Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng trợ lý Kiki vào tất cả các sản phẩm màn hình ô tô thông minh của hãng, thương hiệu Gotech đã mang đến sự an toàn và trải nghiệm thú vị cho người điều khiển xe. Với việc tích hợp trợ lý Kiki trên tất cả các dòng màn hình Gotech, những thao tác tìm kiếm đường hay địa điểm, thao tác tìm kiếm một bài hát nào đó hay hỏi đáp tra cứu thông tin, cập nhật thời tiết thông qua giọng nói là cực kỳ dễ dàng, thao tác tay và mắt hoàn toàn không bị mất tập trung hay phân tâm trong quá trình tham gia giao thông. Đặc biệt, khi càng giao tiếp nhiều với người dùng, Kiki sẽ càng thông minh và xử lý nhanh nhạy, chuẩn xác hơn.
Theo lý giải của các nhà phát triển sản phẩm màn hình ô tô thông minh Gotech, trợ lý Kiki cũng giống như con người, từ lạ thành quen, trò chuyện với nhau càng nhiều càng hiểu tính cách, càng trang bị được nhiều kiến thức. Kiki được tạo nên từ các công nghệ hiện đại nhất thế giới hiện nay với Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI mà cụ thể ở đây là Xử lý tiếng nói và Xử lý ngôn ngữ tự nhiên cho các bài toán nhận diện giọng nói, hiểu ý định người dùng, tổng hợp giọng nói cũng như bài toán tìm câu trả lời đúng nhất cho một câu hỏi bất kì. Chính vì vậy, khi tích hợp song song trợ lý Kiki cùng trợ lý Gotech Assistant trên tất cả các model màn hình ô tô thông minh Gotech, việc xử lý tác vụ phát sinh của người dùng Việt Nam sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác hơn, biết lấy dữ liệu từ các nguồn uy tín cung cấp cho người dùng.
Người dùng hoàn toàn có thể tương tác với màn hình Gotech qua các câu lệnh, hỏi đáp (ảnh giao diện cũ)
Ngoài ra, công nghệ Knowledge graph dựa trên nền tảng Bigdata sẽ giúp cho Kiki phân tích và hiểu đúng ý định người dùng. Theo lý giải của các chuyên gia màn hình ô tô tại Gotech.vn, để hiểu được đúng ý định người dùng, trợ lý Kiki phải xây dựng một cơ sở dữ liệu tri thức. Hệ thống knowledge graph cho phép Kiki hiểu được các đối tượng con người, địa điểm, công trình và các thực thể khác trong thế giới thực.
Chính từ chất liệu tạo nên một Trợ lý Kiki như thế, người dùng càng tương tác nhiều với chiếc màn hình ô tô thông minh GOTECH sẽ càng giúp cho Kiki hiểu hơn từng thói quen, nhu cầu của người dùng từ đó sẽ đưa ra những phân tích, xử lý dữ liệu. Khi Kiki đủ hiểu, đủ thân thiết thì chỉ cần một thao tác, một lời nói ngắn ngủi cũng đủ để đối phương hiểu bạn đang cần gì, chờ đợi điều gì, từ đó đáp ứng, hỗ trợ bạn ngày càng tốt hơn, xử lý đúng như mong muốn của bạn hơn.
Theo các chuyên gia màn hình ô tô thông minh tại Gotech.vn, trợ lý Kiki trên màn hình GOTECH có thể giao tiếp với người dùng thông qua giọng nói chân thật, ấm áp và đáng tin cậy. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ người dùng mở các thiết bị ngoại vi trên xe, mở chỉ đường, thông tin đến bạn địa chỉ ăn uống, trạm xăng, mở âm nhạc và đọc tin tức, thời tiết, giá vàng, giá xăng…Tất cả các thao tác mà trước đây bạn phải mất công bấm điện thoại để tra cứu thì nay chỉ gói gọn lại trên chiếc màn hình ô tô thông minh GOTECH và bạn chỉ phải làm một điều duy nhất đó là đọc lệnh.
