viên đến kí hợp đồng cực nhanh. Trưa 12 mình gọi chiều họ đến thu tiền rồi cam kết từ 3 đến 5 ngày sẽ lắp mạng. Hôm sau thì có nhân viên tổng đài gọi bổ sung thông tin rồi hứa 17 là sẽ có mạng. Đợi đến 17 chưa thấy động thái gì mình gọi tổng đài hỏi thì họ kêu để check lại rồi bảo bộ phận kĩ thuật liên hệ, đến 20 vẫn ko thấy ai gọi hay báo gì lại phải gọi tổng đài và lại check lại từ đầu??? Nhân viên kí hợp đồng xong thì mất hút, nhắn tin ko trả lời, gọi ko nghe máy. Tìm được 1 số điện thoại của nhân viên kĩ thuật 2 ngày gọi 5 cuộc mới trả lời. Đến hôm nay 23/5 mới có nhân viên đến đưa dây vào nhà và lại hẹn sang tuần sau mới mang dụng cụ đến hàn cáp quang ( cái này mình ko rõ lắm ). Chưa biết chất lượng cáp quang VNPT về sau như thế nào nhưng chất lượng dịch vụ như thế này mình cũng xin chịu luôn. Mong mọi người suy nghĩ kĩ về khi lựa chọn nhà mạng lắp mạng. VNPT LÀM ĂN CỰC KỲ VÔ TRÁCH NHIỆM. Nếu có lý do gì thì các bạn cũng phải thông báo cho mình 1 câu chứ không nhẽ lúc nào các bạn thích lắp thì mới đến lắp cho khách hàng.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn ở khu vực nào vậy? Chắc cũng có lý do của nó đó,
mình ở khu vực Hai Bà Trưng chỗ bến xe Lương Yên. Lý do thì cũng phải gọi điện thông báo chứ bạn, ns gặp trục trặc hay vấn đề thì có sao đâu. Chứ có ai hẹn 17 mà bắt khách chờ 1 tuần chưa lắp ko thông báo ko ?

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019