Mình đã mua sim VNM đã lâu nhưng chỉ mới sử dụng nhiều trong vài tháng trở lại đây (chắc lí do vì sao thì ko nói các bác cũng biết).
Trong suốt quá trình sử dụng thì mình hay bị trục trặc và đã nhiều lần gọi đến tổng đài 789 để hỗ trợ và mình rất hài lòng với nhân viên hỗ trợ ở tổng đài này và mình còn được tư vấn cho là gọi tổng đài 123 nhánh 119 để được hỗ trợ miễn phí. Hầu hết những lần mình hỗ trợ ở tổng đài này các nhân viên đều tận tình hỗ trợ, nhưng cũng có 1 vài nhân viên hỗ trợ kiểu như làm ông bà người khác vậy.
Nhớ lúc đó vào khoảng giữa tháng 4 cứ vài phút đến vài tiếng là mình bị trừ tiền oan 1 lần, gọi tổng đài lần 1 thì báo chờ để kiểm tra đến ngày hôm sau vẫn còn tình trạng trên và cứ mỗi lần tổng đài gọi lại cho mình thì cứ y như rằng mình phải kể lại toàn bộ hiện trạng mà mình đã nói trước đó + với việc gửi email nhưng việc này mình không có ý kiến vì đâu phải ai cũng biết tình trạng, đến 1 hôm vì bức xúc với chuyện mới nạp 50k vào và đc khuyến mãi 100% trừ phí gia hạn G5 còn lại là 70k bị trừ gần hết sau hơn 2 tuần mình gọi lại vào tổng đài 123 để hỗ trợ thì được biết mình bị trừ tiền do phát sinh tin nhắn. Các bác nghĩ thử xem, mình dùng VNM với 1 lí do chứ đâu phải là số chính đâu mà phát sinh tin nhắn làm gì trong khi đó đã có G5 và maxSMS. Sau đó mình gọi lại và 1 con mẹ miền bắc cứ khăng khăng nói mình đã phát sinh tin nhắn, mình đã khẳng định là ko có, rồi còn kiểu nói thách nếu nó chứng minh được mình có phát sinh thì mình chịu gì. Nói thật không cần đến nó phải kiểm tra lịch sử sử dụng của mình, mình cũng tự kiểm tra được do trước mình có đăng ký trên trang portable của VNM để tiện việc quản lí. Cuối cùng 1 ngày có 1 nhân viên tên Nhung gọi lại cho mình và nói là do hệ thống lúc ngày x bị trục trặc nên không trừ cước tin nhắn và tất cả các thuê bao khác cũng bị tình trạng tương tự và việc trừ cước bù sẽ kết thúc vào ngày y. Mà mỗi lần trước khi nhắn tin mình đều đăng ký MaxSMS vì nhắn nhiều,thôi kệ không trừ tiền oan là được rồi trừ bù cũng được, tk của bố chả còn xu nào có trừ cũng vậy thôi.
Lần thứ 2 là vừa lúc nãy đây, lúc 11h11 phút trưa mình có gọi tổng đài 123 và gặp nhân viên tên Mai cũng 1 con mẹ miền bắc khác để nhờ kiểm tra hạn cuối gói g5 của mình là ngày nào để nạp thẻ gia hạn, mình chưa kịp nói xong câu hỏi nó ngắt lời và bảo mình gọi 789, thôi thì kệ hỏi câu khác, mình bảo thôi thì còn vấn đề này, nó tiếp tục ngắt và bảo gọi 789 rồi cảm ơn cảm iếc gì đó bực quá tắt luôn và viết bài này.
VNM có đọc được thì vui lòng kiểm tra lại cách hỗ trợ của 1 số nhân viên ở đây, vì lần 1 mình ko nhớ chính xác thời gian. còn vừa rồi thì bức xúc lắm rồi. Không phải tiếc vài đồng để hỗ trợ mà cách hỗ trợ của 1 số cá nhân gây ức chế khách hàng quá. Mình không nói chung về tất cả các nhân viên vì mình gọi hỗ trợ đa số đều rất nhiệt tình và làm mình rất hài lòng.