Phải nói là “cô trợ lý” Kiki này được cải tiến hơn nhiều so với trợ lý Gotech Assistant trước đây. Gotech thực sự đã ghi 1 bàn thắng trông thấy trong việc ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo vào các dòng sản phẩm màn hình ô tô thông minh của mình, mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt, mới lạ và thích thú khi sử dụng mỗi ngày.
Nguồn: https://gotech.vn/
Theo lý giải của các nhà phát triển sản phẩm màn hình ô tô thông minh Gotech, trợ lý Kiki cũng giống như con người, từ lạ thành quen, trò chuyện với nhau càng nhiều càng hiểu tính cách, càng trang bị được nhiều kiến thức. Kiki được tạo nên từ các công nghệ hiện đại nhất thế giới hiện nay với Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI mà cụ thể ở đây là Xử lý tiếng nói và Xử lý ngôn ngữ tự nhiên cho các bài toán nhận diện giọng nói, hiểu ý định người dùng, tổng hợp giọng nói cũng như bài toán tìm câu trả lời đúng nhất cho một câu hỏi bất kì. Chính vì vậy, khi tích hợp song song trợ lý Kiki cùng trợ lý Gotech Assistant trên tất cả các model màn hình ô tô thông minh Gotech, việc xử lý tác vụ phát sinh của người dùng Việt Nam sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác hơn, biết lấy dữ liệu từ các nguồn uy tín cung cấp cho người dùng.
Người dùng hoàn toàn có thể tương tác với màn hình Gotech qua các câu lệnh, hỏi đáp (ảnh giao diện cũ)
Ngoài ra, công nghệ Knowledge graph dựa trên nền tảng Bigdata sẽ giúp cho Kiki phân tích và hiểu đúng ý định người dùng. Theo lý giải của các chuyên gia màn hình ô tô tại Gotech.vn, để hiểu được đúng ý định người dùng, trợ lý Kiki phải xây dựng một cơ sở dữ liệu tri thức. Hệ thống knowledge graph cho phép Kiki hiểu được các đối tượng con người, địa điểm, công trình và các thực thể khác trong thế giới thực.
Chính từ chất liệu tạo nên một Trợ lý Kiki như thế, người dùng càng tương tác nhiều với chiếc màn hình ô tô thông minh GOTECH sẽ càng giúp cho Kiki hiểu hơn từng thói quen, nhu cầu của người dùng từ đó sẽ đưa ra những phân tích, xử lý dữ liệu. Khi Kiki đủ hiểu, đủ thân thiết thì chỉ cần một thao tác, một lời nói ngắn ngủi cũng đủ để đối phương hiểu bạn đang cần gì, chờ đợi điều gì, từ đó đáp ứng, hỗ trợ bạn ngày càng tốt hơn, xử lý đúng như mong muốn của bạn hơn.
Theo các chuyên gia màn hình ô tô thông minh tại Gotech.vn, trợ lý Kiki trên màn hình GOTECH có thể giao tiếp với người dùng thông qua giọng nói chân thật, ấm áp và đáng tin cậy. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ người dùng mở các thiết bị ngoại vi trên xe, mở chỉ đường, thông tin đến bạn địa chỉ ăn uống, trạm xăng, mở âm nhạc và đọc tin tức, thời tiết, giá vàng, giá xăng…Tất cả các thao tác mà trước đây bạn phải mất công bấm điện thoại để tra cứu thì nay chỉ gói gọn lại trên chiếc màn hình ô tô thông minh GOTECH và bạn chỉ phải làm một điều duy nhất đó là đọc lệnh.
Phải nói là “cô trợ lý” Kiki này được cải tiến hơn nhiều so với trợ lý Gotech Assistant trước đây. Gotech thực sự đã ghi 1 bàn thắng trông thấy trong việc ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo vào các dòng sản phẩm màn hình ô tô thông minh của mình, mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt, mới lạ và thích thú khi sử dụng mỗi ngày.
Nguồn: https://gotech.vn/