ĐỀ NGHỊ CẢI THIỆN CÁCH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TẠI QUÁN UT UT /// XUAN THUY - THAO DIEN, QUAN 2...

22/4/2022 1:16Phản hồi: 2
ĐỀ NGHỊ CẢI THIỆN CÁCH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TẠI QUÁN UT UT /// XUAN THUY - THAO DIEN, QUAN 2...
ĐỀ NGHỊ CẢI THIỆN CÁCH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TẠI QUÁN UT UT /// XUAN THUY - THAO DIEN, QUAN 2 (PROPOSED IMPROVING CUSTOMERS SERVICE AT UT UT BBQs /// XUAN THUY - THAO DIEN, QUAN 2)



Dear Sirs/ Madams,

At dinner time on 8:30pm 19th MAY 2022, we are 3 people came to UT UT BBQ District 2 to use your service.
However, it is really unhappy time while those waiter/waitress acted very lack of education and no respect for customers.
The story was:

- We brought a small piece of cake to UT UT, but there are no notices/pictures/advices that UT UT doesn't agree for bringing outside food to here & will charge customers VND200.000/time.
- Agreed that we should not bring outside cake to UT UT, but the waiter/waitress mentioned in the pictures below was trying to charge us VND 200.000 and kick us out of UT UT.
- We are your customers, we use UT UT services. But when we enjoyed dinner here, I saw at least 10 staffs were using their all eyes to look at our table. It is really terrible & rude.
- Unfortunately, we are trying to contact with the Team Leader (Ms/Mr Phuong) to find out win-win solution, but she/he was really bad, cursing customers & bullying her/his employees
- The waiters/waitresses used many impolite words and attitudes to respond to customers. You can check cameras at this time.

I'm trying to write this email to you guys because I believe in you, managers & coming up with a better solution.


Vào lúc 8h30 ngày 19/05/2022, chúng tôi có 3 người đến UT UT BBQ Quận 2 để sử dụng dịch vụ của bạn, tuy nhiên đó thực sự là khoảng thời gian không vui trong khi những anh / chị phục vụ có hành động rất thiếu giáo dục và không tôn trọng khách hàng.
Chuyện là:
- Chúng tôi mang một miếng bánh nhỏ đến UT UT, nhưng không có thông báo / hình ảnh / lời khuyên nào rằng UT UT không đồng ý cho việc mang đồ ăn bên ngoài vào đây và sẽ tính phí 200.000 đồng / lần cho khách.
- Đồng ý rằng chúng tôi không nên mang bánh bên ngoài vào UT UT, nhưng những người phục vụ / nhân viên phục vụ được đề cập trong các hình ảnh dưới đây đã cố gắng tính phí chúng tôi 200.000 đồng và đuổi chúng tôi ra khỏi UT UT.
- Chúng tôi là khách hàng của bạn, chúng tôi sử dụng dịch vụ của UT UT. Nhưng khi chúng tôi thưởng thức bữa tối ở đây, tôi thấy ít nhất 10 nhân viên đang dùng tất cả các con mắt của họ để nhìn vào bàn của chúng tôi. Nó thực sự khủng khiếp & mất dạy.
- Rất tiếc, chúng tôi đang cố gắng liên hệ với Trưởng nhóm (Cô / Anh Phương) để tìm ra giải pháp đôi bên cùng có lợi, nhưng cô ấy / anh ấy thật tệ, chửi bới khách hàng, dùng từ ngữ thô tục, vô học & bắt nạt nhân viên trước mặt khách hàng.
- Nhân viên phục vụ bàn đã dùng nhiều lời lẽ và thái độ thiếu lịch sự để đáp trả khách hàng. Bạn có thể kiểm tra cameras quán tại thời điểm này.

Quảng cáo



Tôi đang cố gắng viết email này cho các bạn vì tôi tin tưởng vào các bạn, những người quản lý tốt & đưa ra một giải pháp tốt hơn để đem lại niềm tin cho khách hàng.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Là sao bạn, bạn gởi lên cấp quản lý bên đó để họ xem chứ
@Kính Cận 0_0 Post bài là sau khi đã làm việc với bạn Phương rồi đó bạn. Bạn quản lý đó thái độ đúng giang hồ. Sợ hãi luôn
Cảm thấy tổn thương

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019