Trong suốt quá trình sử dụng thì mình hay bị trục trặc và đã nhiều lần gọi đến tổng đài 789 để hỗ trợ và mình rất hài lòng với nhân viên hỗ trợ ở tổng đài này và mình còn được tư vấn cho là gọi tổng đài 123 nhánh 119 để được hỗ trợ miễn phí. Hầu hết những lần mình hỗ trợ ở tổng đài này các nhân viên đều tận tình hỗ trợ, nhưng cũng có 1 vài nhân viên hỗ trợ kiểu như làm ông bà người khác vậy.
Nhớ lúc đó vào khoảng giữa tháng 4 cứ vài phút đến vài tiếng là mình bị trừ tiền oan 1 lần, gọi tổng đài lần 1 thì báo chờ để kiểm tra đến ngày hôm sau vẫn còn tình trạng trên và cứ mỗi lần tổng đài gọi lại cho mình thì cứ y như rằng mình phải kể lại toàn bộ hiện trạng mà mình đã nói trước đó + với việc gửi email nhưng việc này mình không có ý kiến vì đâu phải ai cũng biết tình trạng, đến 1 hôm vì bức xúc với chuyện mới nạp 50k vào và đc khuyến mãi 100% trừ phí gia hạn G5 còn lại là 70k bị trừ gần hết sau hơn 2 tuần mình gọi lại vào tổng đài 123 để hỗ trợ thì được biết mình bị trừ tiền do phát sinh tin nhắn. Các bác nghĩ thử xem, mình dùng VNM với 1 lí do chứ đâu phải là số chính đâu mà phát sinh tin nhắn làm gì trong khi đó đã có G5 và maxSMS. Sau đó mình gọi lại và 1 con mẹ miền bắc cứ khăng khăng nói mình đã phát sinh tin nhắn, mình đã khẳng định là ko có, rồi còn kiểu nói thách nếu nó chứng minh được mình có phát sinh thì mình chịu gì. Nói thật không cần đến nó phải kiểm tra lịch sử sử dụng của mình, mình cũng tự kiểm tra được do trước mình có đăng ký trên trang portable của VNM để tiện việc quản lí. Cuối cùng 1 ngày có 1 nhân viên tên Nhung gọi lại cho mình và nói là do hệ thống lúc ngày x bị trục trặc nên không trừ cước tin nhắn và tất cả các thuê bao khác cũng bị tình trạng tương tự và việc trừ cước bù sẽ kết thúc vào ngày y. Mà mỗi lần trước khi nhắn tin mình đều đăng ký MaxSMS vì nhắn nhiều,thôi kệ không trừ tiền oan là được rồi trừ bù cũng được, tk của bố chả còn xu nào có trừ cũng vậy thôi.
Lần thứ 2 là vừa lúc nãy đây, lúc 11h11 phút trưa mình có gọi tổng đài 123 và gặp nhân viên tên Mai cũng 1 con mẹ miền bắc khác để nhờ kiểm tra hạn cuối gói g5 của mình là ngày nào để nạp thẻ gia hạn, mình chưa kịp nói xong câu hỏi nó ngắt lời và bảo mình gọi 789, thôi thì kệ hỏi câu khác, mình bảo thôi thì còn vấn đề này, nó tiếp tục ngắt và bảo gọi 789 rồi cảm ơn cảm iếc gì đó bực quá tắt luôn và viết bài này.
VNM có đọc được thì vui lòng kiểm tra lại cách hỗ trợ của 1 số nhân viên ở đây, vì lần 1 mình ko nhớ chính xác thời gian. còn vừa rồi thì bức xúc lắm rồi. Không phải tiếc vài đồng để hỗ trợ mà cách hỗ trợ của 1 số cá nhân gây ức chế khách hàng quá. Mình không nói chung về tất cả các nhân viên vì mình gọi hỗ trợ đa số đều rất nhiệt tình và làm mình rất hài lòng.